VNPT và Vingroup hợp tác toàn diện hướng tới mục tiêu góp phần xây dựng một Việt Nam xanh và thúc đẩy phong trào người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Ngày 14/5/2025, tại Hà Nội, VNPT và Vingroup đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện nhằm thúc đẩy hoàn thành các mục tiêu của chuyển đổi xanh và chuyển đổi hướng tới mục tiêu góp phần xây dựng một Việt Nam xanh.
Theo đó, Hai bên cũng sẽ ưu tiên sử dụng dịch vụ, hàng hoá của nhau, cùng nhau thúc đẩy phát triển những dự án tiềm năng, mang lại lợi ích cho cả hai bên nhằm đạt được mục tiêu phát triển xanh và bền vững.
Cụ thể, VNPT sẽ cung cấp các dịch vụ viễn thông và giải pháp công nghệ thông tin được thiết kế dành riêng cho toàn bộ các công ty thành viên thuộc hệ sinh thái Vingroup toàn quốc. VNPT sẽ khuyến khích CBCNV ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup, đặc biệt là những gói sản phẩm dịch vụ được thiết kế dành riêng cho CBCNV của VNPT, trong đó có xe điện VinFast nhằm đẩy mạnh chuyển đổi xanh trong giao thông.
VNPT và Vingroup sẽ hợp tác trong phát triển hệ thống trạm sạc của VinFast. Trong đó, VinFast/V-Green ưu tiên hợp tác phát triển trạm sạc tại các chi nhánh của VNPT trên toàn quốc, sử dụng các dịch vụ xây dựng, vận hành, bảo dưỡng, bảo trì trạm sạc của VNPT cho xe điện VinFast trong và ngoài nước.
Vingroup và các Công ty thành viên thuộc hệ sinh thái Vingroup ưu tiên sử dụng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của VNPT, bao gồm nhưng không giới hạn các lĩnh vực: viễn thông, giải pháp công nghệ thông tin và dịch vụ số, sản xuất công nghiệp công nghệ cao.
Vingroup ưu tiên lựa chọn VNPT/các đơn vị thành viên của VNPT là đối tác hợp tác đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng và cung cấp, khai thác các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin tại tất cả các Dự án do Tập đoàn Vingroup hoặc các Công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.
Cùng với đó, hai Bên tích cực phối hợp triển khai nghiên cứu và phát triển (R&D), chuyển giao công nghệ, thiết kế hỗ trợ để VNPT tham gia vào chuỗi cung ứng VinFast/ VinGroup với những sản phẩm dịch vụ có thế mạnh của VNPT, bao gồm nhưng không giới hạn các lĩnh vực: viễn thông, giải pháp công nghệ thông tin và dịch vụ số, sản xuất công nghiệp công nghệ cao.
Nhiều năm qua, các chiến lược marketing thường tập trung vào việc xây dựng độ nhận diện ngay đầu phễu marketing rồi tăng chuyển đổi tại cuối phễu. Tuy nhiên, giai đoạn cân nhắc – nơi người dùng sẽ so sánh các lựa chọn và hình thành sự yêu mến với thương hiệu thường bị bỏ qua.
Nhằm giúp người dùng hình dung rõ hơn về các tính năng mới trên Samsung AI TV 2025, ông lớn công nghệ đã tổ chức Samsung Vision AI Tour 2025 tại nhiều hệ thống điện máy và cửa hàng trên toàn quốc, đi kèm là nhiều phần quà hấp dẫn.
UNIQLO vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05 đến ngày 29/05/2025.
Chuỗi sự kiện Avnet AI Tech Days – Định hình tương lai của AI sẽ diễn ra vào hai ngày 27 và 29/5, lần lượt tại Hà Nội và TPHCM, hứa hẹn mang đến cho người tham dự cơ hội độc đáo để hiểu thêm về kiến thức chuyên sâu có tính ứng dụng cao, đồng thời tìm hiểu cách thức đẩy nhanh hành trình AI của cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam nhờ vào những giải pháp của Avnet.
Keysight Technologies vừa công bố hợp tác với Intel Foundry để hỗ trợ công nghệ Embedded Multi-die Interconnect Bridge-T (EMIB-T), một công nghệ sáng tạo tiên tiến nhất giúp cải thiện các giải pháp đóng gói hiệu năng cao cho thị trường trí tuệ nhân tạo (AI) và trung tâm dữ liệu, bổ sung cho hỗ trợ các node xử lý Intel 18A process node.
Ngày 9-5, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo “VNPT Vinaphone đồng hành cùng các đối tác kiến tạo giá trị số cho khách hàng” với sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp, đối tác công nghệ trong lĩnh vực IoT và dịch vụ số.
ShopeeFood vừa chính thức ra mắt 2 tính năng mới “Ăn Ngon Rẻ, ShopeeFood Bao” và “ShopeeFood Trùm Deal”, cho việc tiện và giá tốt hơn khi đặt món.
Visa vừa công bố hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Tế Việt Nam (VIB) và Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY), ra mắt bộ giải pháp tài chính và số hóa toàn diện, được thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) Việt Nam nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình thanh toán và nhận thanh toán.
Chiến dịch “Hè Hay Đấy 2025” mang đến chuỗi hoạt động đa dạng và hấp dẫn, được thiết kế để hỗ trợ tối đa cho các thương hiệu. Mở đầu là sự kiện TikTok Summer Heyday 2025 quy tụ hàng trăm thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, đối tác và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị.
VINUT đã nỗ lực mở rộng đầu ra cho nông sản Việt, trở thành thương hiệu nước giải khát “made-in-Vietnam” được yêu thích tại thị trường Mỹ trên Amazon.