Riversong mở màn chinh phục thị trường Việt Nam với đồng hồ chủ lực Motive 10GT, giá dễ tiếp cận

Ngày 6/3/2025, thương hiệu Riversong đánh dấu cột mốc chính thức gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc ra mắt loạt sản phẩm công nghệ mang tinh thần trẻ trung, năng động. Nổi bật trong đó là dòng đồng hồ thông minh chủ lực Motive 10GT có thiết kế đẹp và mức giá tốt, dễ dàng tiếp cận với đa số người dùng.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 12/2024 thông qua hợp tác chiến lược với nhà phân phối PHTD, Riversong đã đón nhận sự quan tâm của người dùng với các dòng sản phẩm đồng hồ thông minh như Motive 9 Max, Motive 9 Pro và Glow. Các sản phẩm không chỉ ghi điểm nhờ thiết kế hiện đại, tính năng thông minh mà còn bởi mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Với định hướng tập trung vào thế hệ Gen Z – nhóm người dùng trẻ, yêu thích công nghệ và đề cao cá tính, Riversong mang đến những sản phẩm không chỉ thông minh mà còn phản ánh phong cách sống năng động, hiện đại. Ngoài các dòng đồng hồ thông minh vốn là thế mạnh, Riversong tiết lộ kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm trong thời gian tới, bao gồm các thiết bị cho nhà thông minh (smart home), giải trí và phụ kiện công nghệ…

Riversong mở màn chinh phục thị trường Việt Nam với đồng hồ chủ lực Motive 10GT, giá dễ tiếp cận - AD 4nXdcCbp0IpLHs x 6sEYYLCQvFdb79qL9MWbkRzIkDmcvERVn3lfRFr9pDPnzYFPhGkabYO54IQyyjdM0kExfasYzmNtvr9leatvWc S3rpLcpgKRtdpOVCdTfZz781bUiHOHYmeRw?key=kQC1GSC7Tl7MnXVK5aLlHwj6

Ông Shehadeh Mutasem – Phó Chủ Tịch của Riversong chia sẻ tại họp báo ra mắt ngày 6/3/2025.

Phát biểu tại sự kiện, ông SHEHADEH MUTASEM – Phó chủ tịch của Riversong khẳng định – “Việt Nam là một thị trường trẻ, đầy tiềm năng với tốc độ phát triển công nghệ ấn tượng và tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng. Chúng tôi đặt trọng tâm chiến lược vào Việt Nam, mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến, đồng hành cùng phong cách sống hiện đại của người dùng. Riversong cam kết đầu tư lâu dài, mang lại giá trị thực sự cho khách hàng Việt”.

Tại sự kiện, Riversong đã ra mắt sản phẩm chủ lực mang tên Motive 10GT – mẫu đồng hồ thông minh mới nhất trong dòng Motive, nổi bật với các tính năng sau:

  • Màn hình AMOLED 1,43 inch sắc nét: Độ phân giải 446 x 446 pixel (đạt 326 PPI) giúp hiển thị sống động, phù hợp với mọi điều kiện ánh sáng.
  • Theo dõi sức khỏe toàn diện: Cảm biến đo nhịp tim 24/7, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), theo dõi, phân tích giấc ngủ và hơn 100 chế độ thể thao.
  • Khả năng định vị chuẩn xác: Sử dụng 5 hệ thống phổ biến nhất hiện nay (GPS, GLONASS, GALILEO, BDS, QZSS) giúp theo dõi lộ trình và khoảng cách một cách chính xác nhất.
  • Kết nối mạnh mẽ: Hỗ trợ Bluetooth 5.3 cho phép nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ, đồng bộ thông báo từ điện thoại nhanh chóng.
  • Thiết kế cá nhân hóa: Đa dạng mặt đồng hồ tùy chỉnh, dây đeo thay đổi linh hoạt, phù hợp với phong cách Gen Z.
  • Thời lượng pin ấn tượng: Lên đến 1 tuần sử dụng liên tục chỉ trong một lần sạc, chế độ chờ dài tới 30 ngày.
  • Chống nước 3ATM: Phù hợp cho các điều kiện sử dụng hàng ngày, có thể đeo đi tắm hoặc đi bơi.
Riversong mở màn chinh phục thị trường Việt Nam với đồng hồ chủ lực Motive 10GT, giá dễ tiếp cận - AD 4nXc0GZUUZsaW jaZUaIUFklFaWJfAmA49ByQE31WJE7hiQTVrMYLWUvS3m0ZgtuLSSsF4iOt9NahAtRMUBqxDUZ Bb4xwWo 7PA84yng wmldQSZk0JkrzJM1Ct2u7XajN0WfT48NA?key=kQC1GSC7Tl7MnXVK5aLlHwj6

Riversong Motive 10GT có mức giá 2.590.000 VND. Đặc biệt, trong dịp ra mắt, khách hàng sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 590.000 VND, bao gồm tai nghe AirFly L7 (trị giá 390.000 VND) và dây đeo thời trang (trị giá 200.000 VND). Đặc biệt, người dùng Motive 10GT còn sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 năm chính hãng và 1 đổi 1 trong 100 ngày sử dụng nếu lỗi phần cứng như các đồng hồ thông minh Riversong đã giới thiệu trước đó. 

Riversong mở màn chinh phục thị trường Việt Nam với đồng hồ chủ lực Motive 10GT, giá dễ tiếp cận - z6383110041684 9a695192cd8b7061ef2738682d3c99b1

Ông Hồ Hoàng Nguyên Vũ – Phó Tổng Giám Đốc Petrosetco, Giám đốc PHTD – nhà phân phối chính thức của Riversong tại Việt Nam cam kết đồng hành trong việc phân phối và quảng bá, đảm bảo người dùng Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm công nghệ tiên tiến với trải nghiệm tốt nhất.

Riversong mở màn chinh phục thị trường Việt Nam với đồng hồ chủ lực Motive 10GT, giá dễ tiếp cận - 481827783 23968678016053531 9110955583665405699 n
Riversong mở màn chinh phục thị trường Việt Nam với đồng hồ chủ lực Motive 10GT, giá dễ tiếp cận - 229
Riversong mở màn chinh phục thị trường Việt Nam với đồng hồ chủ lực Motive 10GT, giá dễ tiếp cận - 1707
Riversong mở màn chinh phục thị trường Việt Nam với đồng hồ chủ lực Motive 10GT, giá dễ tiếp cận - 1330
Riversong mở màn chinh phục thị trường Việt Nam với đồng hồ chủ lực Motive 10GT, giá dễ tiếp cận - 1213
Riversong mở màn chinh phục thị trường Việt Nam với đồng hồ chủ lực Motive 10GT, giá dễ tiếp cận - 1708
Riversong mở màn chinh phục thị trường Việt Nam với đồng hồ chủ lực Motive 10GT, giá dễ tiếp cận - 481912890 23968678069386859 1264679169555849415 n
Có thể bạn quan tâm
Zalo thử nghiệm tính năng hỗ trợ chuyển ổ lưu trữ dữ liệu

Tiếp nhận ý kiến phản hồi của đông đảo người dùng, Zalo ra mắt bản thử nghiệm tính năng hỗ trợ chuyển ổ lưu trữ dữ liệu ngay trên nền tảng. Tính năng hiện được kích hoạt trên một số tệp người dùng nhất định đang sử dụng hệ điều hành Windows nhằm đánh giá hiệu quả trước khi triển khai cho tất cả người dùng Zalo.

Những suối nước nóng nổi danh tại Việt Nam, được đề cử cho du lịch chữa lành

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, tại sao không dành tặng những người phụ nữ đặc biệt của bạn một kỳ nghỉ dưỡng tại các suối nước nóng nổi tiếng của Việt Nam? Booking.com đã đưa ra một số gợi ý điểm đến khoáng nóng lý tưởng, nơi du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, phục hồi sức khỏe

Độc đáo chương trình nghệ thuật, âm nhạc Hoa và Rác, đạo cụ được làm hoàn toàn từ phế liệu

Ngày 8 và 9/3/2025 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật và âm nhạc HOA VÀ RÁC, do nhóm Feelings của Feelings Art House biên soạn, dàn dựng và biểu diễn. Điểm độc đáo là tất cả đạo cụ đều được làm từ phế liệu.

Loạt ưu đãi lớn nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 của Grab

Quốc tế Phụ Nữ 8/3, Grab Việt Nam mang đến hàng loạt ưu đãi tri ân người dùng, đặc biệt là phái đẹp để họ có thể tận hưởng những trải nghiệm di chuyển và mua sắm tiết kiệm vào dịp đặc biệt này.

Làm đầy hệ sinh thái, Xiaomi Việt Nam ra mắt loạt thiết bị, từ đồng hồ đến máy cho thú cưng, gia dụng

Ngày 2/3, cùng với sự kiện ra mắt Xiaomi 15 Series ấn tượng tại MWC 2025, Xiaomi cùng đồng thời giới thiệu đến người dùng Việt Nam loạt sản phẩm mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho người dùng, từ máy tính bảng Xiaomi Pad 7 Series, tai nghe Xiaomi Buds 5 Pro, đồng hồ Xiaomi Watch S4 cùng các thiết bị gia dụng thông minh tích hợp công nghệ vượt trội. 

Xiaomi 15 Series ra mắt tại Việt Nam, thấu kính Leica Summilux, trải nghiệm Xiaomi HyperAI, đắt mà đáng

Xiaomi 15 Ultra và Xiaomi 15 trình diễn khả năng công nghệ của Xiaomi, bằng nhiếp ảnh di động với ống kính Leica Summilux huyền thoại, đồng thời nâng tầm trải nghiệm flagship toàn diện với Xiaomi HyperAI, kèm hiệu năng cực mạnh và thiết kế sang trọng.

Công cụ AI của Microsoft chỉ cách kích hoạt Windows 11 “lậu”

Một người dùng Reddit đã phát hiện ra một vấn đề nghiêm trọng liên quan đến trợ lý AI Copilot hướng dẫn cách kích hoạt Windows 11 lậu.

Garmin Approach S50, đồng hồ thông minh GPS gọn nhẹ, chuyên dụng dành cho golfer

Đồng hồ Garmin Approach S50 vừa được ra mắt thị trường Việt Nam có thiết kế gọn nhẹ, sở hữu đầy đủ bộ tính năng chuyên dụng trên sân golf cùng loạt chức năng theo dõi sức khỏe.

Fitgear, một không gian trải nghiệm sản phẩm âm thanh và phối ghép mới tại TPHCM

Không gian mở, trưng bày đa dạng các sản phẩm và phối ghép từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, Fitgear là điểm đến hấp dẫn mới của các tín đồ âm thanh.

Học sinh lớp 11 vận động được 100 điểm thu gom rác thải điện tử tại TPHCM

Ngày 22/02/2025, Công ty CP Môi Trường Việt Úc và một số doanh nghiệp trên địa bàn đã đồng hành, hỗ trợ cho nhóm học sinh Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền triển khai chương trình “Chung tay góp sức thu gom rác thải điện tử – bảo vệ môi trường”. Chương trình do học sinh Nguyễn Cao Sơn, học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, TPHCM xây cùng các bạn xây dựng và phụ trách.