Ngày 12/8/2025, thương hiệu gia dụng thông minh Bear khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại số 318 đường 3 Tháng 2, phường Hòa Hưng, TP.HCM. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của Bear tại thị trường Đông Nam Á, mang đến cho người tiêu dùng Việt không gian trải nghiệm sản phẩm hiện đại.
Bear là thương hiệu gia dụng thông minh đến từ Trung Quốc, được biết đến với các sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và nhẹ nhàng phù hợp với lối sống di động, hiện đại. Tại Việt Nam, Bear đã được nhiều gia đình yêu thích với các dòng sản phẩm như nồi chiên không dầu, máy pha cà phê, nồi nấu chậm, nồi đa năng…
Trước đây, phần lớn người dùng sẽ chỉ có thể mua sản phẩm Bear qua các kênh thương mại điện tử hoặc hàng xách tay. Dù vẫn được bảo hành chính hãng, nhưng thời gian xử lý có thể kéo dài và việc thiếu không gian trải nghiệm thực tế đôi khi khiến khách hàng khó chọn được sản phẩm phù hợp. Vì vậy, brandshop Bear chính hãng đầu tiên tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động sẽ giúp giải quyết những bất tiện đó.
Không gian trưng bày hiện đại, danh mục sản phẩm đa dạng và liên tục được cập nhật, cùng đội ngũ tư vấn chuyên môn. Bên cạnh trải nghiệm mua sắm trực tiếp, khách hàng còn được đảm bảo về dịch vụ hậu mãi và bảo hành toàn diện bởi Bear Plus đã được hãng uỷ quyền bảo hành chính hãng. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng đầu nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Đặc biệt, Bear Plus còn có chương trình “Thu cũ – Đổi mới” độc quyền, thu tất cả sản phẩm gia dụng, lên đời sản phẩm Bear bất kỳ. Kèm theo đó là chính sách thanh toán trả góp, 0 đồng trả trước.
Ông Wang Guo Dong (Mr. Kim) – Giám đốc Kinh doanh Quốc tế của Bear cho biết – “Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Bear tại Đông Nam Á. Chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng Việt không chỉ quan tâm đến thiết kế và tính năng, mà còn mong muốn được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trước khi mua. Việc mở brandshop chính hãng tại TP.HCM thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi với thị trường này. Đây cũng sẽ là bước khởi đầu cho hành trình mang đến nhiều sản phẩm mới và nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng Việt”.
Tại buổi lễ khai trương, Bear cũng chính thức giới thiệu và trao trọng trách vận hành brandshop Bear Plus cho Công ty Cổ phần Công nghệ Di Động Việt bằng biên bản ghi nhớ hợp tác MoU. Như vậy, Di Động Việt ngoài là đơn vị phân phối sản phẩm Bear chính hãng sẽ còn là đơn vị tiên phong về vận hành brandshop Bear tại Việt Nam.
Ông Wang Guo Dong (Mr. Kim) – Giám đốc Kinh doanh Quốc tế của Bear (phải) và ông Nguyễn Ngọc Đạt – Tổng Giám đốc Di Động Việt (trái) tại lễ ký kết.
Ông Nguyễn Ngọc Đạt – Tổng Giám đốc Di Động Việt cho biết: “Việc Bear tin tưởng trao trọng trách cho Di Động Việt làm đơn vị vận hành brandshop đầu tiên tại Việt Nam là sự công nhận rõ ràng về năng lực triển khai của chúng tôi. Không chỉ bán sản phẩm, chúng tôi nỗ lực kiến tạo những trải nghiệm tiêu dùng chuẩn mực, chính hãng và minh bạch. Đây cũng là cách Di Động Việt thực hiện cam kết chuyển giao giá trị vượt trội đến khách hàng của mình nói riêng, đến người dùng Việt nói chung”.
Cũng trong ngày khai trương, Bearplus triển khai nhiều hoạt động trải nghiệm sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng với hóa đơn mua sắm từ 100 nghìn đồng, cùng loạt ưu đãi độc quyền và quà tặng giới hạn. Nhiều sản phẩm áp dụng chương trình mua 1 tặng 1 như nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, nồi lẩu điện, máy làm sữa hạt, máy ép chậm… kèm quà tặng là máy xay sinh tố cầm tay hoặc máy vắt cam Bear.
Ngoài ra, một số sản phẩm có giá ưu đãi đặc biệt như nồi cơm điện chỉ còn 590 nghìn đồng (giá niêm yết 950 nghìn đồng), bàn ủi hơi nước cầm tay 385 nghìn đồng (giá niêm yết 580 nghìn đồng) và nồi hấp điện 3 tầng 925 nghìn đồng (giá niêm yết 1,3 triệu đồng)… Vì vậy, ngay trong ngày khai trương, nhiều khách hàng đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm với mức giá tốt.
Nghiên cứu mới đến từ các nhà khoa học Trung Quốc mang tính đột phá giúp nâng cao hiệu quả và độ ổn định của các tấm pin mặt trời song song perovskite (TSC).
Với chương trình “Dịch Vụ Đẳng Cấp – Bảo Hành Thần Tốc” triển khai, Panasonic cam kết tiếp nhận và xử lý các yêu cầu sửa chữa và bảo hành sản phẩm điều hòa không khí trong vòng 72 giờ, hướng đến mục tiêu xây dựng một hệ thống dịch vụ hậu mãi tinh gọn, minh bạch và tận tâm.
Thống kê toàn cầu được công bố cuối tháng 7/2025 bởi IBM cho thấy con số thiệt hại từ các cuộc tấn công mạng mà mỗi doanh nghiệp hay tổ chức gánh chịu vào năm 2024 trung bình lên đến 4,88 triệu USD. Trong đó, tấn công bởi Ransomware gây ra nhiều tổn thất nhất với mức đòi tiền chuộc trung bình là 5 triệu USD.
Không cần trả thêm một khoản lớn cho gói bảo hành trọn đời, giờ đây người dùng có thể bảo hành 1 đổi 1 cho điện thoại chính hãng chỉ từ 149.000 đồng/tháng khi mua máy kèm SIM FPT tại FPT Shop.
OpenAI đã chính thức công bố GPT-5, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến nhất của hãng tính đến thời điểm hiện tại.
Ngày 7/8, tại sự kiện Business Messaging Summit 2025, Meta giới thiệu hàng loạt giải pháp nhắn tin mới nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tối đa hóa lợi nhuận từ các cuộc hội thoại và chuyển đổi tương tác với khách hàng thành kết quả kinh doanh.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố chương trình đào tạo nội bộ điện toán đám mây tích hợp nền tảng học trực tuyến AWS Skill Builder của Amazon Web Services (AWS) nhằm thúc đẩy văn hóa học tập liên tục trên quy mô lớn.
Mới đây, ABB đã tổ chức Ngày Đổi mới Công nghệ Điện 2025 tại Hà Nội, thu hút gần 250 khách tham dự là đối tác và khách hàng trong các ngành và lĩnh vực kinh tế. Tại đây, ABB đã trình diễn ấn tượng các giải pháp công nghệ kết hợp số hóa và trí tuệ nhân tạo mới nhất giúp doanh nghiệp, tổ chức chuyển đổi theo hướng thông minh, an toàn và bền vững hơn.
Amazfit, thương hiệu thiết bị đeo thông minh của Zepp Health chính thức ra mắt dòng đồng hồ đa năng thông minh thế hệ mới: Amazfit Balance 2. Đây một thiết bị đeo phù hợp cho cả vận động viên chuyên nghiệp lẫn người yêu công việc.
OPPO tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ vào lĩnh vực nhiếp ảnh di động thông qua việc mở rộng hợp tác chiến lược với Hasselblad, nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu từ Thụy Điển.