Samsung Showcase tại TPHCM đã chính thức mở cửa tối 15/3/2019, đây là showcase thứ ba trên thế giới sau Mỹ và Đức
Samsung Showcase là mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ quy mô của Samsung, giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái, khám phá những sản phẩm và công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của hãng.
Khu vực phòng khách
Samsung Showcase tại Việt Nam đặt ở tòa nhà Bitexco-TPHCM, có tổng diện tích 1.010m2 được chia thành 2 tầng, gồm 18 khu vực đem đến các hoạt động trải nghiệm và tương tác trên mọi dòng sản phẩm Samsung từ thiết bị di động, nghe nhìn, điện gia dụng, cho đến các sản phẩm mang tính thử nghiệm, chưa có trên thị trường.
Phòng khách với các tiêu chuẩn âm tahnh hình ảnh khác biệt
Ngoài việc khám phá công nghệ, Samsung Showcase còn có tham vọng trở thành một điểm đến về văn hóa và sáng tạo với vị trí thuận tiện ngay giữa lòng thành phố.
Không gian có thể kết nối, tạo ra các sự kiện văn hóa
Các không gian bao gồm: Không gian trải nghiệm thiết bị di độnggiúp tìm hiểu và khám phá cách mà các thiết bị di động của Samsung; Không gian phòng khách đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe về âm thanh và hình ảnh; Không gian bếp thông minhtrình diễn hệ sinh thái tiện ích và thông minh, trải nghiệm khác khi vào bếp; Không gian giải trí thực tế ảo với nhiều trò chơi giải trí kết hợp giữa những yếu tố vật lý và thực tế ảo, giúp đem lại trải nghiệm giải trí đa giác quan.
Trong thời gian sắp tới, Samsung Showcase sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu phong phú cùng các chủ đề đa dạng như du lịch, nấu ăn, giải trí… với sự tham gia của các diễn giả, KOL tên tuổi.
Ngân Thành
Trong chủ đề “VNG: Quá khứ, hiện tại và tương lai của công nghệ tại VIệt Nam” tại sự kiện Tech Summit 2019 do Forbes Việt Nam tổ chức, ông Lê Hồng Minh CEO VNG, người rất nổi tiếng trong giới khởi nghiệp Việt nam cho biết tầm nhìn của ông từ năm 20 tuổi vẫn đang đúng. Điều ấy diễn ra sau khi ông đọc một cuốn sách.
Toàn bộ khách hàng nữ đạt hạng Kim cương/Vàng trong chương trình Viettel Privilege sẽ được Viettel tặng thêm thẻ VIP (hạng Titan) từ chương trình Bông sen vàng của Vietnam Airlines.
Fim+ cho biết mình là đơn vị khai thác, phát hành Độc Quyền bộ phim “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký” tại Việt Nam, trên mạng Internet. Bộ phim sẽ được công chiếu song song với thị trường Trung Quốc từ ngày 27/02/2019, trên mọi nền tảng trực tuyến của Fim+.
Ghi nhận những khoảnh khắc ấm cúng của những ngày Tết truyền thống qua các phương tiện thu hình sẵn có, người dùng Việt tham gia thử thách trên nền tảng TikTok đã chia sẻ tổng cộng gần 170.000 video, thu hút hơn 70 triệu lượt xem.
Nhân dịp Tết cổ truyền 2019, TikTok – nền tảng video di động dạng ngắn ra mắt chuỗi hoạt động đón Tết sáng tạo trải dài từ 31/1 đến 10/2.
Chương trình “Săn heo chiêu tài: Heo phát tướng, Ví phát tài” của ZaloPay không chỉ có giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, mà còn giúp người dùng trải nghiệm thanh toán hiện đại, làm mới truyền thống lì xì vốn đã quen thuộc với người Việt.
Garmin và Synnex FPT vừa chính thức phối hợp phát động giải chạy đầu tiên tại Việt Nam mang tên Garmin Run Hanoi 2019, dành cho người chạy mới và cả những người đã có kinh nghiệm.
Theo khảo sát, các du khách quốc tế khi đến TPHCM đã chi tiêu 2,516 tỷ USD, trong đó mua sắm chiếm gần 20%, tương đương 489 triệu USD, cao gấp 3 lần Hà Nội (158 triệu USD Mỹ).
“Thiện và Ác và Cổ Tích” là sách do tác giả Thủy Nguyên biên soạn cùng 17 họa sĩ vẽ minh họa. làm mới lại lần nữa cổ tích và thu hút người đọc nhỏ tuổi bằng các minh họa đẹp rực rỡ.
Công ty nghiên cứu thị trường GCOMM công bố nghiên cứu về mức độ hài lòng của người dùng đối với các dịch vụ đặt món trực tuyến tại thị trường Việt Nam, theo đó tiêu chí giao nhanh là lựa chọn quan trọng nhất.