Máy giặt sấy bơm nhiệt Samsung Bespoke AI Heatpump chinh phục người dùng Việt với loạt công nghệ AI mới

Cùng với loạt công nghệ đột phá lần đầu tiên tích hợp và chương trình ưu đãi đặt trước, máy giặt sấy bơm nhiệt Samsung Bespoke AI Heatpump thu hút sự quan tâm của người dùng Việt. Máy có mức giá 75,9 triệu đồng.

Tích hợp máy giặt và máy sấy trong một thiết bị duy nhất, Samsung Bespoke AI Heatpump giúp người dùng tiết kiệm công sức và thời gian vì không cần chờ đợi và chuyển đồ lên máy sấy. Đây cũng là dòng máy giặt sấy tiên phong tích hợp sấy bơm nhiệt tại thị trường Việt Nam. Khác với máy giặt sấy thông thường sử dụng sấy ngưng tụ với nhiều bất tiện: thời gian sấy lâu, khó khô đều và dễ gây hư hại sợi vải; Samsung Bespoke AI Heatpump được trang bị sấy bơm nhiệt AI với nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Máy được trang bị máy nén cao cấp kết hợp AI cảm biến độ ẩm suốt quá trình sấy, từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lượng khí sấy phù hợp, giúp khô đều mà không hư hại vải, tiết kiệm điện 75%.

Samsung Bespoke AI Heatpump có khối lượng giặt sấy siêu lớn với 25kg giặt và 15kg sấy, phù hợp với mọi nhu cầu giặt sấy, kể cả các gia đình đông người.

Máy giặt sấy bơm nhiệt Samsung Bespoke AI Heatpump chinh phục người dùng Việt với loạt công nghệ AI mới - AD 4nXe85NcQ7 r QAU4pcplivTSnAm 9bIEaAIpfqeDYCgFvAKVhNLGGpxc3MGxhmiXAzV6hoyH DTIwU0isIsp1yCHqMBJZgxzX5LF238gj9G 2cFhbOFVhSPrKv812z0SPy PUFcT2EkEsDkGVmUbYfG44H

Máy bán thị trường Việt Nam với mức giá niêm yết 75,9 triệu đồng, kèm chương trình ưu đãi lớn.

Ngoài việc kế thừa các công nghệ AI tiên tiến hàng đầu trước đây như giặt cảm biến thông minh AI Wash, ngăn giặt xả AI tự động phân bổ nước giặt xả theo độ bẩn hay bảng điều khiển AI Control tự động ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt, Samsung Bespoke AI Heatpump nay tích hợp thêm chế độ giặt sấy cảm biến AI Wash & Dry, thiết lập tiêu chuẩn mới về hiệu quả giặt giũ.

Máy giặt sấy bơm nhiệt Samsung Bespoke AI Heatpump chinh phục người dùng Việt với loạt công nghệ AI mới - AD 4nXci9sks57zOjPA7Kg3Lez suEBdzXWUqzsIDCjOAZIbBn9nIetE5i6GK93cnnVG LFtLX7 b nbpZ8 ncUShb0 tWeUSTmIKUMrjpIYFeTCVA5Z2t9rrSnJo3W2viYo5j9ke829ntHa2XzphPVPFO3erzCX6g gDFkh2azzi2fEtPnU0ptJg?key=wFV73njOsEFzgv2zT2i4Zg

Với 6 cảm biến thông minh giúp phân tích độ bẩn và chất liệu vải, máy có khả năng tự động điều chỉnh thời gian giặt và lượng nước giặt xả phù hợp. Sau khi kết thúc chu trình giặt, AI tự động điều chỉnh quy trình sấy theo cân nặng và chất liệu vải, đảm bảo khô đều và dưỡng quần áo bền màu, bền chất liệu. Ngoài ra, khi chu trình giặt sấy kết thúc, cửa sẽ tự động mở để không khí ẩm thoát ra ngoài, nhờ đó áo quần sẽ luôn được tươi mới, sạch sẽ. Bên cạnh đó, ngăn giặt xả AI giúp tự động phân bổ nước giặt xả theo độ bẩn, hiển thị thông báo khi gần hết nước giặt hoặc nước xả. Người dùng chỉ đổ 1 lần cho 32 lần giặt. 

Máy giặt sấy bơm nhiệt Samsung Bespoke AI Heatpump chinh phục người dùng Việt với loạt công nghệ AI mới - AD 4nXeba5gAFxeqZyUXKUsaEnasaoX krSPWl1XFeKfoi0Krusw69K9VtMmBVm03dP038t8I7aBWB5EExMC6wXllKE OKTUBUHpBqJ6cbMjVzFY6YhL6plsceCM FA0txZqjOYJ e cEkZYcmhu6l0ounns6AU6avwEfTBWh6JkuT2L0F8ZeNAnue4?key=wFV73njOsEFzgv2zT2i4Zg

Samsung Bespoke AI Heatpump trang bị trạm điều khiển AI Home 7 inch hoạt động như trung tâm điều khiển giặt giũ cũng như toàn bộ ngôi nhà. Máy không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về quá trình giặt, bao gồm chế độ giặt, lượng nước giặt xả, lượng điện tiêu thụ, mà còn ghi nhớ thói quen của người dùng để đề xuất các chu trình giặt phù hợp.

Máy giặt sấy bơm nhiệt Samsung Bespoke AI Heatpump chinh phục người dùng Việt với loạt công nghệ AI mới - AD 4nXeZSrBiZsqikfMCNeXPXL2BPA0zkK4vjU6c6Ow2y7RWE53txd3qVJQt26or1wTI2TcITF7DyUiwxDrUexQxrMaf6UxCu5jzRahluQaI9mbRSapIopxwdnxPLEEx N7M0xJdKmVyU nGy1qlA

Khi kết nối máy giặt sấy với ứng dụng SmartThings trên điện thoại, người dùng có thể điều khiển giặt giũ mọi lúc mọi nơi, nhận thông báo ngay khi kết thúc chu trình giặt sấy, qua đó dễ dàng theo dõi, dự báo và tối ưu mức tiêu thụ điện. Ngoài ra, kích hoạt chế độ AI Energy trên SmartThings cũng giúp người dùng tiết kiệm đến 60% điện với chu trình giặt và 30% với chu trình sấy. 

Máy giặt sấy bơm nhiệt Samsung Bespoke AI Heatpump chinh phục người dùng Việt với loạt công nghệ AI mới -
Có thể bạn quan tâm
Electrolux ra mắt dòng sản phẩm máy giặt và máy sấy ULTIMATECARE thế hệ Mới

Electrolux UltimateCare thế hệ Mới là dòng sản phẩm chăm sóc áo quần Máy giặt và Máy sấy mới nhất của Electrolux tại thị trường Việt Nam.

Galaxy Tab S10 series, máy tính bảng tích hợp AI, có thể bao từ làm việc đến giải trí

Sức mạnh từ Galaxy AI kết hợp vi xử lý MediaTek Dimensity 9300+ mạnh mẽ, Galaxy Tab S10 series giúp người dùng làm việc, sáng tạo và cả giải trí

LG ra mắt loạt tủ lạnh thông minh phiên bản đặc biệt, phù hợp thói quen và hành vi gia đình Việt

Ngày 26/9, LG Electronics ra mắt loạt tủ lạnh được thiết kế tối ưu cho nhu cầu riêng của người dùng Việt với dung tích ngăn mát lớn hơn đến 70%, thiết kế hiện đại, nhiều tính năng thông minh, bao gồm các dòng sản phẩm Tủ lạnh InstaView™ French Door, Tủ lạnh Ngăn đá dưới và Tủ lạnh Ngăn đá trên.

Bosch, thương hiệu Đức, khai trương cửa hàng trải nghiệm đồ gia dụng đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 20/9/2024, Bosch, thương hiệu đồ gia dụng Đức, chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam. Nằm tại trung tâm thương mại Estella Place, Quận 2, TP.HCM, cửa hàng mang đến không gian trải nghiệm chuẩn châu Âu với những sản phẩm cao cấp, nhiều dịch vụ tiện ích và các chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng.

Dahua ra dòng sản phẩm camera trong nhà và ngoài trời có ống kính kép, DUAL D1

Dahua Technology (Dahua), là nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp AIoT tập trung vào video lớn, dòng camera không dây (camera Wi-fi) Ống kính kép (Dual-lens) DUAL D1 mới, dành cho các khách hàng dùng cuối là bước đi mới mẻ của hãng tại thị trường Việt Nam.

LG mở trạm giặt sấy miễn phí cho người dân vùng thiên tai

Từ nay đến hết tháng 9/2024, LG sẽ khởi động các Trạm giặt sấy miễn phí phục vụ người dân tại Yên Bái và Nam Định.

Sony giành hai giải thưởng “King of TV 2024”, hình ảnh và âm thanh chuẩn phim bom tấn

Tại sự kiện TV Shootout lần thứ 20 do Value Electronics tổ chức tại Mỹ, Sony đã giành trọn hai giải thưởng “King of TV 2024”. Trong đó, TV Sony BRAVIA 9 đoạt giải “King of MiniLED TV” – TV MiniLED tốt nhất năm 2024 và TV Sony BRAVIA XR OLED A95L năm thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng “King of OLED TV”.

EZVIZ DL50FVS: Khóa thông minh không chạm, tích hợp camera an ninh, mở/đóng cửa từ xa

Khóa thông minh DL50FVS vừa được EZVIZ ra mắt không chỉ là khóa cửa thông minh thông thường, mà còn là thiết bị đa năng hoạt động như camera an ninh và chuông cửa video, mang đến khả năng truy cập an toàn và tiện lợi, nâng cao chất lượng cuộc sống với nhiều gia đình Việt.

Wicked- phiên bản giới hạn loa tranh Music Frame độc đáo

Từ IFA 2024, Samsung đã ra mắt phiên bản giới hạn của loa tranh Music Frame, mang tên Wicked-tựa của một bộ phim điện ảnh sắp công chiếu.

Samsung Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho việc giúp các tỉnh vùng thiên tai khắc phục hậu quả

Ngày 17/9/2024, tại trụ sở Cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Samsung Việt Nam đã tiến hành trao tặng 10 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến các địa phương chịu thiệt hại do thiên tai gần đây.