Dẫn đầu số lượng đặt hàng iPhone 16 series tại Việt Nam, lần đầu tiên TopZone sẽ bán iPhone trả trước 0 đồng, lãi suất 0%

Ngày 27/9, đúng 0h01, hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động và TopZone chính thức mở bán và tiến hành giao hàng sớm iPhone 16 series ngay trong đêm cho những khách hàng đầu tiên.

Đông đảo khách hàng được thông báo nhận máy ngay trong đêm mở bán đã đứng chờ sẵn tại các cửa hàng TopZone để sớm nhận tận tay chiếc điện thoại mong chờ.

Không chỉ ấn tượng về số lượng thành công mà ở thế hệ iPhone 16 series này còn đạt tốc độ đặt hàng nhanh kỷ lục. Thông tin cho biết, ngay từ những phút đầu mở đặt trước, lượng đơn đặt hàng tại hệ thống Thế Giới Di Động và TopZone đã tăng vọt kỷ lục đến 10.000 đơn và nhanh chóng ghi nhận mức hơn 60.000 đơn khi kết thúc chương trình. Con số trên đã đưa TopZone tiếp tục dẫn đầu số lượng đặt trước, khẳng định vị thế nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp hàng đầu của Apple tại Việt Nam. 

Dẫn đầu số lượng đặt hàng iPhone 16 series tại Việt Nam, lần đầu tiên TopZone sẽ bán iPhone trả trước 0 đồng, lãi suất 0% - z5872181263904 da4859465edc0a58eda8a500a6b66d93

Tính đến hết đợt pre-order, TopZone với 40.000 đơn đặt cọc đã trở thành nhà bán lẻ dẫn đầu số lượng đơn đặt hàng iPhone 16 series tại thị trường Việt Nam. Trong đó, hai mẫu iPhone 16 Pro Max 256GB Titan Sa Mạc và Titan Trắng đã trở thành tâm điểm chú ý khi nhanh chóng “cháy hàng”. Riêng iPhone 16 Pro Max màu Titan Sa Mạc là phiên bản được săn đón nhất khi đã hết suất ở tất cả các lựa chọn dung lượng chỉ trong một thời gian ngắn. 

Đáp lại tinh thần đặt hàng tốc độ thì TopZone cũng tiến hành hàng nhanh chớp nhoáng cho hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Đúng 0h01 phút ngày 27/9, TopZone tiến hành giao máy trực tiếp cho 3.000 khách hàng cọc đầu tiên ở hai cửa hàng TopZone APR tại TP.HCM và Hà Nội cùng 112 cửa hàng Thế Giới Di Động, TopZone và Điện máy Xanh toàn quốc. Các khách hàng khác sẽ được nhân viên hệ thống Thế Giới Di Động và TopZone liên hệ và giao hàng ngay trong ngày. 

Dẫn đầu số lượng đặt hàng iPhone 16 series tại Việt Nam, lần đầu tiên TopZone sẽ bán iPhone trả trước 0 đồng, lãi suất 0% - z5872181266138 3d8c7b1cd096f361e9ce2071018b5fd9

Dự kiến sẽ có hơn 20.000 máy được giao trong ngày đầu tiên và 10.000 máy sẽ tiếp tục được giao cho khách hàng cả nước trong những ngày tiếp theo. TopZone đảm bảo tất cả khách hàng đã đặt cọc sẽ nhận được sản phẩm sớm nhất theo cam kết “Giao nhanh xỉu. Mua dễ ợt. Giao trễ tặng luôn cọc!”.

Tốc độ giao hàng nhanh nhưng vẫn đảm bảo sự chỉn chu, chuỗi đã lên kế hoạch từ nhiều tháng trước đó và phối hợp chặt chẽ với Apple. Khả năng giao hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp cũng là thành quả của sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng dịch vụ, hệ thống logistics và đội ngũ nhân viên của TopZone. 

Dẫn đầu số lượng đặt hàng iPhone 16 series tại Việt Nam, lần đầu tiên TopZone sẽ bán iPhone trả trước 0 đồng, lãi suất 0% - z5872180024851 9261c70f85eb1947605d76c5663c1c41

Tham dự sự kiện mở bán, ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO Thế Giới Di Động chia sẻ: “Chúng tôi trân trọng những khách hàng đã không ngừng tin tưởng và lựa chọn Thế Giới Di Động và TopZone trong mỗi đợt mở bán iPhone. Chính vì thế, chúng tôi luôn dành sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo nguồn hàng, tốc độ giao hàng đến chất lượng dịch vụ đều phải đạt mức tốt nhất. TopZone cũng mang đến những giải pháp tài chính đa dạng để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng”.

Các giải pháp tài chính linh hoạt và hấp dẫn cũng là yếu tố quan trọng giúp TopZone duy trì vị thế dẫn đầu. Với đợt mở bán iPhone 16 series này, chuỗi lần đầu cung cấp chương trình trả trước 0 đồng – trả góp 0%. Khách hàng TopZone có thể sở hữu iPhone 16 series mà không cần trả trước và hưởng ưu đãi trả góp lãi suất 0% khi thanh toán qua thẻ tín dụng, hoặc trả góp 0% duyệt hồ sơ trong 3 phút với Home Credit.

Trong bối cảnh tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn và khách hàng cần nhiều khoản chi tiêu khác nhau, giải pháp tài chính được TopZone đưa ra là một giải pháp thiết thực chạm đúng nhu cầu của các Apple fan. Một lý do khiến rất đông  khách hàng lựa chọn giải pháp tài chính tại Thế Giới Di Động và TopZone cũng là vì tỉ lệ được duyệt hồ sơ cao nhờ các cam kết mạnh mẽ từ phía các đối tác tài chính Home Credit, vì thế việc sở hữu siêu phẩm là gần như chắc chắn trong tầm tay.

Dẫn đầu số lượng đặt hàng iPhone 16 series tại Việt Nam, lần đầu tiên TopZone sẽ bán iPhone trả trước 0 đồng, lãi suất 0% - z5872181238159 c6ba793df808d2f1f67a4f51abedde27

Chưa hết, TopZone còn tung ra nhiều ưu đãi đặc biệt trong đợt đặt trước này, như giảm thêm đến 3 triệu cho các sản phẩm Apple, giảm 35% cho phụ kiện khác khi mua kèm iPhone 16 series; thu cũ đổi mới trợ giá đến 2 triệu… Trong giai đoạn mở bán chính thức tới đây, TopZone sẽ tiếp tục mang đến những ưu đãi như chính sách thu cũ đổi mới trợ giá 2 triệu và trả góp 0%, thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng, tỉ lệ đạt cao.

Có thể bạn quan tâm
Huawei APAC hướng tới mục tiêu cấp chứng nhận cho 80.000 kỹ sư và 1.500 chuyên gia

Tại Hội nghị Thượng đỉnh Nhân tài Số Châu Á – Thái Bình Dương (APAC Digital Talent Summit 2024), Huawei cùng các lãnh đạo chính phủ, chuyên gia công nghệ, đại diện học viện và hơn 130 tài năng trẻ từ 18 quốc gia tăng cường hợp tác, đổi mới và phát triển kỹ thuật số hướng tới một tương lai kết nối – số hóa – thông minh hơn, trong đó có 6 sinh viên Việt Nam được chọn từ chương trình “Hạt giống cho Tương lai – Seeds for the Future 2024”.

Galaxy S24 FE có tính năng Galaxy AI cao cấp, thiết kế cứng cáp, chụp ảnh đẹp, giá từ 16,99 triệu đồng

Galaxy S24 FE, sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái Galaxy AI, với mức giá mềm hơn nhưng vẫn cho đầy đủ trải nghiệm cao cấp của dòng điện thoại đầu bảng Samsung, đã ra mắt thị trường Việt.

iPhone 16 Series thắng lớn, các nhà bán lẻ rộn ràng đêm mở bán sớm

Minh Tuấn Mobile cho biết có hơn 16.320 đơn đặt hàng trước (tính đến 26/9), còn hệ thống FPT Shop ghi nhận gần 50.000 đơn nhận thông tin và đặt trước iPhone 16 Series, vượt qua kỳ vọng của một năm tưởng khó khăn cho ngành bán lẻ công nghệ.

Klook công bố các sáng kiến du lịch có trách nhiệm và Tour 0 đồng nhân sinh nhật 10 tuổi

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Klook – nền tảng hàng đầu châu Á về trải nghiệm và dịch vụ du lịch cho biết, sẽ tận dụng quy mô của công ty để triển khai hàng loạt sáng kiến nhằm tạo ra tác động tích cực cho ngành du lịch, góp phần thúc đẩy du lịch bền vững và hỗ trợ phát triển các cộng đồng địa phương.

Khám phá loạt giải pháp tự động hóa cho sản xuất thông minh của Bosch Rexroth tại triển lãm AWV 2024

Từ ngày 25-27/9 tại sự kiện Automation World Vietnam 2024 (AWV) diễn ra ở WTC Expo Bình Dương, Bosch Rexroth Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trực tiếp hệ sinh thái ctrlX AUTOMATION và các giải pháp công nghệ đột phá, góp phần định hình tương lai của lĩnh vực sản xuất thông minh tại Việt Nam.

VNPT và Ericsson hợp tác về Network APIs, thúc đẩy nhà phát triển ứng dụng sáng tạo

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Ericsson Việt Nam đã thống nhất cùng hợp tác trong lĩnh vực Giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interfaces – API) phát triển trên hạ tầng mạng lõi của VNPT.

Microsoft công bố các tính năng mới, đảm bảo tính bảo mật, an toàn và quyền riêng tư khi sử dụng AI

Microsoft chính thức công bố những tính năng mới nhằm tăng cường tính bảo mật, an toàn và quyền riêng tư của các hệ thống AI do mình cung cấp.

Telegram sẽ cung cấp cho chính quyền địa chỉ IP, số điện thoại của nghi phạm

Tổng giám đốc điều hành của Telegram, Pavel Durov đã công bố những thay đổi đáng kể về cách dịch vụ này sẽ xử lý việc kiểm duyệt nội dung và điều tra liên quan đến tội phạm.

Máy hiện sóng HD3 Series độ chính xác cao cho các ứng dụng phổ thông

Keysight Technologies vừa giới thiệu máy hiện sóng InfiniiVision HD3 Series, sử dụng bộ chuyển đổi analog – số (ADC) 14 bit, với độ phân giải tín hiệu cao hơn bốn lần và nền nhiễu giảm một nửa so với các máy hiện sóng thông dụng khác.

Khai trương văn phòng thứ 2 ở Đức, FPT mở rộng khách hàng lĩnh vực ô tô, sản xuất và chuyển đổi xanh

FPT vừa khai trương văn phòng thứ hai tại Đức nhằm mở rộng tập khách hàng mới tại khu vực châu Âu trong các lĩnh vực ô tô, sản xuất và chuyển đổi xanh.