TV 360 phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn”, giải thưởng 800 triệu đồng cho video và nhà sáng tạo xuất sắc

Ngày 25/4/2025, TV360 - Ứng dụng nội dung số của Viettel chính thức phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn” với thông điệp mỗi người một cách thể hiện, cùng tạo nên bản đồ 360 độ yêu nước đủ đầy, toàn diện và không giới hạn.

Chiến dịch diễn ra trong không khí cả nước đang hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025) và 80 năm Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), nhằm kêu gọi cộng đồng cùng kể lại những lát cắt chân thực, cảm xúc và đầy cá tính về tình yêu đất nước thông qua hình thức video. Từ những con người từng sống qua chiến tranh, dù là chiến sỹ, người dân hay những nhân chứng thầm lặng đến những người đang từng ngày kiến tạo tương lai Việt Nam và tất cả những ai mang trong tim một tình yêu với đất nước, đều có thể gửi gắm cảm xúc của mình. 

“Chúng tôi tin rằng mỗi người Việt đều có một cách yêu nước rất riêng. Và khi những cách ấy được lan tỏa và kết nối, chúng ta sẽ tạo nên một vòng tròn đủ đầy – 360 độ yêu nước, bao trùm mọi thế hệ, vùng miền và trái tim Việt” – Bà Phạm Thanh Phương Giám đốc Trung tâm Dịch vụ truyền hình, đơn vị trực tiếp phát triển TV360 chia sẻ tại lễ phát động. 

TV 360 phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn”, giải thưởng 800 triệu đồng cho video và nhà sáng tạo xuất sắc - vnp viettel telecom 6

Bà Phạm Thanh Phương Giám đốc Trung tâm Dịch vụ truyền hình, đơn vị trực tiếp phát triển TV360 phát động chương trình.

Mỗi video là một góc nhìn, một hành động thể hiện tình yêu nước. Những video truyền cảm hứng sẽ được phát sóng trên TV360, lan toả qua các kênh mạng xã hội và được chia sẻ bởi cộng đồng sáng tạo nội dung, chạm tới hàng triệu người. Chương trình sẽ tôn vinh những cá nhân, nhóm sáng tạo có đóng góp nổi bật, với 8 hạng mục giải thưởng (mỗi hạng mục trị giá 100 triệu đồng) chia đều cho 2 nhóm Video truyền cảm hứng và Creator truyền cảm hứng.

Bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Nếu bạn có một ý tưởng hay, TV 360 sẵn sàng đồng hành hiện thực hoá thành sản phẩm video chất lượng. Video tham gia chương trình cần đảm bảo thời lượng tối đa 3’60”; định dạng: Mp4, tỷ lệ 16:9, chất lượng Full HD. Có logo tên dự án và video intro của chương trình. 

Ban tổ chức cũng khuyến khích người tham gia đăng tải clip review trên trang cá nhân (Facebook, TikTok), chia sẻ cảm nhận chân thật, thu hút sự tương tác và kêu gọi khán giả cùng theo dõi series – để những câu chuyện yêu nước tiếp tục lan tỏa rộng rãi. Theo đó, các video truyền cảm hứng sẽ được đưa lên cổng bình chọn, mỗi lượt bình chọn sẽ được quy đổi thành khoản đóng góp cho Quỹ Tấm lòng Việt hỗ trợ chương trình “Trái tim cho em”. 

Tham gia chương trình “Yêu nước theo cách của bạn” bằng cách gửi ý tưởng, tác phẩm tới email yeunuoctheocachcuaban@tv360.vn. Chi tiết thể lệ và nội dung của chương trình được cập nhật trên website http://yeunuoctheocachcuaban.tv360.vn và qua tổng đài 198. Tải app https://tv360.vn/app để đón xem các clip yêu nước được phát sóng vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên TV360./.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “YÊU NƯỚC THEO CÁCH CỦA BẠN”

Hạng mụcTiêu chí Giải thưởng (đồng)
VIDEO TRUYỀN CẢM HỨNG 
Dấu ấn Việt NamPhóng sự/Tài liệu/Talk-show ghi lại nhân vật, sự kiện, hoặc khoảnh khắc đời thường chân thực, xúc động, thể hiện quan điểm sâu sắc, truyền cảm xúc.100.000.000
Hành trình yêu nướcVlog thể hiện hành trình, cảm nhận cá nhân với quê hương, văn hóa, con người Việt Nam.100.000.000
Giai điệu từ trái timVideo âm nhạc (có thể là ca khúc gốc hoặc cover) thể hiện lòng yêu nước qua ca từ, giai điệu và hình ảnh sáng tạo.100.000.000
Thước phim yêu nướcPhim ngắn thể hiện tinh thần yêu nước qua câu chuyện cụ thể.100.000.000
CREATOR TRUYỀN CẢM HỨNG 
Creator truyền cảm hứng của nămGương mặt tiêu biểu có nhiều video xuất sắc, truyền tải thông điệp yêu nước rõ ràng, tích cực.100.000.000
Creator sáng tạo đột pháCách thể hiện đột phá (ứng dụng công nghệ hoặc ý tưởng táo bạo) gây ấn tượng mạnh mẽ.100.000.000
Creator đánh thức cộng đồngTác phẩm có tác động tích cực tới nhóm yếu thế.100.000.000
Creator là sứ giả văn hóa ViệtTác phẩm lan toả tinh thần yêu nước thông qua việc tôn vinh bản sắc dân tộc, ngôn ngữ, âm nhạc, phong tục…100.000.000
Có thể bạn quan tâm
Ra mắt Brand Center adidas – Ngôi nhà thể thao, thời trang đường phố đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 26/4/2025, adidas chính thức ra mắt Brand Center adidas đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Tp. Hồ Chí Minh. Đây được xem là “Home of Sport” – một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang. Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Mono, thủ môn – nhà sáng tạo nội dung Nick Q. Trần, cầu thủ bóng rổ Caleb Nguyễn cùng nhiều khách mời nổi tiếng khác.

Xiaomi Redmi A5, camera kép AI 32MP, màn hình lớn, thiết kế sang, giá bất ngờ

Redmi A5 – tân binh trong phân khúc phổ thông với thiết kế trẻ trung, hiệu năng ổn, màn hình lớn, với giá khởi điểm dưới 3 triệu đồng, đây là điện thoại phổ thông đáng chú ý của mùa hè.

Kỷ lục 1 triệu người dùng đổi giao diện “Tự hào Việt Nam” trên Zalo

Trong vòng chưa đầy 24 giờ ra mắt bộ giao diện với chủ đề “Tự hào Việt Nam”, 1 triệu người dùng Zalo đầu tiên đã cập nhật hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng cho trang cá nhân.

Sắp lên kệ tai nghe Huawei FreeArc thiết kế móc vành tai mới lạ, thoải mái mọi hoạt động thể thao

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết sẽ mở bán tai nghe Huawei FreeArc có thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 3/5 sắp tới.

Thế hệ TV AI 2025 chính thức ra mắt ở Việt Nam với nhiều nội dung địa phương hóa

Dòng TV AI 2025 nâng cấp nhiều tính năng AI mới, mở rộng hệ sinh thái nội dung với các đối tác hàng đầu như VTVgo, FPT Play, VieON… khẳng định vị thế tiên phong công nghệ của thương hiệu TV số 1 toàn cầu

Đã có hơn 20 tỷ video đăng tải trên YouTube

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm YouTube, Khởi đầu với đoạn video chỉ dài 19 giây, đến nay YouTube đã có hơn 20 tỷ video được đăng tải, bao gồm âm nhạc, Shorts, podcast và rất nhiều nội dung khác.

Zalo ra mắt bộ hình nền và khung ảnh đại diện với chủ đề “Tự hào Việt Nam”

Zalo ra mắt bộ hình nền và khung ảnh đại diện với chủ đề “Tự hào Việt Nam”. Hoạt động được tổ chức từ 23 – 30/04/2025, nhân dịp đại lễ 30/4 năm nay.

PLASE SHOW lần thứ 12 – 24 khu trưng bày, 7 dàn loa treo, bùng nổ các sáng tạo âm thanh mới nhất

Năm nay, PLASE SHOW được tổ chức lần thứ 12 có quy mô 24 khu trưng bày từ 31 nhà phân phối và sản xuất cùng 7 dàn loa treo (line array) trong không gian 4.000m2 của Lầu 3 Trung tâm Hội nghị Adora Center, Tân Bình, TPHCM, từ 9h sáng 25/4/2025.

Epson phát động cuộc thi ảnh toàn cảnh quốc tế lần thứ 16, giải thưởng tới 50.000 USD

Epson vừa khởi động cuộc thi Epson International Pano Awards lần thứ 16, chính thức kêu gọi các nhiếp ảnh gia toàn cầu tham dự, tổng giá trị giải thưởng năm nay tiếp tục vượt mốc 50.000 USD.

Hội An và Kiên Giang là thành phố và khu vực hiếu khách nhất Việt Nam năm 2025

Booking.com đã công bố Top 10 thành phố và Top 5 khu vực hiếu khách nhất Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng Traveller Review Awards 2025 năm thứ 13.