Anker thu hồi loạt sạc dự phòng vì nguy cơ phát nổ

Anker vừa thông báo thu hồi thêm ba mẫu sạc dự phòng di động sau khi ghi nhận một số trường hợp sản phẩm phát nổ và bốc cháy.

Các bộ sạc dự phòng Anker bị thu hồi thường được sử dụng để sạc lại các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ và laptop, với công suất từ 12W đến 20W. Chúng có thể được nhận diện qua logo Anker khắc ở mặt trước và số kiểu máy được dán nhãn ở mặt sau.

Theo thông báo thu hồi từ Anker, những sạc dự phòng mới bị thu hồi gồm Anker 334 MagGo Battery (PowerCore 10K), Anker Power Bank và Anker MagGo Power Bank, với tên model tương ứng là A1642, A1647 và A1652. Những sản phẩm bị thu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 3/1 đến 17/9 trong năm nay.

Anker cho biết công ty đã nhận được hơn 20 khiếu nại từ người sử dụng liên quan đến tình trạng pin quá nóng, phát nổ và bắt lửa từ những bộ sạc nói trên. Ít nhất hai trường hợp bị thương với bỏng cấp độ một và hai đã được ghi nhận.

Người tiêu dùng được khuyến cáo ngừng sử dụng ngay các bộ sạc bị thu hồi và liên hệ với Anker để được thay thế miễn phí. Để kiểm tra xem thiết bị có nằm trong danh sách thu hồi hay không, người dùng có thể truy cập trang web Anker Recall, cuộn xuống giữa trang và nhập số sê-ri từ mặt sau hoặc dưới đáy thiết bị.

Anker cũng nhấn mạnh rằng người tiêu dùng không nên vứt bỏ các sạc dự phòng bị thu hồi vào thùng rác vì điều này có thể gây ra hỏa hoạn. Thay vào đó, hãy xử lý chúng một cách có trách nhiệm tại các cơ sở tiếp nhận pin lithium-ion.

Theo Howtogeek

Có thể bạn quan tâm
Khai trương hông gian trải nghiệm Laptop AI do Nvidia và FPT Shop tổ chức

Ngày 18/10/2024, FPT Shop chính thức khai trương hai không gian trải nghiệm công nghệ AI PC tiên tiến, hợp tác cùng Nvidia tại cửa hàng FPT Shop 45 Thái Hà, Hà Nội và 121 Lê Lợi, TPHCM.

Các hãng xe hơi sẽ cạnh tranh nhau về lợi nhuận trong mảng phát triển phần mềm

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Đức Kính, Giám đốc FPT Automotive trong chương trình Cafe Sáng FPT với chủ đề “Định hình ngành công nghệ ô tô trong kỷ nguyên số” trung tuần tháng 10 vừa qua. Cơ hội thị trường phần mềm trong ngành ô tô toàn cầu rất lớn, và giấc mơ của công ty FPT Automotive là hướng tới mục tiêu đạt 1 tỷ USD doanh thu vào năm 2030. 

Nghe Kể Chuyện Nghìn Năm bằng âm nhạc dân tộc và hội họa

Diễn ra từ ngày 19/10 đến 27/10/2024 tại Lotus Gallery, Quận 7, TPHCM, sự kiện Kể Chuyện Nghìn Năm – một dự án kết hợp giữa âm nhạc và hội họa đương đại, hứa hẹn mang đến cho công chúng những trải nghiệm văn hóa riêng biệt và độc đáo.

LG trở lại top 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu

LG Electronics vừa được vinh danh là một trong 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu (Best Global Brands) theo công bố của công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu Interbrand. Thương hiệu được định giá xấp xỉ 6,5 tỷ USD và xếp hạng 97.

“Lỗi kỹ thuật” của ASML ngay lập tức khiến ngành công nghệ toàn cầu thiệt hại 420 tỷ USD

Không lâu sau khi ASML công bố một dự báo doanh thu không khả quan cho năm 2025, thị trường chứng khoán công nghệ toàn cầu đã có phiên chao đảo.

VPBank hợp tác với CleverTap, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng

Ngân hàng VPBank đã hợp tác với CleverTap, nền tảng tương tác khách hàng toàn diện, nhằm thấu hiểu hơn thói quen và nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra những dịch vụ được cá nhân hóa, triển khai các chiến dịch nhắm đến các nhóm khách hàng cụ thể theo thời gian thực, tăng cường mối quan hệ, đồng thời tối ưu hóa chi phí.

Máy phát tham chiếu quang học xác nhận hợp chuẩn truyền dữ liệu hơn 200Gb/s/làn

Máy phát tham chiếu quang học N7718C Optical Reference Transmitter vừa được Keysight ra mắt là một công cụ quan trọng dùng cho việc đo kiểm các bộ thu quang được thiết kế để truyền 200Gb trên làn.

Intel bất ngờ bắt tay với AMD trước sức ép của Arm

Hôm 15/10, Intel và AMD đã thông báo về việc thành lập một nhóm cố vấn mới nhằm đảm bảo phần mềm có thể hoạt động mượt mà trên các con chip của họ.

Viettel TP.HCM công bố chương trình hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp chuyển đổi số miễn phí

Ngày 15/10/2024, nhân tháng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, Viettel TPHCM tổ chức lễ khai trương giải pháp Văn phòng số Viettel – CODX và công bố chương trình “Hỗ trợ chuyển đổi số cho Doanh nghiệp tại TP.HCM giai đoạn 2024 – 2025”.

Thích thú loạt thiết bị sạc mới đa năng, thông minh, đẹp mắt của Anker

Ngày 15/10, tại sự kiện “Anker ra mắt sản phẩm mới 2024 – Charge Your Way”, Anker đã giới thiệu loạt thiết bị sạc mới đến thị trường Việt Nam, trong đó có dòng sản phẩm Anker NPI (dành cho iPhone) và Anker Prime (giải pháp sạc cho nhiều thiết bị) và dòng Anker Zolo dành cho giới trẻ lần đầu tiên trình làng.