Dolby và ca sĩ Jin của BTS hợp tác tung ca khúc “I’ll Be There” phiên bản Dolby Atmos đa tầng âm thanh

Ngày 26/10, Dolby Laboratories, nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm giải trí hoà nhập đã kết hợp với ngôi sao K-Pop Jin, thành viên nhóm BTS trong chiến dịch toàn cầu “Love More in Dobly”.

Series phim quảng bá của Dolby được thực hiện bởi đạo diễn video âm nhạc được đề cử giải GRAMMY – Colin Tilley, đây cũng là dự án mới nhất trong chuỗi nội dung quảng bá toàn cầu của “Love More in Dolby” (chiến dịch thương hiệu với series video âm nhạc có sự tham gia của các ngôi sao quốc tế).

Trong đó, Jin đã xuất hiện trong series với ca khúc mới của mình là “I’ll Be There”. Ca khúc này hiện có thể được thưởng thức toàn cầu với phiên bản chất lượng âm thanh Dolby Atmos. Tiếp theo ca khúc “I’ll Be There”, khán giả toàn cầu cũng đang rất mong chờ sự xuất hiện của album solo đầu tay của Jin – dự kiến sẽ được giới thiệu trên phạm vi toàn cầu vào ngày 15/11/2024 với chất lượng Dolby Atmos. 

Jin chia sẻ về dự án: “Chủ đề của ca khúc mới cũng như album sắp tới là Hạnh phúc. Tôi muốn các ARMY (CLB người hâm mộ của BTS) có thể trải nghiệm trọn vẹn hương vị của hạnh phúc qua từng ca khúc. Giờ đây, với Dolby Atmos, tôi tin rằng những người hâm mộ trên khắp thế giới có thể cảm nhận được đầy đủ những cảm xúc mà tôi muốn truyền tải, một cách thực sự sâu sắc hơn”.

Ông Todd Pendleton – Phó Chủ tịch Cấp cao và Giám đốc Marketing của Dolby Laboratories cho biết thêm – “Jin thu hút khán giả trên toàn thế giới với những màn trình diễn đáng kinh ngạc và khả năng truyền tải cảm xúc thông qua âm nhạc. Với Dolby Atmos, người hâm mộ của Jin có thể kết nối gần hơn nữa với thần tượng của mình, qua những khoảnh khắc vui tươi lôi cuốn và từng chi tiết âm điệu rõ nét của ca khúc ‘I’ll Be There’ hay album sắp tung ra”. 

Dolby Atmos là cách hoàn toàn mới để tạo nên trải nghiệm âm nhạc khác biệt, giúp truyền tải trọn vẹn ý đồ và cảm xúc của nghệ sĩ, qua đó thắt chặt sự kết nối giữa nghệ sĩ và người hâm mộ. Công nghệ này cho phép thưởng thức và đắm chìm trong đa tầng âm thanh của các loại nhạc cụ ở mọi chiều không gian, lắng nghe từng hơi thở của ca sĩ nhấn nhá giữa các ca từ… Khách hàng trên toàn thế giới có thể nghe và cảm nhận sự khác biệt của Âm nhạc Dolby Atmos trên các nền tảng nghe nhạc như Amazon Music, Apple Music, TIDAL, QQ Music, Melon…

Có thể bạn quan tâm
Giải chạy Xiaomi POP Run 2024 và cột mốc 17.000 chiếc Smart Band 9 đã được bán ra tại Việt Nam

Sáng nay 27/10/2024, giải chạy thường niên Xiaomi POP Run tại Việt Nam đã diễn ra thành công, thu hút hơn 1.000 người tham gia, rực một màu cam trên cung đường chạy. Tại sự kiện, mọi người cũng có cơ hội trải nghiệm thực tế vòng đeo tay quốc dân Xiaomi Smart Band 9. Chỉ sau 2 tháng ra mắt, kể từ 16/8/2024, thiết bị đã ghi nhận hơn 17.000 đơn hàng được bán ra.

Ứng dụng BOOKAS tặng hơn 10 ngàn quyển sách nói cho TPHCM

Trong sự kiện khai mạc Tuần lễ Sách và Chuyển đổi số (25/10/2024), Công ty Cổ phần BOOKAS đã trao tặng 10.000 quyển sách nói nghe sách nói đến Sở Thông tin và Truyền thông, với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng

HUAWEI WATCH D2 – Đồng hồ theo dõi huyết áp động, giá gần 10 triệu đồng, cho đặt hàng nhiều ưu đãi tới 31/10

HUAWEI WATCH D2 gây chú ý tại sự kiện ra mắt Sản phẩm sáng tạo tại Việt Nam đầu tháng 10 vừa qua, khi có khả năng đo huyết áp chính xác 24 giờ và được hỗ trợ bởi Hệ thống HUAWEI TruSense hoàn toàn mới.

OPPO Find X8 Series sắp ra mắt toàn cầu, có hệ thống camera Hasselblad và nhiếp ảnh AI

Tại sự kiện ra mắt ở Thâm Quyến, OPPO chính thức thông báo Find X8 Series sẽ ra mắt toàn cầu hoàn toàn mới cùng loạt tính năng di động cao cấp.

Meta thử nghiệm công nghệ nhận diện khuôn mặt để chống lừa đảo và khôi phục tài khoản nhanh hơn

Meta cho biết đang thử nghiệm công nghệ nhận diện khuôn mặt để bảo vệ người dùng trước các quảng cáo giả mạo người nổi tiếng và giúp khôi phục tài khoản nhanh hơn.

Bàn phím POP Icon Keys: đa sắc, phong cách, cá tính và hiệu quả

Logitech Việt Nam chính thức ra mắt POP ICON KEYS, mẫu bàn phím nhiều màu sắc với thiết kế đầy sáng tạo, đẹp và tinh tế, giúp người dùng tối ưu hóa năng suất.

Đổi thưởng dặm bay Vietnam Airlines ngay trên MoMo Rewards và ngược lại

Ngày 22/10/2024, Vietnam Airlines và MoMo chính thức “bắt tay” liên kết đổi thưởng giữa chương trình Bông Sen Vàng (Lotusmiles) và MoMo Rewards . Hợp tác này cộng hưởng giá trị từ hệ sinh thái hai bên nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng, đồng thời còn mang lại nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng.

TikTok tái khởi động chương trình chống lừa đảo không gian mạng

TikTok phối hợp với Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) và Câu lạc bộ Influencer Việt Nam (Hội Truyền thông số Việt Nam) tái khởi động chiến dịch #LuaDaoTrucTuyen trên nền tảng TikTok nhằm tăng cường nhận thức và trang bị kiến thức cho người dùng TikTok về phòng chống lừa đảo trên không gian mạng.

Vietnam Innovation Summit 2024: Gợi hướng đi bền vững cho thực phẩm

Jonathan Foley, chuyên gia hàng đầu về môi trường và khí hậu, đã chỉ rõ rằng hệ thống thực phẩm hiện tại chiếm tới một phần ba tổng lượng khí thải nhà kính toàn cầu. Con số đáng báo động này bao gồm tất cả các công đoạn, từ canh tác, chăn nuôi, chế biến, vận chuyển đến tiêu thụ và xử lý chất thải thực phẩm.

Packtalk Pro – tai nghe cao cấp dành cho biker, báo cáo tai nạn, tự động tắt mở theo di chuyển

Cardo Packtalk Pro là dòng tai nghe kết hợp bộ đàm cao cấp với thiết kế tinh tế, âm thanh sống động và nhiều tính năng an toàn cho biker.