ZaloPay cho biết sau gần 1 tháng khởi động chiến dịch Tết 2019, ZaloPay đã đạt mốc tăng trưởng 400% tổng số giao dịch thanh toán so với Tết năm ngoái.
Nếu như so với Tết 2018, hình thức lì xì trực tuyến qua ví điện tử chỉ phổ biến ở người dùng thành thị, thì chỉ trong dịp Tết 2019, nhiều người dùng trên khắp mọi miền đất nước, kể cả ở vùng nông thôn, đã sử dụng điện thoại thông minh để lì xì thay thế cho phong bao truyền thống. ZaloPay ứng dụng công nghệ mới AR và đẩy mạnh chương trình Tết 2019 “Săn Heo Chiêu Tài: Heo Phát Tướng, Ví Phát Tài” khiến nhiều khách hàng hưởng ứng hơn.
Chiến dịch vừa là hoạt động ý nghĩa trong dịp Tết vừa là trò chơi giải trí thú vị, vừa giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận phương thức thanh toán hiện đại cũng như cách thức lì xì mới lạ, hấp dẫn. Theo thống kê, chỉ trong gần 1 tháng diễn ra chương trình, tổng số giao dịch thanh toán và lì xì tăng 400% so với Tết 2018.
Sự tăng trưởng này còn có sự đóng góp của việc triển khai các tính năng ZaloPay ngay trên giao diện trò chuyện Zalo. Cụ thể, người dùng ZaloPay có thể chuyển tiền, thanh toán, lì xì cho nhau ngay trên khung chat Zalo dễ như việc gửi một tấm hình hay một tin nhắn.
ZaloPay là ứng dụng thanh toán điện tử do Công ty Cổ phần ZION, ra mắt từ năm 2016. Hiện ZaloPay có tính năng thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, vé máy bay, trả nợ thẻ tín dụng; chuyển tiền đến số tài khoản, số thẻ 42 ngân hàng; thanh toán tại hàng trăm đối tác lớn như: Tiki, CGV, BHD, hệ thống hàng hàng Golden Gate, Redsun, The Coffee House…
Ngân Thành
Từ nay đến ngày 26/2, khách hàng chọn đặt trước Galaxy S10 | S10+ tại FPT Shop sẽ nhận ngay bộ quà trị giá 7 triệu đồng và thêm cơ hội trúng 2 tỷ tiền mặt.
Giá trị của chuyển đổi số là gia tăng lợi nhuận, tiết kiệm chi phí công nghệ, vận hành hệ thống dữ liệu phức tạp ở mức thời gian thực, chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp, nâng cao hiệu quả hoạt động, cá nhân hoá cao độ trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số với quy mô lớn và tốc độ nhanh.
Liên tục đối mặt những áp lực, ảnh hưởng về địa chính trị và thị trường, Kaspersky Lab vẫn đạt mức tăng trưởng doanh thu 4% (726 triệu USD) trong năm 2018.
Ngày 16/02/2019, tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn điện tử Asanzo đã ký kết hợp đồng tài trợ trị giá 20 tỷ đồng cho CLB bóng đá Quảng Ninh trong mùa giải 2019.
Mastercard vừa công bố sẽ bỏ tên công ty ra khỏi logo thương hiệu. Theo đó, hai vòng tròn đỏ và vàng đan kết vào nhau, sẽ đứng một mình trên tất cả các loại thẻ của Mastercard, các ký hiệu chấp nhận thẻ tại những địa điểm bán lẻ cũng như trên mạng mà không cần kèm tên bảo chứng.
Payoo đã triển khai thanh toán bằng QR Code cho khách hàng mua sắm tại FamilyMart. Với sự hợp tác này, FamilyMart là chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên ứng dụng phương thức thanh toán đơn hàng bằng mã QR (QR Code) của Payoo.
Ngày 12/2/2019, Dimension Data (Thailand) công bố tiếp tục hợp tác với đại lý du lịch trực tuyến Agoda trong việc triển khai nền tảng công nghệ Genesys PureEngage với những tính năng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng ưu việt, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
iPhone X Series (X, Xs, Xs Max, XR) đang có mặt tại tất cả cửa hàng FPT Shop và F.Studio đang được bán ra với ưu đãi nhân đôi bảo hành thành 2 năm cũng như trả góp 0% lãi suất và lì xì đến 3 triệu đồng.
Microchip Technology đã hợp tác với The Things Industries vừa công bố giải pháp bảo mật tiêu chuẩn công nghiệp đầu tiên cho các thiết bị đầu cuối, giải pháp bổ sung phương pháp xác thực an toàn, tin cậy và được quản lý cho các thiết bị LoRaWAN ở quy mô toàn cầu.
MobiFone tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân kết nối 2019”, trao tặng vé tàu Tết cho 1.200 công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp Bình Dương, Đồng Nai.