Tận hưởng sự yên lặng trong ốc đảo của Triển lãm Toshiba JAPANDi House diễn ra ở Q.1, TP.HCM

Hoạt động biểu diễn trống Taiko khai mạc sự kiện.

Từ ngày 30/10 đến 4/11 tại Công viên Bến Bạch Đằng, Quận 1, TP.HCM sẽ diễn ra sự kiện triển lãm Không gian sống Toshiba JAPANDi House. Tại đây, khách tham quan được chiêm ngưỡng bộ sưu tập JAPANDi bao gồm các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, đồng thời thưởng thức trà và ẩm thực Nhật Bản, tất cả được thiết kế trong một ốc đảo ấm cúng, sang trọng.

Với thông điệp “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” (Quiet Perfection), sự kiện Toshiba JAPANDi House do Toshiba Lifestyle tổ chức không chỉ mô phỏng không gian nơi có sự hiện diện của những thiết bị tiện ích, mà còn khơi dậy niềm đam mê đối với nguồn cảm hứng sống phản ánh hơi thở đương đại, sang trọng và tinh tế.

Tương phản với nhịp sống hối hả của thành thị, một không gian sống yên bình, thư thái chính là mục tiêu hướng đến của cư dân hiện đại nhằm tìm thấy sự cân bằng. Đó cũng là lý do JAPANDi – một phong cách mới kết hợp bởi nguyên lý tối giản Nhật Bản và nét cổ điển đậm chất Scandinavian được lựa chọn như một trong những xu hướng sống của thời đại. Phong cách JAPANDi truyền cảm hứng thông qua màu sắc và sự sắp đặt tinh tế nhưng có điểm nhấn, ưu tiên chất lượng hơn số lượng, giúp con người thành công tìm thấy bí quyết cải tạo không gian thư thái hơn, từ đó tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc. 

Bộ sưu tập JAPANDi là các giải pháp điện lạnh, điện gia dụng tối ưu có thể đáp ứng tốt yêu cầu cả về công năng lẫn thiết kế vượt trội cho ngôi nhà. Trải nghiệm tại sự kiện, khách tham quan sẽ được tiếp cận với phong cách sống tối giản nhưng độc đáo mang tên JAPANDi, cũng như cơ hội tham gia các hoạt động đặc sắc như thưởng thức trà và ẩm thực Nhật Bản.

Tận hưởng sự yên lặng trong ốc đảo của Triển lãm Toshiba JAPANDi House diễn ra ở Q.1, TP.HCM - Voi thong diep Su Hoan Hao Trong Tham Lang

Nổi bật là dòng sản phẩm tủ lạnh Toshiba JAPANDi sở hữu thiết kế và nhiều công nghệ mới nhất đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống khỏe mạnh mà người tiêu dùng Việt đang hướng đến. Ứng dụng ngôn ngữ thiết kế tối giản nhưng thời thượng với gam màu trắng Fuji, tủ lạnh JAPANDi có bề mặt kính phủ 10 lớp mịn màng, lưu màu dài lâu, chống bám bẩn và dấu vân tay, cùng với tay cầm vân gỗ Walnut sang trọng. Riêng tại thị trường Việt Nam, người dùng sẽ được trải nghiệm thêm phiên bản monochrome. Tủ lạnh Toshiba JAPANDi có thiết kế âm tường Fit-in với độ sâu 600mm cùng hệ thống tản nhiệt đáy giúp tiết kiệm được 100mm chiều rộng mỗi bên, tạo nên tổng thể hoàn hảo với những đường nét thiết kế liền mạch. 

Tủ lạnh Toshiba JAPANDi còn được trang bị các công nghệ tiên tiến giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu dài, bảo toàn dinh dưỡng. Trong đó, công nghệ OriginFRESH™ tích hợp ngăn đông mềm -3°C giúp giữ thịt cá tươi ngon lên đến 7 ngày, cho phép người dùng nấu ăn ngay mà không cần chờ rã đông và ngăn đông sâu -30°C giúp đẩy nhanh quá trình đông lạnh thực phẩm chỉ trong 75 phút, bảo vệ độ ẩm và sự tươi ngon cho thực phẩm khi rã đông. 

Tủ lạnh thế hệ mới này còn được trang bị ngăn Hydro Fresh giúp duy trì độ ẩm ổn định, lưu giữ độ tươi ngon của trái cây/rau củ quả lên đến 1 tuần. Thiết bị còn tích hợp bộ lọc Pure Air giúp loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hiệu quả. Tủ lạnh cũng đồng thời được ứng dụng công nghệ làm đá tự động chỉ trong 60 phút. Với dung tích lớn lên đến 535L (Mẫu GR-RF695WI-PGV(67)) / 533L (Mẫu GR-RF690WI-PGV(67)), Toshiba JAPANDi là giải pháp dự trữ tối ưu, ngăn nắp cho căn bếp của mọi gia đình Việt.

Tận hưởng sự yên lặng trong ốc đảo của Triển lãm Toshiba JAPANDi House diễn ra ở Q.1, TP.HCM - Tu lanh TOSHIBA JAPANDi RF690

Tủ lạnh Toshiba JAPANDi

Hiện thực hóa phong cách sống JAPANDi với các thiết bị điện lạnh, điện gia dụng tiên tiến, sự kiện ra mắt tủ lạnh Toshiba JAPANDi là bước đầu để thương hiệu thuyết phục người tiêu dùng hướng đến một cuộc sống “Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” chuẩn mực. Ngoài dòng tủ lạnh đóng vai nhân vật chính, tại triển lãm còn có loạt sản phẩm trong Bộ sưu tập JAPANDi gồm nồi cơm điện cao tần áp suất chân không (dự kiến ra mắt cuối năm 2024), máy giặt (dự kiến giới thiệu trong năm 2025), lò vi sóng, máy lọc nước…

Tận hưởng sự yên lặng trong ốc đảo của Triển lãm Toshiba JAPANDi House diễn ra ở Q.1, TP.HCM - Noi Com Dien Cao Tan Ap Suat Chan Khong 1

Nồi cơm điện cao tần áp suất chân không

Chúng tôi tin rằng, sự đổi mới về thiết kế và công nghệ kết hợp sẽ mang đến cho người dùng màu sắc cuộc sống hoàn toàn mới, giúp họ thoát khỏi nhịp sống đô thị bận rộn và kết nối với sự bình yên ngay từ bên trong ngôi nhà của mình” – ông Hồ Xuân Lộc – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm
Grab Việt Nam hợp tác triển khai các dự án trồng và bảo tồn rừng, người dùng có thể tham gia

Grab tiếp tục hợp tác với Sở NN & PTNT tỉnh Ninh Thuận và Quỹ Sống cho kế hoạch trồng thêm 171.010 cây xanh và gieo 150.000 bom hạt giống tại khu vực Vườn quốc gia Núi Chúa, rừng phòng hộ ven biển Thuận Nam, và rừng phòng hộ đầu nguồn Tân Giang.

Mua hàng và dùng dịch vụ được trả góp khi thanh toán qua Zalopay

Nền tảng thanh toán trực tuyến Zalopay và Ngân hàng CIMB Việt Nam vừa hợp tác ra mắt sản phẩm Trả góp ngay trên ứng dụng Zalopay với hạn mức lên đến 30 triệu đồng.

MoMo tái định vị thương hiệu: trở thành “Trợ thủ tài chính với AI” giúp người dùng từ điều nhỏ nhất

MoMo, siêu ứng dụng tài chính hàng đầu tại Việt Nam, hôm nay chính thức ra mắt định vị thương hiệu mới, chuyển mình từ ví điện tử trở thành “Trợ thủ tài chính với AI”.

Giải chạy Longbien Garmin Run 2024 thu hút hàng ngàn người tham dự

Garmin, thương hiệu đồng hồ thông minh thể thao và chăm sóc sức khỏe đã tổ chức thành công giải chạy Longbien Garmin Run 2024 vào ngày 27/10 vừa qua tại Quận Long Biên, Hà Nội.

Samsung ra mắt “nữ hoàng giặt sấy” Bespoke AI Heatpump và hệ sinh thái gia dụng tích hợp AI cá nhân hóa

“Nữ hoàng giặt sấy” Bespoke AI Heatpump và hệ sinh thái gia dụng thông minh Bespoke AI tạo ra trải nghiệm tiện lợi, giúp người dùng làm việc nhà ít hơn, tận hưởng cuộc sống nhiều hơn

Công nghệ thông minh nuôi côn trùng quý hiếm đạt giải nhất Solve for Tomorrow lần 6

Solve for Tomorrow 2024 thu hút hơn 150.000 học sinh tham gia, gấp 300 lần so với mùa đầu tiên đã khép lại với giải nhất thuộc về một dự án rất thú vị.

Dolby và ca sĩ Jin của BTS hợp tác tung ca khúc “I’ll Be There” phiên bản Dolby Atmos đa tầng âm thanh

Ngày 26/10, Dolby Laboratories, nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm giải trí hoà nhập đã kết hợp với ngôi sao K-Pop Jin, thành viên nhóm BTS trong chiến dịch toàn cầu “Love More in Dobly”.

Giải chạy Xiaomi POP Run 2024 và cột mốc 17.000 chiếc Smart Band 9 đã được bán ra tại Việt Nam

Sáng nay 27/10/2024, giải chạy thường niên Xiaomi POP Run tại Việt Nam đã diễn ra thành công, thu hút hơn 1.000 người tham gia, rực một màu cam trên cung đường chạy. Tại sự kiện, mọi người cũng có cơ hội trải nghiệm thực tế vòng đeo tay quốc dân Xiaomi Smart Band 9. Chỉ sau 2 tháng ra mắt, kể từ 16/8/2024, thiết bị đã ghi nhận hơn 17.000 đơn hàng được bán ra.

Ứng dụng BOOKAS tặng hơn 10 ngàn quyển sách nói cho TPHCM

Trong sự kiện khai mạc Tuần lễ Sách và Chuyển đổi số (25/10/2024), Công ty Cổ phần BOOKAS đã trao tặng 10.000 quyển sách nói nghe sách nói đến Sở Thông tin và Truyền thông, với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng

HUAWEI WATCH D2 – Đồng hồ theo dõi huyết áp động, giá gần 10 triệu đồng, cho đặt hàng nhiều ưu đãi tới 31/10

HUAWEI WATCH D2 gây chú ý tại sự kiện ra mắt Sản phẩm sáng tạo tại Việt Nam đầu tháng 10 vừa qua, khi có khả năng đo huyết áp chính xác 24 giờ và được hỗ trợ bởi Hệ thống HUAWEI TruSense hoàn toàn mới.