Thích thú loạt thiết bị sạc mới đa năng, thông minh, đẹp mắt của Anker

Tại buổi ra mắt, bà Tiffany Zhu - Giám Đốc Anker Việt Nam khẳng định, được đánh giá là thị trường trọng yếu bởi sự phát triển nhanh chóng về chuyển đổi số và nhu cầu sử dụng các sản phẩm công nghệ cao, Việt Nam là một phần trong chiến lược phát triển toàn cầu của Anker.

Ngày 15/10, tại sự kiện “Anker ra mắt sản phẩm mới 2024 - Charge Your Way”, Anker đã giới thiệu loạt thiết bị sạc mới đến thị trường Việt Nam, trong đó có dòng sản phẩm Anker NPI (dành cho iPhone) và Anker Prime (giải pháp sạc cho nhiều thiết bị) và dòng Anker Zolo dành cho giới trẻ lần đầu tiên trình làng.

Thích thú loạt thiết bị sạc mới đa năng, thông minh, đẹp mắt của Anker - Ankers

Trước hết là dòng Anker NPI, bao gồm các giải pháp sạc đột phá dành riêng cho iPhone. Sản phẩm ấn tượng với thiết kế màu trắng tinh tế, thanh lịch và ứng dụng công nghệ Anker MagGo tiên tiến có khả năng sạc từ tính siêu nhanh. Được tích hợp công nghệ Qi2 mới nhất, hiệu suất sạc của các sản phẩm thuộc dòng Anker NPI đã được nâng cấp đáng kể, tăng gấp đôi từ 7.5W lên 15W, mang đến trải nghiệm sạc nhanh và tiện lợi cho người dùng iPhone.

Thích thú loạt thiết bị sạc mới đa năng, thông minh, đẹp mắt của Anker - 463176357 8658039074286320 8112408319516300029 n

Trong số các sản phẩm nổi bật của dòng NPI, Anker MagGo Wireless Charging Station (Trạm sạc không dây 3 trong 1, có thể gập lại) là sản phẩm có khả năng sạc đồng thời iPhone, AirPods và Apple Watch, giúp người dùng tránh được sự rối rắm của nhiều bộ sạc và dây cáp. Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, trạm sạc này đặc biệt thuận tiện cho việc di chuyển. 

Bên cạnh đó, Anker MagGo Power Bank (Pin dự phòng 10.000 mAh, siêu mỏng) là sản phẩm có thiết kế mỏng nhất từ trước đến nay của Anker. Pin dự phòng này hỗ trợ công nghệ Qi2 mới nhất với công suất sạc không dây lên đến 15W, phù hợp cho iPhone 12 trở lên, đảm bảo trải nghiệm sạc nhanh và hiệu quả cho người dùng.

Dòng Anker NPI cũng bao gồm Anker MagGo Wireless Charger Stand (Đế sạc không dây) và Anker MagGo Magnetic Case with Stand (Ốp lưng nam châm kèm đế đứng), cả hai sản phẩm đều sử dụng công nghệ Magnetic Power Profile (MPP) của Apple, mang lại trải nghiệm sạc ổn định và hiệu quả hơn cho các sản phẩm Apple. Hai sản phẩm này cho phép xoay iPhone 360°, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh góc nhìn khi xem phim, lướt mạng xã hội hoặc gọi video mà không làm gián đoạn quá trình sạc.

Thích thú loạt thiết bị sạc mới đa năng, thông minh, đẹp mắt của Anker - z5935335134758 d50ec4d5f4cb39f97587cb52d2ec3723

Anker Prime là dòng được định vị ở phân khúc cao cấp, sạc cho nhiều thiết bị. Điểm đáng chú ý ở dòng sản phẩm này là sự tích hợp của công nghệ Intelligence Control, cho phép tương thích với đa số các thiết bị công nghệ mà không cần đến bộ chuyển đổi. Dòng sản phẩm nhỏ gọn, đi kèm với màn hình LED thông minh hiển thị trực quan thông tin về trạng thái và tốc độ sạc theo thời gian thực; đồng thời nút xoay vật lý cho phép người dùng tùy chỉnh công suất đầu ra một cách nhanh chóng và chính xác, đảm bảo mỗi thiết bị được sạc ở tốc độ tối ưu.

Thích thú loạt thiết bị sạc mới đa năng, thông minh, đẹp mắt của Anker - Anker Prime 01

Anker Zolo là dòng sản phẩm dành cho giới trẻ lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Không chỉ có khả năng sạc nhanh và hiệu quả, Anker Zalo còn chinh phục người dùng bởi sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, thể hiện cá tính mạnh mẽ, giá thành phải chăng. Các sản phẩm Anker Zolo, với những công nghệ sạc tiên tiến như Power Delivery và Power IQ 3.0, vừa  tương thích với điện thoại vừa hỗ trợ tốt các thiết bị laptop, giúp người dùng thoải mái lựa chọn giải pháp sạc phù hợp cho mọi nhu cầu công nghệ của mình.

Thích thú loạt thiết bị sạc mới đa năng, thông minh, đẹp mắt của Anker - z5935388186628 c41d91812ceb1a59456454ca96f3ce06

Các sản phẩm của Anker tại Việt Nam được phân phối qua Viettel Distribution. Người dùng có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng của Anker tại hệ thống các cửa hàng bán lẻ uy tín như Viettel Store, Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS… Ngoài ra, Anker cũng tích cực phát triển kênh bán hàng trực tuyến thông qua các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee và TikTok Shop.

Có thể bạn quan tâm
vivo X200 Series trình làng, nâng cấp đột phá về khả năng chụp ảnh

Ngày 14/10, tại Trung Quốc, vivo trình làng X200 Series gồm X200, X200 Pro và X200 Pro mini, đánh dấu kỷ nguyên mới trong trải nghiệm di động cao cấp trên dòng X-series với những nâng cấp đột phá về khả năng chụp ảnh.

Ericsson và Viettel mở rộng hợp tác hành trình triển khai mạng 5G

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã lựa chọn Ericsson là đơn vị chính triển khai các hạng mục của mạng 5G RAN (Radio Access Network) của mình tại phần lớn các tỉnh thành trên toàn quốc.

Viettel chính thức khai trương mạng 5G đúng vào dịp 20 năm làm dịch vụ di động

Mạng 5G Viettel có vùng phủ sóng 63/63 thủ phủ tỉnh/thành phố toàn quốc ngay tại thời điểm khai trương, cung cấp 11 gói cước 5G trả trước và 8 gói cước trả sau, dung lượng gấp 2 so với gói 4G tương đương.

Ra mắt Sapo OmniAI, nền tảng quản lý bán hàng hợp kênh, hiểu ý khách hàng, mua sắm liền mạch

Sự kiện Sapo ra mắt nền tảng quản lý bán hàng hợp kênh Sapo OmniAI ngày 15/10 đã thu hút sự tham gia của hơn 350 chủ cửa hàng, doanh nghiệp và chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ, kinh doanh, tài chính, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thiết lập tiêu chuẩn mới của ngành bán lẻ.

Cảnh báo trò lừa đảo chiếm đoạt tài khoản Gmail sử dụng AI

Trong thời gian gần đây, người dùng Gmail đang phải đối mặt với một trò lừa đảo tinh vi, trong đó tội phạm mạng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để mạo danh nhân viên Google.

Điểm mặt thủ đoạn lừa đảo xác thực app định danh công dân và cách tránh

Nhiều nạn nhân mới tiếp tục rơi vào bẫy kẻ gian khi tải các app giả mạo những ứng dụng dịch vụ công hay xác thực định danh công dân.

Schneider công bố đầu tư 1,5 triệu USD cho một Startup Việt Nam có công nghệ lưu trữ năng lượng bằng pin cát

Ngày 14/10, Schneider Electric, tập đoàn về chuyển đổi số quản lý năng lượng và tự động hóa công bố quỹ SEEAA tham gia đầu tư vào vòng gọi vốn 1,5 triệu USD của Công ty Cổ phần Alterno Việt Nam – Startup tiên phong trong giải pháp lưu trữ năng lượng bằng pin cát phục vụ cho nông nghiệp, hướng đến giảm thải cac-bon.

4 nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2024 nhận học bổng 100% từ Đại học Greenwich

Chiều ngày 13/10, tại Hà Nội, Đại học Greenwich, Anh Quốc đã tổ chức Lễ trao học bổng toàn phần cho thí sinh Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2024, đánh dấu lần đầu tiên một trường đại học tại Anh Quốc tham gia đồng hành cùng cuộc thi trí tuệ tài năng này.

Kiện toàn bộ máy lãnh đạo, CMC sẵn sàng cho chiến lược chuyển đổi AI

Ngày 14/10, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tổ chức buổi lễ bổ nhiệm Giám đốc Chiến lược và Giám đốc Công nghệ, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi AI của tập đoàn. 

Robot hút bụi Ecovacs từ Trung Quốc bị hack, tự phát những lời tục tĩu

Người dùng robot hút bụi Ecovacs đang phải đối mặt với mối lo ngại về an ninh khi một hacker đã thành công trong việc truy cập vào thiết bị này qua Bluetooth.