Bên cạnh cải tiến những giải pháp bảo quản và dự trữ thực phẩm, chức năng làm đá trên các sản phẩm tủ lạnh cũng được LG liên tục nâng cấp.
Từ năm 2006, LG mở rộng giới hạn của sự tiện nghi khi ra mắt tủ lạnh French Door (tủ lạnh 4 cửa) đầu tiên trên thế giới với hệ thống lấy đá ngoài. Nhờ đó, người dùng có thể lấy đá dễ dàng mà không cần phải mở cửa ngăn đông, hạn chế thất thoát hơi lạnh và tiết kiệm điện năng.
Đến năm 2010, LG tiếp tục trình làng hệ thống làm đá tinh gọn Slim SpacePlus™ – nổi bật với khả năng làm đá viên hiệu quả và tiết kiệm không gian lưu trữ. Công nghệ này đã trở thành biểu tượng của LG, nâng cao tiêu chuẩn thiết kế của ngành công nghiệp tủ lạnh toàn cầu.
Năm 2019, LG tái định nghĩa khái niệm làm đá viên khi giới thiệu công nghệ Craft Ice™ độc quyền với đá hình cầu lớn, tan chậm. Đây là loại đá lý tưởng cho các món cocktail, cà phê đá hoặc bất kỳ loại thức uống nào cần sự tinh tế và tính thẩm mỹ.
Khi đại dịch COVID-19 bùng phát năm 2020 và vấn đề kháng khuẩn trở thành ưu tiên hàng đầu, LG đã nhanh chóng trang bị công nghệ UVnano™ cho các dòng tủ lạnh. Công nghệ này sử dụng tia UV để khử khuẩn bên trong vòi lấy nước, tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn, đảm bảo nước uống luôn sạch và tinh khiết.
Năm 2023, LG tiếp tục nâng tầm tiện ích với tính năng Mini Cubed Ice trên các sản phẩm tủ lạnh tại thị trường Mỹ, giúp tạo ra những viên đá nhỏ, phù hợp để làm lạnh nhanh soda hay cocktail.
Mang đến trải nghiệm làm đá thông minh và tiện lợi hơn, các tủ lạnh LG còn được tích hợp nền tảng LG ThinQ™. Nhờ đó, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ từ xa, quản lý tính năng làm đá, đồng thời kích hoạt chế độ Ice Plus để tăng tốc độ làm đá khi cần thiết.
Tại các thị trường khác trên toàn thế giới, tủ lạnh cũng được LG “bản địa hóa” để phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng của người dùng. Tại Việt Nam, LG đã tiên phong mở rộng dung tích ngăn mát, bổ sung ngăn đông mềm phù hợp với nhiều loại thực phẩm cũng như tinh chỉnh thiết kế để thiết bị có thể hài hòa trong mọi gian bếp Việt. Các giải pháp làm đá cũng được áp dụng những công nghệ ưu việt: hệ thống làm đá tinh gọn Slim SpacePlus™, UVnano™ khử khuẩn, tính năng lấy nước và đá ngoài trên nhiều dòng sản phẩm.
Bên cạnh đó, tủ lạnh dành cho thị trường Việt Nam được tích hợp khay đá lớn cùng tính năng làm đá tự động để người dùng có thể thoải mái tận hưởng các loại đồ uống mát lạnh ngày thường hay bữa tiệc đông người.
Ông In Jisoo, Giám đốc Ngành hàng Giải pháp Điện tử Gia dụng, LG Electronics Việt Nam chia sẻ: “Sau chiếc tủ lạnh nội địa đầu tiên tại Hàn Quốc, LG đã không ngừng cải tiến để mang đến những trải nghiệm tối ưu. Không chỉ giúp việc làm và lấy đá trở nên đơn giản hơn, chúng tôi kỳ vọng tủ lạnh LG sẽ mang lại trải nghiệm cá nhân hóa, sáng tạo cũng như đảm bảo sức khỏe cho người dùng.”
Trong năm 2025, LG dự kiến sẽ ra mắt các giải pháp làm đá mới với công nghệ vượt trội – cho độ chính xác, hiệu quả và tiện lợi cao hơn nữa. Các giải pháp làm đá tiên tiến của LG hiện có trên các mẫu tủ lạnh LG French Door: LFD61BLGAI, LFD58BLMAI, GR-X257BG và LBB33BGMAI.
Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt dòng điều hòa không khí hệ thống (SAC) hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, được trang bị Wi-Fi tích hợp, phân phối đến người dùng cuối chứ không chỉ các dự án thương mại.
Ngày 19/07 vừa qua, TCL đã ra mắt khu vực Gaming Zone đầu tiên ở Việt Nam, tại Trung tâm Điện máy Nguyễn Kim (TPHCM), hướng đến cộng đồng game thủ và giới trẻ đam mê công nghệ.
Samsung hợp tác toàn cầu với Warner Bros. và DC Studios cùng bộ phim “Superman” thông qua chuỗi hoạt động dành cho người hâm mộ, nội dung video lấy cảm hứng từ Superman và bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số phiên bản giới hạn từ DC Comics, phát hành qua Samsung Art Store.
Ngày 2/7/2025, lần đầu tiên Toshiba chính thức ra mắt thị trường Việt Nam dòng máy rửa chén Series OriginClean™ nổi bật từ thiết kế, công nghệ đến hiệu năng đảm bảo các tiêu chí khô, sạch và êm.
Tiếp nối thành công của phiên bản trước với gần 17.000 thiết bị bán ra tại Việt Nam, Xiaomi Smart Band 10 duy trì phong độ ấn tượng khi có thiết kế thời trang, màn hình AMOLED 1,72 inch, cùng khả năng kết nối mượt mà với điện thoại, tai nghe, máy tính bảng chạy Xiaomi HyperOS 2 thông qua Xiaomi Smart Hub.
RM – thành viên nhóm nhạc biểu tượng thành công của thế giới giải trí BTS – trở thành đại sứ toàn cầu cho dòng sản phẩm Samsung Art TV.
SteelSeries chính thức ra mắt tai nghe Arctis Nova 3 Wireless – dòng sản phẩm mới tích hợp công nghệ âm thanh không gian 360° Spatial Audio thế hệ mới, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chính xác cho game thủ console.
Từ nay đến ngày 30/09/2025, FPT Shop triển khai chương trình “Tân Bling Đỉnh – AI Thông Minh” với combo công nghệ chỉ từ 8,99 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất, tặng SIM FPT 60GB/tháng cùng nhiều ưu đãi thiết thực khác.
Dòng loa ULT POWER SOUND nay được mở rộng với bốn phiên bản mới: ULT TOWER 9, ULT TOWER 9AC, ULT FIELD 5 và ULT FIELD 3. Trong đó, ULT TOWER 9 và ULT TOWER 9AC chuẩn loa tiệc tùng, ULT FIELD 5 và ULT FIELD 3 cho âm trầm ấn tượng trong kích thước dễ di động.
Ngày 20/6/2025, LG Electronics Việt Nam (LG) và hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh chính thức công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược nhằm phân phối dải sản phẩm TV LG AI 2025. Đặc biệt, người dùng sẽ nhận được hàng loạt đặc quyền hấp dẫn khi mua sắm dòng sản phẩm LG NanoCell AI 2025.