5 lời khuyên giúp tự tin bắt đầu những kết nối mới

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, Tinder đã hợp tác cùng Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A kể lại câu chuyện về bức tranh hẹn hò thông qua bộ tranh, giúp các bạn trẻ thêm tự tin trên hành trình xây dựng những mối quan hệ lành mạnh và ý nghĩa.

1.Bắt đầu hành trình kết nối từ việc thấu hiểu chính mình: Theo khảo sát của Tinder, 55% phụ nữ Việt Nam cảm thấy tự tin hơn và đã phát hiện những khía cạnh mới của bản thân thông qua việc hẹn hò. Chia sẻ bí quyết duy trì sự tự tin khi xây dựng các mối quan hệ, cô Tô Nhi A cho biết, tự tin không đến từ việc tìm kiếm sự chấp nhận từ người khác mà là từ sự tự yêu thương và tôn trọng bản thân. Dành thời gian phát triển sở thích cá nhân, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.

Ngoài ra, với tính năng Sở thích, Tinder giúp những người cùng chung đam mê kết nối dễ dàng hơn. Một khảo sát khác cũng chỉ ra rằng 72% người dùng Việt Nam sẵn sàng mở lòng với những người cùng chung niềm đam mê.

2.Đặt ra những kỳ vọng rõ ràng và giữ tâm trí cởi mở: Việc đặt ra những kỳ vọng thực tế chắc chắn sẽ khiến trải nghiệm hẹn hò trở nên thú vị hơn. 46% người trẻ cho rằng việc chia sẻ thẳng thắn về nhu cầu và mong muốn của mình với đối phương chính là chìa khóa cho mối quan hệ. Với tính năng Mục đích hẹn hò, người dùng có thể dễ dàng “tiết lộ” điều mà bản thân đang tìm kiếm – dù đó là một mối quan hệ lâu dài, một người bạn cùng sở thích, hay chỉ đơn giản là mở lòng gặp gỡ người mới.

5 lời khuyên giúp tự tin bắt đầu những kết nối mới - AD 4nXd2dA7kl8DPf um3gAjBlBtDBt3MjqmHRU7HIYfLpIV yzgTRqPcS7hr4LIMoyO5m16JgG5FI0Ztp w4rrWP3Dt2de9IEQrBMvdCKop QXJrX5zvtW 6ILLCu t6loguSCwitGB3EooD6xAsghFADEUEdplmPlJzZ6POivuYqVrfvFt8HJn6fM?key=zsI 0LRRxqw7ICfQObpJ w

3.Từ chối là điều tự nhiên trong hành trình hẹn hò: Theo khảo sát của Tinder, có đến 31% người trẻ lo ngại về việc bị từ chối, từ đó dẫn đến tự ti và ngày càng khó mở lòng với các mối quan hệ mới. Bị từ chối chỉ đơn giản là dấu hiệu cho thấy hai người chưa thực sự phù hợp, khi bạn chấp nhận lời từ chối như một phần tự nhiên trong hành trình hẹn hò, bạn sẽ trưởng thành và ngày càng trân trọng giá trị của chính mình.

5 lời khuyên giúp tự tin bắt đầu những kết nối mới - AD 4nXfMkCoQbIDRB4QrqndRu8Qsr4n CfCf65K2uUFOw2XxrLSYjLb yomRUZH1tEvRl6YZ1zKgQMpHHvh28Zyyk tuojiXEk2hyVC3k7L6tiYBNO9kLIl6egtFeY KQUazUrWZ7BNKe36SxkZoJw0kCT765sy6FKrCnIYjTQWONe2KN6ZiCSjA5A8?key=zsI 0LRRxqw7ICfQObpJ w

4.Tìm kiếm sự hỗ trợ khi cần thiết: Theo cô Tô Nhi A, nếu bạn cảm thấy bị mắc kẹt hoặc đang vật lộn với các vấn đề cảm xúc trong một mối quan hệ, đừng ngần ngại trò chuyện với bạn bè, gia đình hoặc chuyên gia tâm lý. Việc nhận được sự giúp đỡ từ những người tin cậy không chỉ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn mà còn củng cố sự tự tin của mình. Ngoài những sự hỗ trợ trong đời thực, tính năng Ông Mai Bà Mối của Tinder còn cho phép người dùng mời bạn bè – dù họ có dùng ứng dụng hay không – để gợi ý đối tượng phù hợp tiềm năng cho bản thân.

5 lời khuyên giúp tự tin bắt đầu những kết nối mới - AD 4nXf7QWatXjefCtHVxsUmMbVpYhmO866CNSr6xHzxOWZHz 8aMK MyIdivTfaEkoKhzIoF7MlQyEKMcVwpik96ZbwmHNK7ysx0hcjavLIrdQdrmmAy5ePNwJxoEV2SqKud2zYlgUvqupOBobhISOPKumDdYLv18Lp lFfMQRWXA8baqy4BYZb07A?key=zsI 0LRRxqw7ICfQObpJ w

5.Tự tin vào chính mình: Hành trình của mỗi người là độc nhất, và dù bạn là ai, các ứng dụng hẹn hò đều có thể giúp bạn xây dựng những kết nối chân thành và tích cực. Đó không chỉ đơn thuần là gặp gỡ người mới – mà còn là cơ hội để hiểu thêm về chính mình và xây dựng những mối quan hệ ý nghĩa trong cuộc sống. Vì vậy, dù đang ở đâu trên hành trình này, hãy luôn tự tin vào bản thân, bạn nhé!

5 lời khuyên giúp tự tin bắt đầu những kết nối mới - AD 4nXeYfSwIur4pCDgZdYFT81x1me6mVKUK8yDn7INzE 0uOwBz1dYssnIEIs b5KoKsncbeiSpPCZNX2uywNeJXPFAGQTOdtMnKAS4dhgqrHvffpLvQBCLG9gWtjoqExiOseoP b2vRSd0QN4bd5RnViElKrCdf932Ei7Tbb7oXO5gDofe1 R9MPU?key=zsI 0LRRxqw7ICfQObpJ w

Có thể bạn quan tâm
Garmin Lily 2 Active: Đồng hồ thông minh thời trang, tích hợp GPS dành riêng cho phái đẹp

Là mẫu đồng hồ thông minh nhỏ nhất của Garmin được trang bị GPS, Lily 2 Active có thiết kế thời trang, nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, theo dõi quá trình luyện tập, và khả năng kết nối đa dạng.

TheOrangeTeam 2024: Lên tiếng xoá bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em

Ngày 16-17/10, gần 100 nghệ sĩ, người có ảnh hưởng (KOLs) tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội đã cùng chia sẻ, lên tiếng và kêu gọi cộng đồng cùng chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.

Nghe Kể Chuyện Nghìn Năm bằng âm nhạc dân tộc và hội họa

Diễn ra từ ngày 19/10 đến 27/10/2024 tại Lotus Gallery, Quận 7, TPHCM, sự kiện Kể Chuyện Nghìn Năm – một dự án kết hợp giữa âm nhạc và hội họa đương đại, hứa hẹn mang đến cho công chúng những trải nghiệm văn hóa riêng biệt và độc đáo.

LG trở lại top 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu

LG Electronics vừa được vinh danh là một trong 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu (Best Global Brands) theo công bố của công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu Interbrand. Thương hiệu được định giá xấp xỉ 6,5 tỷ USD và xếp hạng 97.

OPPO đưa vũ trụ công nghệ AI, sân chơi thú vị đến với sinh viên các trường đại học

Từ ngày 16/10/2024, với chủ đề “FUNIVERSE – ZŨ TRỤ FUN”, OPPO lần đầu mang chuỗi sự kiện công nghệ đến các trường đại học tại TP.HCM, tạo sân chơi sáng tạo để sinh viên trải nghiệm trực tiếp các tính năng nhiếp ảnh AI tiên tiến nhất trên Reno12 Series.

Tiger, bia chính thức của CLB Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer vừa công bố trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhằm tăng cường gắn kết người hâm mộ khắp thế giới.

FPT Shop và Sunhouse phối hợp giúp Lạng Sơn khắc phục hậu quả bão lũ

Sáng ngày 16/10/2024, tại xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, FPT Shop và Sunhouse đã phối hợp tổ chức buổi trao tặng quà hỗ trợ người dân chịu thiệt hại sau lũ. Với tinh thần “tương thân tương ái”, hai đơn vị đã mang đến các phần quà thiết thực bao gồm các sản phẩm gia dụng, nhu yếu phẩm, thiết bị dạy học… để hỗ trợ người dân và các bạn nhỏ tái thiết cuộc sống sau bão lũ.

5.000 bước chân vì bệnh nhân ung thư

Nhân tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú, đồng thời kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Salt Cancer Initiative (SCI) – Tổ chức Sáng Kiến Ung Thư Muối phối hợp cùng Viettel tổ chức sự kiện “5000 Bước chân hạnh phúc – Ngày hội đi bộ vì bệnh nhân ung thư Việt Nam 2024”.

Huawei mở rộng kênh bán hàng trực tuyến với TikTok Shop

HUAWEI WATCH GT 5 Series, HUAWEI WATCH Ultimate và HUAWEI WATCH D2, sẽ được bán trên kênh mua sắm trực tuyến mới TikTok Shop Mall của Huawei Việt Nam với nhiều ưu đãi và các cách tương tác mua hàng mới.

Điểm mặt thủ đoạn lừa đảo xác thực app định danh công dân và cách tránh

Nhiều nạn nhân mới tiếp tục rơi vào bẫy kẻ gian khi tải các app giả mạo những ứng dụng dịch vụ công hay xác thực định danh công dân.