Từ ngày 4/7/2025, Vòng casting chương trình Vũ Trụ Đồng Tiền (The Moneyverse) chính thức khởi động và được phát sóng độc quyền trên TV360. The Moneyverse mùa 2 tiếp tục là sân chơi dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam nâng cao tư duy tài chính cá nhân, đầu tư và kinh doanh kết hợp giải trí và công nghệ.
The Moneyverse 2025 được thiết kế sinh động, lôi cuốn như một hành trình khám phá vũ trụ, nơi các thí sinh được gọi là “phi hành gia” cạnh tranh để chinh phục hành tinh mang tên “Tự do tài chính”. Không chỉ phát sóng độc quyền, TV360 còn mở tính năng bình chọn trực tiếp trên ứng dụng, cho phép người xem đưa thí sinh mình yêu thích vào vòng Chung kết, mang đến trải nghiệm tương tác cao và đề cao “quyền lực” của khán giả.
Bà Nguyễn Hà Thành – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel kỳ vọng: “Chúng tôi mong muốn TV360 sẽ trở thành hệ sinh thái nội dung thiết yếu cho người Việt, đặc biệt là giới trẻ. The Moneyverse 2025 không chỉ là một chương trình giải trí, mà còn là cầu nối đưa kiến thức tài chính cá nhân đến gần hơn với học sinh, sinh viên Việt Nam”.
Bạn là học sinh, sinh viên? Bạn muốn làm chủ tiền bạc của mình? Bạn muốn trường mình lọt vào Vòng Chung kết The Moneyverse 2025. Đừng bỏ lỡ:
● Vòng Casting The Moneyverse 2025 hiện đã có mặt độc quyền trên TV360: https://tv360.vn/videos/tv-shows/vu-tru-dong-tien-the-moneyverse?c=690&ch=7111
● Bình chọn ngay trên ứng dụng TV360 – Tải trên App Store, Google Play hoặc truy cập https://tv360.vn/app
● Mỗi lượt bình chọn của bạn có thể tạo ra một cú “twist” thay đổi cục diện cuộc thi.
Siêu phẩm Vong Xuyên Phong Hoa Lục được biết đến không chỉ với âm nhạc độc đáo, hình ảnh đậm chất nghệ thuật mà còn là những câu chuyện đầy tính nhân văn về các danh sĩ.
ShopeeFood dẫn đầu thị phần trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, đồng thời có các chỉ số về mức độ nhận diện thương hiệu rất cao, theo kết quả khảo sát do công ty NielsenIQ và Decision Lab thực hiện.
Ngày 4/7/2025, tại hội nghị khách hàng được TCL Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH XNK Việt Hàn tổ chức, hãng đồng thời chính thức công bố là đối tác toàn cầu của CLB Arsenal và tái định nghĩa sân bóng tại gia cùng dòng tivi TCL C8K QD-Mini LED cao cấp.
Xiaomi vừa trình làng máy tính bảng phổ thông Redmi Pad 2 và Redmi Pad 2 4G tại thị trường Việt Nam.
Samsung hợp tác cùng DC Studios đưa huyền thoại Superman trở lại với chuỗi hoạt động quảng bá dự án phim điện ảnh mới nhất với nhiều trải nghiệm mới mẻ và quà tặng hấp dẫn, giá trị cao.
Ngày 3/7, Google đã công bố việc mở rộng hỗ trợ công cụ tạo video AI Veo 3 đến tất cả các thị trường nơi Gemini hoạt động, bao gồm cả người dùng Việt Nam.
Zalopay chính thức ký kết hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – STB) về mở rộng phạm vi tính năng “Quét QR quốc tế” trên ứng dụng Zalopay, nay cho phép người dùng thanh toán trực tiếp tại Singapore thông qua mạng lưới đối tác của Singapore Tourism Board.
NOTE 50 Pro là mẫu điện thoại ưu tiên game thủ mới nhất của Infinix tại thị trường Việt, máy trang bị sạc nhanh 90W, hỗ trợ sạc không dây 30W, màn hình AMOLED 144Hz và khung viền kim loại cứng cáp.
Chương trình khởi động chuỗi hội thảo “Thảnh thơi tài chính thế hệ Z – Từ sống sót đến sống đầy” do Hội Sinh viên TP.HCM và Ban cán sự Đoàn Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức với sự đồng hành của Home Credit đã diễn ra ngày 23/6 tại Đại học Tài chính – Marketing (TP.HCM), mở đầu cho hành trình nâng cao năng lực quản lý tài chính cá nhân dành cho sinh viên trong năm 2025.
OPPO Reno14 Series chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, gồm ba phiên bản: Reno14 Pro 5G, Reno14 5G và Reno14 F 5G, gây ấn tượng với thiết kế đột phá, công nghệ nhiếp ảnh AI chụp là đẹp và khả năng tối ưu AI tiếng Việt vượt trội.