Ngày 18/10, Amstel – nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Hà Lan đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.
Ra đời năm 1870 tại Hà Lan, đến nay Amstel đã có mặt hơn 100 quốc gia trên thế giới. Trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á, Amstel đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên.
Bí quyết tạo nên thành công của Amstel nằm ở công thức phối trộn các loại đại mạch và hoa bia hoàn toàn khác biệt, tạo ra bia Amstel có vị êm huyền thoại, làm hài lòng những người yêu bia khó tính. Diện mạo của Amstel trông nổi bật và mạnh mẽ với tông màu đỏ và vàng rực rỡ, cùng biểu tượng sư tử hoàng gia trên bao bì sản phẩm.
Amstel luôn tự hào đồng hành cùng các hoạt động thể thao trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của mình. Điển hình là khoảnh khắc Amstel xuất hiện trên tay một trong những biểu tượng thể thao vĩ đại nhất của thế kỷ 20 – Huyền thoại quyền anh Muhammad Ali vào năm 1980. Amstel ủng hộ nhiệt thành cho các sự kiện thể thao lớn, thể thao phong trào, ưu ái với nền bóng đá Châu Âu. Mới đây, bia Amstel tiếp tục hỗ trợ bóng đá quốc tế thông qua việc tài trợ giải UEFA Europa League đến năm 2021.
Tại buổi ra mắt bia Amstel tại Việt Nam, ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao HEINEKEN Việt Nam cho biết, hương vị độc đáo của bia Amstel sẽ chính thức có mặt trên các kênh phân phối tại TPHCM, bao gồm các nhà hàng, quán ăn, beer club, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi.
Như vậy, tính đến thời điểm này tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Amstel, Larue, BGI, BIVINA, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow.
Ô Lâu
Sau hơn 2 tháng tìm kiếm và trải qua các vòng thi, vương miện sắc đẹp cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có chủ nhân. Đó là Nguyễn Ngọc Bảo Hà, một nữ game thủ của TPHCM.
Tại Malaysia, chiều này, Samsung đã công bố ra mắt Galaxy A9, smartphone tiên phong với cụm 4 camera sau đầu tiên trên thế giới, cho các bức ảnh như mắt người nhìn vàcác chức năng thông minh mới.
Tập đầu tiên “Người được chọn” mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 15/10/2018 với việc tuyển dụng vị trí kỹ sư quy trình của Gentherm Việt Nam. Tập đoàn Navigos Group sẽ tham gia với vai trò là nhà tư vấn tuyển dụng.
Từ nay đến 31/10/2018, chào đón khách hàng thứ 10 triệu, Ví MoMo triển khai chương trình “Thích thì MoMo thôi, giá chỉ từ 1 đồng – 1 triệu cơ hội mua sắm giá chỉ từ 1 đồng bằng Ví MoMo” dành cho khách hàng chưa từng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng.
Loa thanh Samsung Harman Kardon HW-N950 là sản phẩm đồng thương hiệu của 2 hãng, cho trải nghiệm âm thanh tại gia thực và sống động hơn.
AV Show 2018 tại TPHCM còn một ngày cuối vào chủ nhật, 7/10/2018, trong một hình thức đổi mới, ngoài các bộ loa tiền tỷ, các phòng nghe Hi-end đắt giá thì còn rất nhiều điều để nhìn ngắm và mua vừa túi tiền.
Kể từ hôm nay, người dùng Google Maps tại các quốc gia mà Spotify hiện diện có thể tận hưởng âm nhạc đỉnh cao ngay cả khi đang xoay xở với những con đường đông đúc, trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.
Cuộc thi du lịch trải nghiệm lớn nhất dành cho giới trẻ Here We Go mùa 3 với thông điệp “Đi hết Việt Nam mình!” đã tìm ra những chủ nhân chiến thắng sau hơn 2 tháng với những hành trình đầy cảm hứng.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới với tên gọi theo đúng xu hướng của giới trẻ “YOLO”.
Trong khuôn khổ sự kiện thường niên thu hút các bạn trẻ yêu công nghệ Sony Show, bộ đôi tivi MASTER Series A9F và Z9F 2 dòng tivi cao cấp nhất với các công nghệ hình ảnh đỉnh nhất đã xuất hiện hoành tráng.