Viettel++ chủ động tích điểm mọi giao dịch, khách hàng chỉ việc nhận ưu đãi

Ngày 18/6/2019 tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức lễ ra mắt chương trình khách hàng thân thiết Viettel++ áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel (gồm Di động, Điện thoại cố định, Internet, Truyền hình số).

Viettel++ chủ động tích điểm mọi giao dịch, khách hàng chỉ việc nhận ưu đãi - Viettel4

Nếu trước đây, với các chương trình chăm sóc khách hàng truyền thống, khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ. Thì nay, điểm nổi bật của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống sẽ chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên. Khách hàng cũng có thể gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ để quá trình nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++.

Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế bảo hiểm, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn… giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ và trải nghiệm các ưu đãi từ Viettel++. Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”,  điểm tích lũy có thể quy đổi sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt.

Vì chương trình Viettel++ được tích hợp vào luôn trong hệ thống, nên khách hàng có nhiều cách để sử dụng các ưu đãi từ Viettel++, bao gồm: Thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng), qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone).

Ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Viettel

quy mô, có thể đáp ứng cho 70 triệu khách hàng thuê bao hiện nay của hệ thống. Chương trình Viettel++ thực sự đang khởi tạo nên cuộc cách mạng về chăm sóc khách hàng tại Việt Nam, và đây cũng là hoạt động trọng tâm nằm trong xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi.

Nhân dịp ra mắt, từ ngày 18/6 – 27/8, chương trình Khách hàng thân thiết Viettel++ triển khai chương trình Quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng dành cho tất cả các khách hàng của mình.

Viettel++ chủ động tích điểm mọi giao dịch, khách hàng chỉ việc nhận ưu đãi - Viettel28

Ô Lâu

Hưởng ứng “Ngày không tiền mặt” 16/6, Viettel ưu đãi thanh toán cho thuê bao

Hướng ứng “Ngày không tiền mặt” tại Việt Nam 16/6, ViettelPay triển khai chương trình ưu đãi dành cho các thuê bao trả trước và trả sau thực hiện thanh toán tiền điện thoại cho chính mình từ 50.000 đồng trở lên qua ứng dụng ViettelPay.

Chuyển mạng giữ số: Cuộc chiến “giữ-bắt”

Trong nửa đầu tháng 6/2019, lượng thuê bao chuyển đến và đi của dịch vụ chuyển mạng giữ số (Mobile Number Portability – MNP) đã có chiều lắng xuống, nhưng lúc này lại là lúc các nhà mạng tăng cường cuộc chinh phục người dùng, “giữ cũ, bắt mới”.

MobiFone cho khách hàng thân thiết đi du thuyền, phòng chờ thương gia, giảm giá mua vé máy bay

Từ ngày 15/6/2019 đến hết ngày 15/8/2019, Hội viên Hạng Kim cương, Hạng Vàng và Hạng Titan của chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone sẽ được hưởng đặc quyền ưu đãi chỉ từ 1 triệu đồng/ đêm khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền cao cấp có mức tiêu chuẩn 4 sao trở lên.

Hiểm nguy rình rập, nhìn từ sự vụ 7 bà cháu ngạt khí CO2 và CO

Tử vong khi ngủ do sưởi ấm bằng than tổ ong, do ngủ trong ôtô…, và mới nhất là vụ 7 bà cháu bị nạn do sử dụng máy phát điện trong nhà. Nguyên nhân hầu hết do ngạt khí CO2 (cacbonic) và ngộ độc khí CO (cacbon monoxit). Mọi người nên cẩn trọng vì đây là hai tử thần luôn hiện diện trong ngôi nhà của bạn.

“Mở cửa” chuyển mạng giữ số: khách hàng đã chính thức “thượng đế”

Giữa “cuộc đua” chuyển mạng giữ số, người dùng đã chính thức thành “thượng đế” khi những nhà mạng tung ra nhiều gói cước đa dạng, tăng lượng và chất đội ngũ nhân viên tư vấn. Người chiến thắng là người khiến cho số lượng thuê bao rời mạng thấp nhất.

Viettel cung cấp Ví điện tử MytelPay tại thị trường Myanmar

Mạng di động Mytel (thương hiệu của Viettel tại Myanmar) đã chính thức cung cấp dịch vụ Ví điện tử MytelPay cho người dùng từ tháng 6/2019.

VN Ngày Nay: ứng dụng di động đọc thông tin theo sở thích

Ứng dụng đọc thông tin VN Ngày Nay sau 2 năm ra mắt đạt 32 triệu lượt tải, chỉ số người dùng hàng ngày lên tới 1,8 triệu người và sử dụng liên tục trong 40 phút – theo số liệu của Công ty TNHH Công nghệ Mạng thông tin Việt Nam (chủ sở hữu ứng dụng VN Ngày Nay) cung cấp.

Phát hiện nhóm cầm đầu chiến dịch tấn công mạng vào chính phủ và quân đội

Các nhà nghiên cứu của Kaspersky vừa phát hiện ra một chiến dịch tấn công mạng rất tinh vi nhằm đánh cắp thông tin từ các tổ chức ngoại giao, chính phủ và quân đội khu vực Nam Á.

Phát hiện lỗ hổng zero-day trên Windows

Kaspersky Lab mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng mới trên Microsoft Windows, đã được sử dụng trong các cuộc tấn công của ít nhất hai nhóm tin tặc, trong đó có SandCat.

CEO Google muốn YouTube không là một công cụ bị lợi dụng

Giữa tâm điểm các vụ sàng lọc và kiểm duyệt nội dung video trên YouTube, CEO Google Sundar Pichai đã thừa nhận với phóng viên của Axios rằng Google đang gặp không ít khó khăn trong việc kiểm soát những video có nội dung xấu.