Đánh dấu kỷ niệm 10 năm SEAO, Samsung đã tung đến 20 mẫu TV QLED 2019 kể cả dòng TV The Frame với những thay đổi lớn về công nghệ, giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh và âm thanh trọn vẹn hơn.
20 mẫu TV QLED 2019 và dòng TV treo tường siêu mỏng The Frame thế hệ mới đã được Samsung trình diễn tại diễn đàn sự kiện thường niên Diễn đàn Điện tử Đông Nam Á và châu Úc (SEAO Forum) diễn ra ở Singapore ngày 24/3.
Những sáng tạo liên tục giúp Samsung giữ vững ngôi vị số 1 trong 13 năm ở thị trường TV
Điểm nhấn đáng dòng TV QLED 8K với mẫu lớn nhất lên đến 98 inch, đang được cho đặt hàng tại Việt Nam với giá 2,29 tỷ đồng. Theo nguồn tin từ Samsung, với mức giá khó tin ấy, chiếc tivi này cũng đã có đến hàng chục đơn hàng đặt. Ngoài mẫu lớn nhất, dòng sản phẩm QLED 8K 2019 còn có các kích thước 65 inch, 75 inch, 82 inch.
Mẫu TV 8K có giá 2,29 tỷ đồng
Ở cự ly gần, hình ảnh giả lập 8K có thể nét đến từng con số nhỏ nhất trong chi chít cột báo
Sức hút của dòng TV 8K này nằm ở những công nghệ khác biệt như được trang bị bộ vi xử lý Quantum Dot kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo nhằm tối ưu nội dung với chất lượng 8K bất kể định dạng nguyên bản như thế nào. Tức chỉ cần được chiếu trên dòng TV này, các nội dung có chất lượng SD cũng được giả lập lên 8K ở mức đáng ngạc nhiên về chi tiết, màu sắc, khử nhiễu, tăng độ sâu màu đen, khử răng cưa.
Màu sắc và độ chi tiết của TV 8K nhỉnh hơn khi đặt cạnh 4K
Thêm vào đó dòng TV này cũng đảm bảo chất lượng hình ảnh và màu sắc bất chấp góc nhìn. Dòng TV thông minh này được bổ sung các vấn đề bảo mật kỹ hơn, điều khiển từ xa khi kết nối máy tính và có trợ lý thông minh Bixby luôn sẵn sàng nhận lệnh.
Đỉnh cao của màu sắc tươi tắn và màu đen rất sâu ở mọi góc nhìn
Ngoài dòng TV QLED 8K, các sản phẩm then chốt khác của dòng TV QLED 2019 còn có bộ sản phẩm 4K, bao gồm chiếc TV Q90R, Q80R, Q75R và Q65R với kích thước từ 43 inch đến 82 inch.
Những mẫu TV QLED 2019, ngay cả ở các dòng có giá thấp hơn, định dạng 4K vẫn được trang bị công nghệ Ultra Viewing Angle, cho phép ánh sáng nền đi qua tấm nền hiển thị của TV và phân bổ đồng đều hơn trên màn hình. Tấm nền được cải thiện cấu trúc và hiệu chỉnh các thuật toán giúp TV có góc nhìn rộng hơn, không gặp phải hiện tượng chói lóa hay bóng phản chiếu vào thời điểm ban ngày và cả trong phòng sáng. Thêm vào đó, khả năng xử lý hình ảnh cao cấp HDR10+ giúp hình ảnh trong các TV này luôn rực rỡ, thu hút.
Chế độ âm thanh thông minh theo nội dung phát
Chíp xử lý 8K cho chuẩn mực mới của hình ảnh
Đại diện Samsung chia sẻ, việc gia tăng số lượng TV màn hình lớn trong các dải sản phẩm của mình là một phần trong chiến lược dài hơi tại Samsung, xuất phát từ nhu cầu đang dần thay đổi của người tiêu dùng. Theo IHS Markit, công ty dịch vụ thông tin toàn cầu, thị trường cho dòng TV kích thước 75” hoặc lớn hơn đã ghi nhận doanh số 2,1 triệu chiếc vào năm 2018 và dự kiến sẽ tăng 43%, đạt 3 triệu chiếc năm nay và lên đến 5,8 triệu chiếc vào năm 2022, vì thế các TV màn hình lớn hơn đang là xu thế chủ đạo và dài hơi của Samsung.
Ngoài dòng QLED 2019, tại Diễn đàn SEAO, Samsung cũng đã giới thiệu dòng TV “The Frame” 2019 với công nghệ QLED và sẽ được ra mắt vào tháng sau. Dòng TV này vốn đã nổi tiếng về khả năng hóa thân thành các tác phẩm nghệ thuật và hòa mình vào nột thất cao cấp của căn nhà nhờ chế độ Art Mode và giá treo tường ẩn.
Là TV hay tranh, với dòng frame, người dùng sở hữu bộ sưu tập tranh trị giá nhiểu tỷ USD trên tường nhà
Phan Thành
Tối ngày 22/3 tại Dinh Độc Lập, Heineken đã có buổi ra mắt hoành tráng sản phẩm bia cao cấp mới Heineken Silver.
Ogilvy Content Studio là triển lãm sáng kiến mang tính tiên phong trong ngành truyền thông tiếp thị nhằm cung cấp các nội dung (content) mang tính tức thì, dựa trên khoa học dữ liệu (data).
Samsung Showcase tại TPHCM đã chính thức mở cửa tối 15/3/2019, đây là showcase thứ ba trên thế giới sau Mỹ và Đức
Trong chủ đề “VNG: Quá khứ, hiện tại và tương lai của công nghệ tại VIệt Nam” tại sự kiện Tech Summit 2019 do Forbes Việt Nam tổ chức, ông Lê Hồng Minh CEO VNG, người rất nổi tiếng trong giới khởi nghiệp Việt nam cho biết tầm nhìn của ông từ năm 20 tuổi vẫn đang đúng. Điều ấy diễn ra sau khi ông đọc một cuốn sách.
Toàn bộ khách hàng nữ đạt hạng Kim cương/Vàng trong chương trình Viettel Privilege sẽ được Viettel tặng thêm thẻ VIP (hạng Titan) từ chương trình Bông sen vàng của Vietnam Airlines.
Fim+ cho biết mình là đơn vị khai thác, phát hành Độc Quyền bộ phim “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký” tại Việt Nam, trên mạng Internet. Bộ phim sẽ được công chiếu song song với thị trường Trung Quốc từ ngày 27/02/2019, trên mọi nền tảng trực tuyến của Fim+.
Ghi nhận những khoảnh khắc ấm cúng của những ngày Tết truyền thống qua các phương tiện thu hình sẵn có, người dùng Việt tham gia thử thách trên nền tảng TikTok đã chia sẻ tổng cộng gần 170.000 video, thu hút hơn 70 triệu lượt xem.
Nhân dịp Tết cổ truyền 2019, TikTok – nền tảng video di động dạng ngắn ra mắt chuỗi hoạt động đón Tết sáng tạo trải dài từ 31/1 đến 10/2.
Chương trình “Săn heo chiêu tài: Heo phát tướng, Ví phát tài” của ZaloPay không chỉ có giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, mà còn giúp người dùng trải nghiệm thanh toán hiện đại, làm mới truyền thống lì xì vốn đã quen thuộc với người Việt.
Garmin và Synnex FPT vừa chính thức phối hợp phát động giải chạy đầu tiên tại Việt Nam mang tên Garmin Run Hanoi 2019, dành cho người chạy mới và cả những người đã có kinh nghiệm.