Hơn 20 đối tác tiếp thị liên kết xuất sắc từ Việt Nam đã tham dự lễ trao giải Lazada Affiliate Đông Nam Á 2025 tổ chức tại Bangkok ngày 23/5 vừa qua.
Tại lễ trao giải Lazada Affiliate Đông Nam Á 2025, Lazada đã công bố khoản đầu tư thường niên trị giá 100 triệu USD dành cho Chương trình Tiếp thị liên kết (LazAffiliate), nhằm thúc đẩy các chính sách hoa hồng hấp dẫn hơn, tiếp sức cho làn sóng thương mại mới.
“Lazada cam kết hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung trên khắp Đông Nam Á mở rộng nguồn thu nhập và gia tăng sức ảnh hưởng của họ. Thông qua khoản đầu tư này, chúng tôi mong muốn xây dựng một hệ sinh thái tiếp thị liên kết sôi động, không chỉ thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp mà còn tạo ra những kết nối chân thật, bản địa hóa hơn giữa thương hiệu và người tiêu dùng” – ông Jared Chan, Giám đốc bộ phận Tiếp thị liên kết khu vực -Tập đoàn Lazada cho hay.
Chương trình LazAffiliate cải tiến bao gồm cơ chế thưởng cao hàng đầu ngành cùng loạt tính năng tiên tiến, được thiết kế nhằm trao quyền cho mọi đối tác, từ những nhà sáng tạo và người có sức ảnh hưởng đến các “micro-influencer” mới nổi và người tiêu dùng thường ngày, giúp họ tối đa hóa khả năng kiếm tiền trên nền tảng của mình và mở rộng sức ảnh hưởng.
Những cải tiến chính và tính năng mới bao gồm: Nâng cấp kênh tiếp thị liên kết – giao diện mới thân thiện hơn với người dùng, giúp quá trình chọn sản phẩm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn; Tuyển chọn sản phẩm hoa hồng cao – danh sách riêng gồm các sản phẩm có tỷ lệ chuyển đổi cao và hoa hồng hấp dẫn, giúp đối tác tiếp thị ưu tiên những mặt hàng bán chạy nhất; Trang phân tích hiệu suất – cung cấp dữ liệu chi tiết về lưu lượng truy cập và hiệu quả của các liên kết, bao gồm tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng người truy cập và hoa hồng, hỗ trợ xây dựng chiến lược nội dung tối ưu để tăng thu nhập; Trang hiển thị cá nhân hóa – đối tác có thể tự thiết kế trang hiển thị của mình, lựa chọn các sản phẩm được đề xuất nhằm tối ưu trải nghiệm khám phá và mua sắm cho người theo dõi; Chương trình Tăng tốc Thưởng Chiến dịch — trong các lễ hội mua sắm lớn như 6.6, 9.9, 11.11 và 12.12, đối tác tiếp thị liên kết sẽ có cơ hội nhận thưởng đặc biệt, hoa hồng cao hơn và tham gia các thử thách theo hình thức trò chơi để gia tăng thu nhập mùa cao điểm.
Trang phân tích mới sẽ cung cấp cho đối tác tiếp thị liên kết những chỉ số đo lường chính và phân tích chuyên sâu kèm dữ liệu. Ở thị trường Việt Nam, tính năng này sẽ sớm được cập nhật.
Ngoài ra, nhằm tăng thu nhập cho đối tác tiếp thị liên kết, Lazada sẽ hợp tác với các thương hiệu và nhà bán hàng hàng đầu để triển khai các chiến lược marketing có hiệu suất cao và hiệu quả về chi phí. Theo đó, Lazada sẽ cùng đầu tư vào các gói: Mã giảm giá do Lazada tài trợ, và Tối ưu sức ảnh hưởng giữa người có sức ảnh hưởng, nhà sáng tạo nội dung và KOC để mở rộng phạm vi tiếp cận.
Chương trình tăng tốc thưởng chiến dịch 6.6 sắp tới của Lazada sẽ mang đến mức hoa hồng lên đến 36% dành cho các đối tác tiếp thị liên kết khi quảng bá thương hiệu thông qua voucher tại gian hàng. Hơn 70 thương hiệu thời trang và mỹ phẩm đã hợp tác cùng Lazada để đồng tài trợ các phần thưởng và ưu đãi dành cho đối tác. Ngoài ra, tổng giá trị phần thưởng bằng tiền mặt trị giá 100.000 USD sẽ được trao cho các đối tác có hiệu suất cao nhất trong khu vực.
Tại Hội nghị phát triển ngành UFCS diễn ra ở Thâm Quyến, bốn thương hiệu smartphone hàng đầu Trung Quốc – Huawei, Honor, Oppo và Vivo – đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển giao thức sạc thống nhất mang tên Universal Fast Charging Standard (UFCS) phiên bản 2.0.
Ngày 23/5, tại Hội nghị Vietnam Security Summit 2025, ông Louis Lou – Phó Chủ tịch Bộ phận An ninh mạng và Bảo vệ quyền riêng tư của Huawei đã chia sẻ về cách tiếp cận toàn diện mà Huawei và các đối tác toàn cầu đang áp dụng để giúp các ngành công nghiệp bảo vệ hạ tầng, duy trì vận hành liên tục và tạo nền tảng vững chắc cho chuyển đổi số.
Soundcore, thương hiệu âm thanh cao cấp thuộc Anker Innovations vừa chính thức ra mắt dòng tai nghe Liberty 5 khử ồn với nhiều nâng cấp đột phá.
Theo Cục Thống kê, hoạt động thương mại dịch vụ cả nước vào quý I/2025 diễn ra sôi động và duy trì mức tăng cao so với cùng kỳ năm trước với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 1.708,3 nghìn tỷ, tăng 9,9% so với cùng kỳ 2024. […]
Samsung đang có kế hoạch tham gia vào lĩnh vực cơ sở hạ tầng vũ trụ với mục tiêu đưa Hàn Quốc trở thành một cường quốc trong nền kinh tế không gian mới.
SEMICON Southeast Asia 2025 (SEMICON SEA) là triển lãm công nghiệp bán dẫn lớn nhất Đông Nam Á, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Sands Expo, Singapore từ ngày 20-22/5/2025.
Dreame, thương hiệu thiết bị gia dụng thông minh nổi tiếng, đã ra mắt hệ sinh thái sản phẩm “DREAMFOR:ALL” tại Việt Nam. Loạt sản phẩm bao gồm từ robot lau nhà đến máyy sấy tóc, từ thiết bị cầm tay đến lọc không khí, bao quát toàn bộ môi trường ngôi nhà.
Oppo và Google vừa công bố hợp tác nhằm nâng cao khả năng tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini trên các thiết bị di động.
Trong hai ngày 24/5 – 25/5, khách hàng đến sửa chữa và mua sắm thiết bị công nghệ trực tiếp tại cửa hàng Viện Di Động 1543 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP. HCM sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị.
Là dòng điện thoại phổ thông nhưng realme C71 sẽ được tích hợp nhiều tính năng AI tiên tiến, khả năng sạc nhanh 45W, đặc biệt sở hữu viên pin khủng lên đến 6300mAh.