vivo X200 Series trình làng, nâng cấp đột phá về khả năng chụp ảnh

Ngày 14/10, tại Trung Quốc, vivo trình làng X200 Series gồm X200, X200 Pro và X200 Pro mini, đánh dấu kỷ nguyên mới trong trải nghiệm di động cao cấp trên dòng X-series với những nâng cấp đột phá về khả năng chụp ảnh.

Tiếp nối thành công của dòng vivo X100 Ultra, khả năng Chụp Chân Dung trên vivo X200 Series được nâng cấp với tiêu cự mới 135mm và Chế độ Siêu Telephoto (Telephoto Super Stage Mode) chuyên nghiệp. Không chỉ trang bị khả năng chụp chân dung ấn tượng, vivo X200 Series còn tiên phong mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh tuyệt vời khi trang bị Chế độ Siêu Cảnh Quan (Super Landscape Mode) và khả năng Chụp Macro Telephoto (Telephoto Macro), cho phép người dùng dễ dàng chụp cảnh quan hùng vĩ với chất lượng chi tiết đạt mức tối đa. Ngoài ra, vivo X200 Series còn được trang bị định dạng chụp Ảnh Động (Live Photo), đảm bảo tương thích mượt mà với tất cả chế độ Ảnh Động, mang đến trải nghiệm thú vị, sáng tạo và dễ dàng chia sẻ hơn. 

vivo X200 series còn nâng tầm chất lượng quay video slow-motion. Máy được trang bị tính năng Quay Slow-Motion Chuẩn Điện Ảnh 4K 120FPS, quay video toàn dải tiêu cự 10-bit LOG và 4K HDR Chân Dung Điện Ảnh (Cinematic Portrait Video) cho kết quả đẹp trong cả điều kiện ngược sáng.

Với sự nâng cấp này, người dùng có thể dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc ngay cả khi chuyển động, chơi thể thao hay nhảy múa. Việc được hỗ trợ quay video toàn dải tiêu cự 10-bit LOG sẽ giúp video sở hữu độ sâu màu sắc phong phú, đáp ứng nhu cầu cho cả những nhà làm phim chuyên nghiệp và cả những người yêu thích trải nghiệm phong cách quay sáng tạo. Và ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, vivo X200 Series vẫn đem đến chất lượng hình ảnh xuất sắc với video Chân Dung Điện Ảnh 4K HDR (Cinematic Portrait Video), đảm bảo độ rõ nét và chi tiết, tạo hiệu ứng chân dung nghệ thuật với khả năng kiểm soát phơi sáng vượt trội.

vivo X200 Series trình làng, nâng cấp đột phá về khả năng chụp ảnh - TCBC vivo X200 ra mat tai thi truong noi dia 2

Ngoài việc trang bị con Chip xử lý hình ảnh V3+ mới nhất, vivo đã hợp tác với Sony để đồng chế tác cảm biến vivo×Sony LYT-818 cho vivo X200 Pro. Sự kết hợp này đã tạo nên một hệ thống camera có khả năng tái tạo hình ảnh sống động và chân thực, đồng thời giúp tối ưu năng lượng, tăng tốc độ xử lý trong một thiết kế nhỏ gọn, cao cấp. Chưa hết, vivo X200 Series còn tích hợp thuật toán nâng cao chất lượng hình ảnh AI, tinh chỉnh chi tiết thông minh mang lại những hình ảnh sống động như thật.

Được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ MediaTek Dimensity 9400 và các chip hình ảnh tùy chỉnh, với số điểm AnTuTu kỷ lục hơn 3 triệu điểm, vivo X200 Series đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về hiệu năng trong ngành. Người dùng còn có thể trải nghiệm tích hợp AI liền mạch trong các tác vụ hàng ngày, từ bộ lọc khi livestream trực tiếp hay làm đẹp thông minh. Tất cả duy trì quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu cho người dùng. 

vivo X200 Series trình làng, nâng cấp đột phá về khả năng chụp ảnh - TCBC vivo X200 ra mắt tại thị trường nội dịa

vivo X200 Pro và vivo X200 mang đến hai phiên bản màu sắc là Xanh và Trắng. Cả hai đều có màn hình phẳng và thiết kế cong tinh tế, thẩm mỹ. Bên cạnh đó, vivo X200 Pro mini có màu Hồng và Xanh Cyan rực rỡ, với màn hình thẳng 6,31 inch mỏng nhẹ.

Có thể bạn quan tâm
Ericsson và Viettel mở rộng hợp tác hành trình triển khai mạng 5G

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã lựa chọn Ericsson là đơn vị chính triển khai các hạng mục của mạng 5G RAN (Radio Access Network) của mình tại phần lớn các tỉnh thành trên toàn quốc.

Viettel chính thức khai trương mạng 5G đúng vào dịp 20 năm làm dịch vụ di động

Mạng 5G Viettel có vùng phủ sóng 63/63 thủ phủ tỉnh/thành phố toàn quốc ngay tại thời điểm khai trương, cung cấp 11 gói cước 5G trả trước và 8 gói cước trả sau, dung lượng gấp 2 so với gói 4G tương đương.

Ra mắt Sapo OmniAI, nền tảng quản lý bán hàng hợp kênh, hiểu ý khách hàng, mua sắm liền mạch

Sự kiện Sapo ra mắt nền tảng quản lý bán hàng hợp kênh Sapo OmniAI ngày 15/10 đã thu hút sự tham gia của hơn 350 chủ cửa hàng, doanh nghiệp và chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ, kinh doanh, tài chính, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thiết lập tiêu chuẩn mới của ngành bán lẻ.

Cảnh báo trò lừa đảo chiếm đoạt tài khoản Gmail sử dụng AI

Trong thời gian gần đây, người dùng Gmail đang phải đối mặt với một trò lừa đảo tinh vi, trong đó tội phạm mạng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để mạo danh nhân viên Google.

Điểm mặt thủ đoạn lừa đảo xác thực app định danh công dân và cách tránh

Nhiều nạn nhân mới tiếp tục rơi vào bẫy kẻ gian khi tải các app giả mạo những ứng dụng dịch vụ công hay xác thực định danh công dân.

Schneider công bố đầu tư 1,5 triệu USD cho một Startup Việt Nam có công nghệ lưu trữ năng lượng bằng pin cát

Ngày 14/10, Schneider Electric, tập đoàn về chuyển đổi số quản lý năng lượng và tự động hóa công bố quỹ SEEAA tham gia đầu tư vào vòng gọi vốn 1,5 triệu USD của Công ty Cổ phần Alterno Việt Nam – Startup tiên phong trong giải pháp lưu trữ năng lượng bằng pin cát phục vụ cho nông nghiệp, hướng đến giảm thải cac-bon.

4 nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2024 nhận học bổng 100% từ Đại học Greenwich

Chiều ngày 13/10, tại Hà Nội, Đại học Greenwich, Anh Quốc đã tổ chức Lễ trao học bổng toàn phần cho thí sinh Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2024, đánh dấu lần đầu tiên một trường đại học tại Anh Quốc tham gia đồng hành cùng cuộc thi trí tuệ tài năng này.

Kiện toàn bộ máy lãnh đạo, CMC sẵn sàng cho chiến lược chuyển đổi AI

Ngày 14/10, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tổ chức buổi lễ bổ nhiệm Giám đốc Chiến lược và Giám đốc Công nghệ, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi AI của tập đoàn. 

Robot hút bụi Ecovacs từ Trung Quốc bị hack, tự phát những lời tục tĩu

Người dùng robot hút bụi Ecovacs đang phải đối mặt với mối lo ngại về an ninh khi một hacker đã thành công trong việc truy cập vào thiết bị này qua Bluetooth.

Chủ tịch CMC: Cải cách thể chế và pháp luật cần được đẩy mạnh để tạo thuận lợi cho việc ứng dụng công nghệ

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), chiều 11/10/2024, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt Đoàn đại biểu doanh nhân tiêu biểu của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam.