Ngày 12/11/2025, Motorola - thương hiệu điện thoại công nghệ Mỹ vang bóng một thời đã có màn tái xuất thị trường Việt Nam ấn tượng với việc ra mắt 5 sản phẩm điện thoại phủ rộng các phân khúc từ 2,8tr đến 18 triệu đồng. Với tinh thần “Play Different - Kiến tạo cuộc chơi khác biệt”, dải sản phẩm mới này thể hiện rõ tầm nhìn “Lifestyle Tech” mà hãng theo đuổi.
Sự kiện ra mắt còn được xem là bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển hơn 90 năm của thương hiệu, khi Motorola mang khẩu hiệu “HelloMoto” trở lại đường đua công nghệ với một diện mạo mới hơn, trẻ trung hơn, và giàu bản sắc hơn.
Mở đầu buổi ra mắt, ông Mahesh Alanthat, Giám đốc Kinh doanh cấp cao Motorola khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Từ biểu tượng gập đầu tiên đến dải sản phẩm mới mang đậm tinh thần thời đại, Motorola luôn theo đuổi sứ mệnh kết nối con người với công nghệ theo cách nhân văn và khác biệt. Sự kiện là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của hãng tại châu Á và đặc biệt tại Việt Nam, một thị trường trẻ trung, năng động và là tâm điểm trong tầm nhìn Lifestyle Tech”.

Ông Mahesh Alanthat, Giám đốc Kinh doanh cấp cao Motorola khu vực Châu Á – Thái Bình Dương phát biểu tại sự kiện
Sự kiện Ra mắt sản phẩm Motorola – Việt Nam được dàn dựng như một hành trình trải nghiệm đa giác quan, kết hợp công nghệ, âm thanh, ánh sáng và thời trang. Bước vào không gian sự kiện, khách mời được đắm chìm trong các khu trưng bày sản phẩm đậm chất sáng tạo, nơi công nghệ được cảm nhận trực tiếp qua thiết kế, hiệu năng và tính cá nhân hóa.

Sự kiện quy tụ hơn 300 khách mời trong nước và quốc tế, bao gồm các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, nhà sáng tạo nội dung và giới truyền thông cùng hàng chục nghìn lượt xem trên các nền tảng trực tuyến
Bộ sưu tập 5 sản phẩm của Motorola ra mắt tại Việt Nam 2025 thể hiện định hướng phát triển đa tầng khi đáp ứng mọi phong cách sống và nhu cầu người dùng Việt, từ thiết kế gập cao cấp đến những lựa chọn phổ thông, bao gồm motorola razr 60, motorola edge 60 FUSION, moto g86 POWER 5G, moto g35 5G và moto g60 POWER.

Ông La Hồng Hưng, Giám đốc chiến lược sản phẩm của Motorola Việt Nam giới thiệu những tính năng nổi bật của 5 sản phẩm mới nhất 2025 của Motorola

Vẫn giữ nguyên phong cách gập vỏ sò quen thuộc của dòng razr nhưng motorola razr 60 được tinh chỉnh với ngoại hình mảnh mai hơn và chất liệu hoàn thiện cao cấp hơn. Sản phẩm sở hữu bản lề titanium cao cấp cùng mặt lưng da thuần chay thân thiện môi trường giúp màn hình khi gập lại gần như phẳng hoàn toàn, giảm tối đa nếp gấp giữa 2 phần màn hình, mang lại cảm giác sang trọng nhưng bền bỉ trong từng chuyển động mở gập. Máy có hai lựa chọn màu sắc chuẩn Pantone, phù hợp với cả người dùng nam và nữ: PANTONE Gibraltar Sea (Xanh Đại Dương) và PANTONE Lightest Sky (Trắng Ngọc Trai).

motorola razr 60 phiên bản màu Xanh Đại dương
Máy sở hữu màn hình pOLED chuẩn màu Pantone Validated gồm màn chính 6.9 inch và phụ 3.6 inch, thiết bị thể hiện màu sắc trung thực và độ sáng tối đa lên đến 3000 nits. Camera 50MP Sony LYTIA chuẩn màu 100% nhờ Moto AI giúp tái tạo sắc màu hình ảnh chân thực nhất. Điểm nhấn vượt trội của của razr 60 còn nằm ở mặt ngoài làm bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus, có khả năng kháng bụi, kháng nước đạt chuẩn IP48, cho phép người dùng tự tin sử dụng trong mọi điều kiện. Kết hợp chip MediaTek Dimensity 7400X, RAM 8GB, bộ nhớ 256GB, pin 4500 mAh hỗ trợ sạc nhanh TurboPower 33W bảo đảm hiệu năng cao và năng lượng bền bỉ.
Motorola edge 60 FUSION khác biệt với màn hình tràn viền 4 cạnh pOLED 1.5K, độ sáng 4.500 nits chuẩn màu Pantone cho trải nghiệm thị giác tinh tế ở mọi góc nhìn. Mặt lưng dùng chất liệu giả da được phối màu dưới sự tư vấn của Pantone Color Institute. Tại Việt Nam, Motorola mang đến 2 lựa chọn màu cho edge 60 FUSION là Slipstream (Xám khói) và Mykonos Blue (Xanh biển cả).
Sở hữu cấu trúc đạt độ bền chuẩn quân đội MIL-STD 810H, máy đảm bảo khả năng vận hành ổn định trong môi trường khắc nghiệt từ -20°C đến 60°C, trong khi khả năng kháng nước IP69 có thể chịu được nước áp lực cao và ngâm sâu 1.5 mét trong 30 phút. Với camera siêu nét Sony LYTIA, edge 60 FUSION là lựa chọn lý tưởng cho người trẻ yêu sáng tạo.

moto g86 POWER 5G nổi bật với pin 6720 mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 53 giờ và màn hình OLED 1.5K 120 Hz, hỗ trợ kết nối 5G, camera 50MP Sony LYTIA giúp ghi lại hình ảnh chi tiết và sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng năng động.

moto g86 POWER 5G tại thị trường Việt Nam có các phiên bản 8 GB RAM + 256 GB bộ nhớ với 2 tùy chọn màu sắc gồm: Xanh lilac và Xanh dương.
moto g35 5G thiết kế đẹp, cho khả năng kết nối 5G mạnh mẽ và ổn định, màn hình 6.7 inch tần số quét 120Hz hiển thị mượt mà, trong khi camera 50MP với khả năng quay video 4K.

Cuối cùng là dòng moto g06 POWER. Tuy có mức giá thấp nhất trong số 5 sản phẩm, nhưng đây lại là máy có lượng pin lớn nhất 7000mAh, người dùng có thể sử dụng đến ba ngày liên tục mà không cần sạc. Màn hình 6.88 inch, camera 50 MP, âm thanh Dolby Atmos và khả năng kháng nước IP64 giúp g06 power mang lại trải nghiệm giải trí toàn diện. Đây là lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ và cả người lớn tuổi muốn sở hữu một thiết bị bền, đẹp và mạnh mẽ trong mức giá dễ tiếp cận.

moto g06 POWER hướng đến người dùng cần một thiết bị bền bỉ, pin lớn và hiệu năng ổn định trong tầm giá.
Cả 5 dòng sản phẩm của Motorola sẽ được bán chính thức tại hệ thống Thế Giới Di Động kể từ ngày 12/11/2025 với mức giá: motorola razr 60 từ 18,990,000 đồng; motorola edge 60 FUSION từ 8,190,000 đồng; moto g86 POWER 5G từ 6,590,000 đồng; moto g35 5G từ 3,790,000 đồng; moto g06 POWER từ 2,890,000 đồng.
Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt, Motorola cũng công bố trở thành Đối tác điện thoại thông minh chính thức của FIFA World Cup 2026, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược toàn cầu.
Một số hình ảnh khác:




Từ nay đến hết ngày 30/11/2025, LG Electronics Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Kiểm tra và sửa chữa thiết bị điện tử gia dụng miễn phí đến 11 tỉnh, thành miền Trung, gồm Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận.
Ngày 12/11/2025, tại sự kiện Singapore FinTech Festival, Mastercard công bố tham vọng đến năm 2030, trải nghiệm mua sắm trực tuyến ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ không cần mật khẩu hay số thẻ.
Ngày 10/11, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng và An ninh 2025 diễn ra tại Thái Lan, Tổng công ty Sản xuất thiết bị Viettel đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ordefence Systems Limited (Ordefence), đơn vị thuộc Tập đoàn tư nhân hàng đầu Ấn Độ – Adani, nhằm phát triển và mở rộng mạng lưới cung ứng sản phẩm quốc phòng và công nghệ cao.
OPPO Find X9 Series, “vua nhiếp ảnh di động”-thế hệ flagship mới nhất của OPPO, ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng gấp 5 lần so với thế hệ tiền nhiệm trong 10 ngày ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam.
Tại Hội nghị thượng đỉnh Đối tác diễn ra ở California, Cisco đã ra mắt Cisco Unified Edge – nền tảng điện toán hợp nhất dành cho các khối lượng công việc AI phân tán. Từ cửa hàng bán lẻ, cơ sở y tế đến nhà máy, Cisco Unified Edge đưa năng lực tính toán, mạng, lưu trữ và bảo mật gần hơn với nơi dữ liệu được tạo ra, nhằm hỗ trợ suy luận AI thời gian thực và các tác vụ agentic AI. Đây là bước then chốt để hiện thực hóa tầm nhìn AI, cung cấp hạ tầng nền tảng cần thiết cho cả khối lượng công việc truyền thống lẫn AI.
Ngày 10/11, LG Electronics Việt Nam chính thức ra mắt máy giặt công nghiệp LG DD™ coin type 13kg và máy sấy công nghiệp 10,2kg chạy điện hoặc gas với thiết kế xếp chồng chuyên biệt, tối ưu cho các mô hình kinh doanh dịch vụ giặt là hoặc lưu trú.
Samsung Việt Nam chính thức kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, đánh dấu hành trình ba thập niên gắn bó, phát triển và đồng hành cùng đất nước trên con đường đổi mới sáng tạo, hướng tới cuộc sống thông minh và tương lai bền vững.
Ngày 8/11/2025, trong khuôn khổ sự kiện Lễ hội Âm nhạc JBL Fest 2025 tổ chức quy mô hoành tráng tại TP.HCM, JBL đã ra mắt 3 dòng tai nghe JBL Open-Ear (tai nghe mở), nổi bật cùng ứng dụng công nghệ JBL OpenSound™ truyền âm qua không khí, hạn chế thất thoát âm thanh, đảm bảo sự riêng tư.
80 điểm trường và hàng ngàn học sinh trên khắp Việt Nam đã được trang bị “lớp học thông minh” thông qua chương trình “Nối tri thức – Vững tương lai” do FPT và LG Electronics phối hợp tổ chức, nhằm đồng hành cùng các trường học vùng khó thu hẹp khoảng cách giáo dục bằng công nghệ.
Với chủ đề “A²”, sự kiện HPT D-DAY năm nay đi sâu vào cách trí tuệ nhân tạo (AI) đang chuyển mình từ công cụ hỗ trợ thành động lực cốt lõi giúp doanh nghiệp tăng tốc, tối ưu vận hành và mở rộng năng lực cạnh tranh trong hành trình hội nhập.