Như đã thông báo, sự kiện PLASE Show 2019 vừa chính thức được khai mạc tại Sân vận động Quân Khu 7-TPHCM với quy mô hoành tráng, thu hút hàng trăm nhãn hàng và đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng.
Tổng cộng, có 49 đơn vị tham gia trưng bày trong không gian rộng 10.000 m2. Không chỉ đơn thuần là những buổi demo riêng lẻ, PLASE Show 2019 lần này còn có buổi trình diễn tổng hợp ở sân khấu lớn để phục vụ khách tham quan, kèm theo nhiều chương trình mua sắm giờ vàng giá sốc, khuyến mãi và bốc thăm trúng thưởng. Triển lãm sẽ diễn ra từ hôm nay (2/5) đến ngày 6/5/2019. Trong đó, đêm ngày 5/5 sẽ có đợt trình diễn âm thanh và ánh sáng đẹp mắt, đã tai.
So với những lần tổ chức trước, quy mô của PLASE show đã tăng đáng kể qua các năm và kỳ vọng trong các năm tới, Plase show sẽ phát triển hơn nữa.
Cụ thể, khách tham quan sẽ được thưởng thức những màn trình diễn luân phiên liên tiếp từ 200 gian hàng và 20 line array full range, mỗi line dự kiến có trọng lượng từ 1 đến 1,5 tấn nhằm phô diễn uy lực của dòng sản phẩm này.
1 số thương hiệu đình đám sẽ được giới thiệu và trình diễn tại Plase show kỳ này như: Nexo, JBL, Db Technologies, McCauley, Audio Focus, Harmonic Design, Amate Audio, SR, YME, TURBOSOUND, YAMAHA, BEHRINGER,….
Song song với các thương hiệu quốc tế là sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất trong nước như Paramax Pro, Prosing…
PLASE Show (Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp – Professional Lighting And Sound Equipment Show) là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp phục vụ sân khấu ca nhạc, hội trường chức năng, karaoke… được tổ chức thường niên 1 năm 2 lần tại TPHCM vào tháng 5, Hà Nội vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 với sự tham gia của các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực, trưng bày nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế. |
Trần Nguyễn
Đã tròn một năm kể từ ngày Spotify ra mắt tính năng cho phép người dùng chia sẻ nhạc trên Instagram Stories. Dưới đây là top 20 ca khúc được chia sẻ nhiều nhất trên Instagram Stories ở quy mô toàn cầu trong năm 2018.
Triển lãm nổi tiếng Rồng Rắn Lên (Serpents‘ Tails) của Ưu Đàm Trần Nguyễn, sau một hành trình dài trên thế giới, từ ngày 19/04 đến 01/06/2019 tại Galerie Quynh-TPHCM, sẽ được giới thiệu cho giới mộ điệu Việt Nam.
Nhân ngày Di sản Thế giới 18/4, Google Arts and Culture sẽ mở rộng dự án Di sản Mở bằng việc bổ sung thêm vào nền tảng này một bộ sưu tập những câu chuyện về những di tích đang có nguy cơ biến mất trên toàn thế giới. 30 di tích mới từ 13 quốc gia, Lăng Tự Đức Việt Nam sánh vai cùng Đài tưởng niệm Tổng thống Thomas Jefferson Mỹ, Nhà thờ Chính tòa Mexico City, Đền thờ thần Apollo Hy Lạp được cho tham quan trực tuyến.
Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be” đã ký kết với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để trở thành nhà tài trợ Đội tuyển Bóng đá Nam/Nữ Quốc gia trong 3 năm (2019-2022).
Sunspiration City Festival là lễ hội Văn hoá – Âm nhạc – Công nghệ lần đầu tiên ra mắt tại TPHCM chủ nhật vừa qua, thu hút hơn 10 ngàn khá giả nhiều lứa tuổi vào bữa tiệc âm nhạc hiện đại trong không gian phục dựng truyền thống Sài Gòn.
Galaxy Watch Active là nâng cấp đáng kể của Galaxy Watch, khi có thiết kế mỏng, nhẹ, kết hợp mặt đồng hồ tối giản, thêm tính năng sức khỏe.
Đứng đầu bảng xếp hạng từ khóa xu hướng tìm kiếm nổi bật trong tuần qua trên xu hướng tìm kiếm Google là nhân vật ‘Khá BảnH’-‘giang hồ mạng’. Nhân vật này vượt trên cả đội tuyển bóng đá U19 Việt Nam sau chiến thắng U19 Thái Lan.
TikTok – nền tảng video di động dạng ngắn vừa đón nhận thêm ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh, ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, DJ, nhà sản xuất âm nhạc Hoaprox, ca sĩ Trịnh Đình Quang và ca nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh.
Vietnamobile đã hợp tác với Đài Truyền hình TVB Hong Kong cho ra mắt ứng dụng TVB Anywhere VN giúp người dùng có thể xem thoải mái kho phim bộ của TVB ở tất cả mọi nơi, kết hợp gói cước miễn phí lưu lượng dữ liệu 4G, với giá 2.000 đồng/ngày.
Với hình thức đa dạng, trẻ trung, thử thách hưởng ứng Lễ trao giải POPS Awards 2019 trên TikTok ghi nhận hơn 4.000 video được chia sẻ, thu hút hơn 11,7 triệu lượt xem trong vòng một tuần kể từ thời điểm ra mắt, đã tạo nên một giải thưởng khác trên nền tàng video này.