Ngày 11/12/2024 vừa qua, tại Hội nghị Khách hàng thường niên của tổ chức thẻ Mastercard diễn ra ở Hà Nội, Payoo vinh dự được trao giải thưởng “Best Affiliate Marketing Partner in Cashless Payment – Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất”. Đây là lần thứ hai liên tiếp, Payoo nhận được giải thưởng này từ Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu Mastercard.
Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Payoo trong việc hợp tác triển khai các ý tưởng giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ thanh toán hiện đại và nhiều lợi ích giá trị, góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.
Với mối quan hệ hợp tác toàn diện cùng Mastercard qua nhiều năm, Payoo đã triển khai thành công hàng loạt hoạt động ấn tượng trên nền tảng của mình và hệ thống POS tại các đối tác liên kết, hướng đến mục tiêu quảng bá và tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ thanh toán không tiếp xúc an toàn và tiện lợi. Đặc biệt, các chiến dịch tiếp thị liên kết trong những giai đoạn cao điểm đã giúp tăng trưởng đáng kể số lượng giao dịch thẻ Mastercard, mang lại lợi ích lớn cho cả người dùng và nhà bán hàng.
Trong năm 2024, Payoo đã phối hợp với Mastercard triển khai chương trình ưu đãi “Chạm tinh tế – Sống phong cách” diễn ra vào hai dịp cao điểm mua sắm: Mùa hè và mùa Lễ hội cuối năm, với tổng ngân sách lên tới 15 tỉ đồng. Các chiến dịch này được tổ chức trên quy mô toàn quốc, thu hút gần 40 đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực như dịch vụ ăn uống, công nghệ bán lẻ, mỹ phẩm, giải trí, dược phẩm và giáo dục tham gia. Hàng ngàn điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo đã tham gia chương trình, mang đến cơ hội thanh toán hiện đại, an toàn và tiện lợi cho người dùng khi mua sắm và thanh toán tại Trung tâm thương mại AEON MALL; hệ thống nhà thuốc Long Châu; nhà thuốc An Khang; chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh; chuỗi cửa hàng dịch vụ ăn uống McDonald’s; Trà sữa Koi Thé; Trung Nguyên Legend; Trung tâm giáo dục tiếng Anh Yola; Wall Street English; chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop; Family Mart,…
Chia sẻ về giải thưởng, bà Ngô Thị Thu Huyền, Giám đốc Marketing của Payoo cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi hai năm liên tiếp được Mastercard vinh danh ở hạng mục “Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất”. Giải thưởng minh chứng rõ nét cho hiệu quả của các giải pháp mà Payoo cung cấp, đặc biệt trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh khác nhau, mang lại nhiều giá trị cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Payoo cam kết sẽ tiếp tục đổi mới và nỗ lực hơn nữa để không chỉ đáp ứng mà còn dẫn dắt các xu hướng mới trên thị trường”.
Payoo tự hào là đối tác liên kết với Mastercard để mang đến những chương trình hấp dẫn, giúp khách hàng không chỉ được hưởng nhiều ưu đãi mà còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ thanh toán điện tử hiện đại và tiện lợi. Tận dụng lợi thế về nền tảng công nghệ tiên tiến và mạng lưới đối tác rộng khắp, Payoo đã, đang và sẽ tiếp tục phối hợp cùng Mastercard, Napas và các ngân hàng triển khai hiệu quả các chương trình tiếp thị dành cho thanh toán thẻ truyền thống, thanh toán QR đến các ứng dụng không tiếp xúc như Apple Pay, Google Wallet, Samsung Wallet…
Những nỗ lực hợp tác này không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng và gia tăng nhận diện thương hiệu mà còn khuyến khích người dùng tiếp cận với các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần thúc đẩy xu hướng số hóa và xây dựng nền kinh tế số phát triển bền vững.
Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục C06 – Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID.
Ngày 13/12/2024, nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com chính thức khởi động quy trình tuyển chọn các nhà bán hàng tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam (Vietnam Pavilion) giai đoạn 2025-2026.
YouTube TV vừa thông báo về việc tăng giá đăng ký dịch vụ với lý do chính bắt nguồn từ chi phí nội dung ngày càng tăng.
Sáng nay 13/12/2024, Kỳ thi ICPC Asia Hanoi 2024 đã chính thức diễn ra từ 8h00 – 13h00 tại Khu thi đấu ICPC nhà đa năng – Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.
HONOR Magic V3, chiếc smartphone gập của HONOR lần đầu tiên đã được ra mắt thị trường Việt Nam. Với thiết kế mỏng nhẹ, đẹp, độ bền vượt trội và hệ thống camera tiên tiến, Magic V3 là dòng điện thoại gập được đánh giá hoàn hảo nhất hiện nay.
Nhật báo kinh tế Nhật Bản, Nikkei, vừa đăng tải bài viết chuyên sâu do nhà báo Koji Nozawa, Biên tập viên cao cấp, nhấn mạnh đến kế hoạch đầu tư 500 triệu USD của CMC nhằm mở rộng mạng lưới trung tâm dữ liệu và hạ tầng công nghệ tại Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ và châu Âu, thực hiện tầm nhìn chiến lược và khát vọng vươn ra thị trường quốc tế.
Thỏa thuận hợp tác 2 năm nhằm đóng góp vào việc quản lý, phát triển giao thông vận tải và phát triển các dịch vụ, sản phẩm phục vụ giao thông thông minh tại TPHCM.
Ngày 11/12/2024, cùng với nhà phân phối DTR, thương hiệu phụ kiện 9Fit (Mỹ) chính thức ra mắt hệ sinh thái các sản phẩm 2025 tại thị trường Việt Nam, với rất nhiều thiết bị độc đáo, từ củ sạc đến nhẫn thông minh, ví thông minh, máy sấy tóc… có chất lượng vượt trội nhưng ở mức giá tầm trung.
Hội Truyền thông – Điện tử TPHCM chính thức công bố sự thành lập của Chi hội Blockchain TPHCM (HBA) và Chi hội Quảng cáo và Truyền thông số TPHCM (DACA), tạo nền tảng phát triển các lĩnh vực công nghệ và truyền thông số tại thành phố.
Apple cuối cùng cũng chính thức gia nhập thị trường AI với phiên bản Siri được cải tiến dựa vào AI trong các bản cập nhật mới nhất.