Từ ngày 17/11/2025, bộ phim lịch sử Mưa Đỏ sẽ được phát miễn phí trên nền tảng số TV360 với chất lượng 4K, ngoài ra người dùng đã đăng ký TV360 cũng được hoàn toàn miễn phí data khi xem phim.
Sau dấu mốc đạt doanh thu 714 tỷ đồng – kỷ lục của điện ảnh Việt Nam về phim lịch sử, bộ phim “Mưa Đỏ” tiếp tục bước sang một hành trình mới: từ ngày 17/11/2025, TV360 chính thức phát miễn phí hoàn toàn tác phẩm tới mọi người dân Việt Nam. Đây là hoạt động mang tính cộng đồng của TV360, với mong muốn đưa một trong những bộ phim lịch sử đến với tất cả khán giả, đặc biệt là những người chưa từng có điều kiện tiếp cận phim Việt chất lượng cao hoặc sinh sống tại khu vực vùng sâu, vùng xa chưa có rạp chiếu.
Bộ phim tái dựng cuộc chiến đấu khốc liệt bằng những lát cắt rất đời: tuổi trẻ gửi lại trên dòng Thạch Hãn đỏ lửa, những người lính bằng da bằng thịt với nỗi sợ, lòng dũng cảm và niềm tin vào ngày hòa bình. Quy mô sản xuất lớn, bối cảnh tái dựng chân thực cùng những khoảnh khắc điện ảnh gây xúc động mạnh. Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, phim “Mưa Đỏ” là kết quả của quá trình chuẩn bị 10 năm, sản xuất và hậu kỳ trong 3 năm, với sự tham gia của hơn 1.000 diễn viên quần chúng để có được những thước phim chân thật nhất, đời nhất, sát với hiện thực nghiệt ngã của chiến tranh, ekíp làm phim đã phải tham khảo 400 phim tư liệu và hàng nghìn trang ghi chép chiến sử.
TV360 cung cấp phiên bản chất lượng 4K của bộ phim, đem lại trải nghiệm tương đương rạp chiếu ngay tại gia đình. Thuê bao Viettel đã đăng ký TV360 sẽ được miễn phí hoàn toàn data 4G/5G khi xem “Mưa đỏ” mà không lo tốn dung lượng. Không chỉ xem, khán giả còn có thể có những trải nghiệm khác biệt mà rạp chiếu phim không thể đáp ứng. Đó là có thể Tua lại các cảnh muốn xem lại; Tạm dừng, tiếp tục xem bất cứ lúc nào; Tải xem offline ở những nơi không có kết nối mạng. Bộ phim cũng được hỗ trợ trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, laptop, Smart TV và TV Box, giúp các gia đình có thể quây quần xem và chia sẻ cảm xúc cùng nhau.

ASUS Ascent GX10 là một siêu máy tính AI thế hệ mới, đóng vai trò như một máy trạm với khả năng tính toán lên đến 1 petaFlop (1 triệu tỷ phép tính mỗi giây), được trang bị sẵn nhiều công cụ phát triển AI, giúp các doanh nghiệp, cá nhân chủ động triển khai các dự án AI quy mô lớn ngay tại bàn làm việc.
Ngày 12/11/2025, Motorola – thương hiệu điện thoại công nghệ Mỹ vang bóng một thời đã có màn tái xuất thị trường Việt Nam ấn tượng với việc ra mắt 5 sản phẩm điện thoại phủ rộng các phân khúc từ 2,8tr đến 18 triệu đồng. Với tinh thần “Play Different – Kiến tạo cuộc chơi khác biệt”, dải sản phẩm mới này thể hiện rõ tầm nhìn “Lifestyle Tech” mà hãng theo đuổi.
Từ nay đến hết ngày 30/11/2025, LG Electronics Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Kiểm tra và sửa chữa thiết bị điện tử gia dụng miễn phí đến 11 tỉnh, thành miền Trung, gồm Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận.
Ngày 12/11/2025, tại sự kiện Singapore FinTech Festival, Mastercard công bố tham vọng đến năm 2030, trải nghiệm mua sắm trực tuyến ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ không cần mật khẩu hay số thẻ.
Ngày 10/11, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng và An ninh 2025 diễn ra tại Thái Lan, Tổng công ty Sản xuất thiết bị Viettel đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ordefence Systems Limited (Ordefence), đơn vị thuộc Tập đoàn tư nhân hàng đầu Ấn Độ – Adani, nhằm phát triển và mở rộng mạng lưới cung ứng sản phẩm quốc phòng và công nghệ cao.
OPPO Find X9 Series, “vua nhiếp ảnh di động”-thế hệ flagship mới nhất của OPPO, ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng gấp 5 lần so với thế hệ tiền nhiệm trong 10 ngày ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam.
Tại Hội nghị thượng đỉnh Đối tác diễn ra ở California, Cisco đã ra mắt Cisco Unified Edge – nền tảng điện toán hợp nhất dành cho các khối lượng công việc AI phân tán. Từ cửa hàng bán lẻ, cơ sở y tế đến nhà máy, Cisco Unified Edge đưa năng lực tính toán, mạng, lưu trữ và bảo mật gần hơn với nơi dữ liệu được tạo ra, nhằm hỗ trợ suy luận AI thời gian thực và các tác vụ agentic AI. Đây là bước then chốt để hiện thực hóa tầm nhìn AI, cung cấp hạ tầng nền tảng cần thiết cho cả khối lượng công việc truyền thống lẫn AI.
Ngày 10/11, LG Electronics Việt Nam chính thức ra mắt máy giặt công nghiệp LG DD™ coin type 13kg và máy sấy công nghiệp 10,2kg chạy điện hoặc gas với thiết kế xếp chồng chuyên biệt, tối ưu cho các mô hình kinh doanh dịch vụ giặt là hoặc lưu trú.
Samsung Việt Nam chính thức kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, đánh dấu hành trình ba thập niên gắn bó, phát triển và đồng hành cùng đất nước trên con đường đổi mới sáng tạo, hướng tới cuộc sống thông minh và tương lai bền vững.
Ngày 8/11/2025, trong khuôn khổ sự kiện Lễ hội Âm nhạc JBL Fest 2025 tổ chức quy mô hoành tráng tại TP.HCM, JBL đã ra mắt 3 dòng tai nghe JBL Open-Ear (tai nghe mở), nổi bật cùng ứng dụng công nghệ JBL OpenSound™ truyền âm qua không khí, hạn chế thất thoát âm thanh, đảm bảo sự riêng tư.