Ghi nhận những khoảnh khắc ấm cúng của những ngày Tết truyền thống qua các phương tiện thu hình sẵn có, người dùng Việt tham gia thử thách trên nền tảng TikTok đã chia sẻ tổng cộng gần 170.000 video, thu hút hơn 70 triệu lượt xem.
TikTok – nền tảng video di động dạng ngắn, đã đưa ra một chiến dịch tích hợp hàng loạt thử thách thú vị dành riêng cho thị trường Việt Nam vào dịp Tết vừa qua.
#heovangmayman.
Một cảnh lì xì Tết
Cụ thể, khoảnh khắc chúc tết và nhận lì xì đầu năm là nội dung được nhiều người dùng tích cực chia sẻ nhất, với các cảnh xếp hàng mừng tuổi với sự xuất hiện của nhiều thế hệ gia đình; và các cách chúc tết lạ lùng của các bạn trẻ.
Bên cạnh diễn viên Diệu Nhi là người dẫn đầu chiến dịch này, hàng loạt những người nổi tiếng khác như hoa hậu H’Hen Nie, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng tích cực hưởng ứng và chia sẻ những khoảnh khắc thú vị lên TikTok.
Đặc biệt, chỉ trong vòng 10 ngày từ 31/1 (26 tháng Chạp AL) đến 10/2/2019 (mồng 6 tháng 1 AL), những video này đã thu hút hơn 70 triệu lượt xem.
TikTok hiện đã có mặt tại trên 150 quốc gia và hỗ trợ 75 ngôn ngữ, với chiến lược bản địa hóa tại từng thị trường nhằm khuyến khích người dùng sáng tạo và tương tác với nội dung gắn liền với văn hóa và xu hướng địa phương.
Ngân Thành
Nhân dịp Tết cổ truyền 2019, TikTok – nền tảng video di động dạng ngắn ra mắt chuỗi hoạt động đón Tết sáng tạo trải dài từ 31/1 đến 10/2.
Chương trình “Săn heo chiêu tài: Heo phát tướng, Ví phát tài” của ZaloPay không chỉ có giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, mà còn giúp người dùng trải nghiệm thanh toán hiện đại, làm mới truyền thống lì xì vốn đã quen thuộc với người Việt.
Garmin và Synnex FPT vừa chính thức phối hợp phát động giải chạy đầu tiên tại Việt Nam mang tên Garmin Run Hanoi 2019, dành cho người chạy mới và cả những người đã có kinh nghiệm.
Theo khảo sát, các du khách quốc tế khi đến TPHCM đã chi tiêu 2,516 tỷ USD, trong đó mua sắm chiếm gần 20%, tương đương 489 triệu USD, cao gấp 3 lần Hà Nội (158 triệu USD Mỹ).
“Thiện và Ác và Cổ Tích” là sách do tác giả Thủy Nguyên biên soạn cùng 17 họa sĩ vẽ minh họa. làm mới lại lần nữa cổ tích và thu hút người đọc nhỏ tuổi bằng các minh họa đẹp rực rỡ.
Công ty nghiên cứu thị trường GCOMM công bố nghiên cứu về mức độ hài lòng của người dùng đối với các dịch vụ đặt món trực tuyến tại thị trường Việt Nam, theo đó tiêu chí giao nhanh là lựa chọn quan trọng nhất.
Dành riêng cho những ai đang tìm kiếm những món quà độc đáo cho mùa lễ hội sắp đến, HP gợi ý danh mục các quà tặng giúp bạn dễ dàng “chinh phục” đối phương với những sản phẩm có thiết kế thời trang, hiệu năng mạnh mẽ, tính năng ấn tượng.
Thành phố Giáo dục Quốc tế IEC – Quảng Ngãi với mô hình hệ sinh thái giáo dục theo định hướng nuôi dưỡng, đào tạo và phát triển toàn diện những công dân toàn cầu.
“Cậu bé bọt biển”, “Ninja Rùa” và các chương trình thiếu nhi của Nickelodeon sẽ được Yeah1 Network lồng tiếng và phát hành độc quyền trên YouTube và Facebook tại Việt Nam và Thái Lan.
Số lượng người nước ngoài đến thành phố Hồ Chí Minh ngày càng tăng, hình thành những cộng đồng quốc tế đặc trưng với nét sinh hoạt, tập quán và tính chất riêng.