BIDV MetLife vừa tổ chức sự kiện trực tuyến giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới, bao gồm 03 sản phẩm bảo hiểm chính, 03 sản phẩm đính kèm và gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện.
Thông qua đó, BIDV MetLife hướng tới việc mang đến cho khách hàng những lựa chọn linh hoạt, đa dạng, phù hợp với nhu cầu và chủ động bảo vệ tương lai.
Sự kiện Chủ động Tương lai được phát sóng trực tiếp trên fanpage Ngân hàng BIDV và fanpage Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife. Tại sự kiện, BIDV MetLife đã giới thiệu Hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới gồm:
Tại sự kiện, bà Elena Butarova, Phó Chủ tịch cấp cao MetLife Châu Á, Tổng Giám đốc BIDV MetLife, chia sẻ: “Từ năm 2014 đến nay, BIDV MetLife đã trải qua hành trình 11 năm không ngừng phát triển và tự hào đồng hành cùng gần 200.000 khách hàng trong việc bảo vệ tài chính và vun đắp tương lai cho gia đình. Trong khuôn khổ chiến lược toàn cầu New Frontier của Tập đoàn MetLife, chúng tôi thiết kế hệ sinh thái giải pháp thế hệ mới nhằm đồng hành cùng khách hàng Việt Nam trong mọi giai đoạn của cuộc sống. Đây không chỉ là những sản phẩm bảo hiểm thông thường mà đó còn là những giải pháp tài chính cá nhân hóa, linh hoạt vượt trội, và đặc biệt được ‘may đo’ dành riêng cho nhu cầu của người Việt. Từ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, hưu trí đến gìn giữ di sản cho thế hệ mai sau – tất cả đều hướng tới một mục tiêu duy nhất: giúp khách hàng chủ động hoạch định, thích ứng vững vàng và kiến tạo tương lai mà họ mong muốn“.
Từ 10/10/2025 đến 31/10/2025, người dân của 19 tỉnh thành chịu ảnh hưởng từ thiên tai có thể miễn phí việc kiểm tra, tiền công sửa chữa, giảm 50% giá linh kiện sửa chữa các sản phẩm điện tử – điện gia dụng được kích hoạt bảo hành điện tử và bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ.
Trước tình hình lũ lụt nghiêm trọng tại các tỉnh phía Bắc, hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cộng đồng các sản phẩm thuộc VNGGames đã nhanh chóng quyên góp số tiền 7 tỷ đồng và gửi trực tiếp vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc ngay trong chiều 9/10.
Tập đoàn FPT được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Việt Nam 2025 ở hai hạng mục: Doanh nghiệp Cung cấp Nền tảng, Phát triển Ứng dụng AI và Doanh nghiệp Phát triển Phần mềm, Ứng dụng.
Với những đóng góp tích cực và hiệu quả cho hoạt động chuyển số tại Việt Nam, Zalo đã được vinh danh tại hạng mục “Sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số vì cộng đồng” ở Lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025 (Vietnam Digital Awards 2025).
Viettel huy động lực lượng và trang thiết bị đặc biệt, ứng cứu xuyên đêm để duy trì thông tin liên lạc, đồng thời triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng tại Thái Nguyên trước tình hình ngập lụt nghiệm trọng do bão số 11 gây ra.
Dịch vụ GrabCar Xe Điện được triển khai thử nghiệm tại Hà Nội, đồng thời Grab tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các bên liên quan trong hệ sinh thái xe điện, chú trọng tạo các cơ hội thu nhập đa dạng và chương trình hỗ trợ phù hợp để khuyến khích đối tác tài xế tự tin chuyển đổi phương tiện.
Hôm nay, Tập đoàn Công nghệ Tài chính MoMo phối hợp cùng đối tác Media AI Lab chính thức khởi động dự án “Grow with MoMo – Cùng bạn đi lên từ những điều nhỏ bé.”
Lenovo vừa công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) năm 2024/2025, nêu bật những bước tiến đáng kể trong việc hiện thực hóa các mục tiêu giảm phát thải đến năm 2030, tái khẳng định cam kết dài hạn của hãng trong việc đạt mức phát thải khí nhà kính ròng bằng 0 vào năm 2050.
Visa và ACB giới thiệu giải pháp tài chính bền vững, hỗ trợ hộ kinh doanh đảm bảo tuân thủ quy định thuế mới, đồng thời nâng cao quản trị tài chính, tăng cường minh bạch và thúc đẩy phát triển lâu dài.
Hợp tác giữa Visa và Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) mang đến các giải pháp số đổi mới, giúp doanh nghiệp Việt Nam mở rộng nguồn vốn, tối ưu vận hành và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.