ZAGG/mophie ra mắt hệ sinh thái phụ kiện di động vật liệu bền, đậm thời trang

Ông Nguyễn Đỗ Dũng, Tổng Giám đốc DTR cho biết, DTR đã được ZAGG ghi nhận và vinh danh là nhà phân phối hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Ngày 19/9/2024, ZAGG/mophie (thương hiệu Mỹ) cùng với nhà phân phối DTR đã ra mắt hệ sinh thái sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ và vật liệu mới, mang lại giải pháp toàn diện cho các thiết bị di động, đặc biệt là các dòng iPhone 16 đang rất sôi động chuẩn bị giao đến tay người dùng.

Cụ thể, với chủ đề Innovation Leads Beauty,  ZAGG/mophie đã mang đến cho khách mới một buổi trình diễn thời trang ấn tượng, được trải nghiệm, chiêm ngưỡng thiết kế và chất lượng của loạt các sản phẩm ốp lưng và kính bảo vệ dành cho các sản phẩm iPhone 16 của Apple, cũng như các giải pháp sạc năng lượng đa dạng tiên tiến cho các thiết bị di động. Thế mới thấy, tất cả mọi thứ nếu được chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng đều có thể nâng tầm thành nghệ thuật.

ZAGG/mophie ra mắt hệ sinh thái phụ kiện di động vật liệu bền, đậm thời trang - IMG20240919161441

ZAGG với bộ sưu tập ốp lưng và kính dán làm bằng vật liệu mới Graphene cứng, dẻo, bền và nhẹ

Theo thông tin chia sẻ từ đại diện của ZAGG, tính đến nay hãng đã bán ra hơn 400 triệu sản phẩm bảo vệ các thiết bị di động của người dùng toàn cầu và vẫn luôn dẫn đầu trong nỗ lực đổi mới liên tục. ZAGG cũng là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng vật liệu Graphene vào sản phẩm của mình để không chỉ tăng cường khả năng bảo vệ vượt trội cho thiết bị mà còn tạo ra các thiết kế đầy tính thời trang.

Graphene là vật liệu mạnh nhất trên Trái đất hiện nay, phát minh đã mang về giải Nobel Vật Lý năm 2010 của 2 nhà khoa học Andre Geim và Konstantin Novoselov. Graphene có độ cứng hơn cả kim cương, nhưng đàn hồi tốt hơn cao su, bền gấp 200 lần so với thép và nhẹ hơn Aluminum.

Tin vui cho những tín đồ thời trang, năm nay, bên cạnh các sản phẩm ốp lưng trong suốt đặc trưng đã khá quen thuộc với người dùng như Crystal Palace hay Essential Clear, thì các dòng sản phẩm mới của ZAGG gồm Milan/London/SantaCruz/Hampton/Denali/… rất ấn tượng với thiết kế màu sắc đa dạng, họa tiết phong phú, được bảo vệ với chất liệu Graphene bền bỉ, giúp người dùng dễ dàng tự do cá nhân hoá lựa chọn theo phong cách của riêng mình.

ZAGG/mophie ra mắt hệ sinh thái phụ kiện di động vật liệu bền, đậm thời trang - 460525111 10226286494009232 8596022665920366816 n
ZAGG/mophie ra mắt hệ sinh thái phụ kiện di động vật liệu bền, đậm thời trang - 460492659 10220299807165064 3908862625331971867 n

Đối với sản phẩm kính dán, trong nhiều năm qua, ZAGG-InvisibleShield liên tục là sản phẩm bảo vệ màn hình di động bán chạy số 1 tại Mỹ với hơn 550 nhà bán lẻ uỷ quyền. Sản phẩm kính dán XTR4 ra mắt năm nay dành cho iPhone 16 series càng được gia cố thêm độ bền nhờ sử dụng chất liệu Graphene. Bên cạnh khả năng bảo vệ mắt được Eye Safe chứng thực, kính dán XTR4 còn kháng khuẩn, chống trầy, chống chói, chống bám vân tay… ở mức hoàn hảo.

ZAGG/mophie ra mắt hệ sinh thái phụ kiện di động vật liệu bền, đậm thời trang - AD 4nXfnUzK6I3vg9Wxl G8k2sEPuNS YY6KsvG8sbXJKfY7qAOg4t3uGcno 3broWxGQCKvGyAS k7tOxPEFXKeZeMyCx4aFzOK4IJfSAwnp7boIdeJbccoM tRcmvIso5uOubJZxYYU6nX fT1B1IaBSpZ6z3N?key=WpOWsmFtUvYqupm6WuE50A

mophie, giải pháp sạc tối ưu, ít tỏa nhiệt, truyền dẫn cao, đối tác tin tưởng của Apple

Như đã biết, mophie là thương hiệu cung cấp giải pháp sạc cho các thiết bị di động hàng đầu thế giới, được Apple tin tưởng và lựa chọn bán tại các chuỗi Apple Store toàn cầu.

ZAGG/mophie ra mắt hệ sinh thái phụ kiện di động vật liệu bền, đậm thời trang - IMG20240919160931

Nhằm hướng đến sự lựa chọn đa dạng cho giới trẻ yêu công nghệ, mở rộng đối tượng người dùng, nhóm giải pháp sạc mới mophie Essentials ra mắt lần này đã được cải tiến mạnh mẽ về kiểu dáng, tăng tính trẻ trung và hiện đại. Theo đó, các củ sạc mophie Essentials năm nay đều là củ sạc GaN với kích thước nhỏ gọn nhưng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: Khả năng chịu nhiệt tốt (ít tỏa nhiệt), khả năng truyền dẫn electron cao – cho phép dòng điện đi qua nhanh hơn và điện áp cao hơn.

ZAGG/mophie ra mắt hệ sinh thái phụ kiện di động vật liệu bền, đậm thời trang - AD 4nXd7sssU8zJ AmnkuXFei8w3Kbajmf9 VocP0BLFmijbkzDgwqqTugBxaTIygp 9TWwOtEYjbuHeoIgpSxA0OoaRO2uuQQhjcYpYjmvgvoBmgBxo BH93ebpqN9m0rST 9VZIai2mwlASkboEWIBZu JjPv?key=WpOWsmFtUvYqupm6WuE50A

Đón đầu nhu cầu sạc nhanh và hỗ trợ nền cho các chuẩn sạc không dây MagSafe/Qi2 ở mức 25W/15W khi dùng cho các điện thoại mới như các iPhone 16 series, củ sạc mophie Essentials GaN đa dạng từ các mức sạc 30W/35W/40W/45W/67W và lên đến 120W. Đặc biệt, mặc dù trang bị tính năng an toàn cao, công suất lớn và công nghệ GaN mới, nhưng các sản phẩm mophie Essentials có giá bán lẻ khá cạnh tranh.

DTR hiện là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm ZAGG/mophie chính hãng tại Việt Nam

Là nhà phân phối chính hãng, DTR đã không ngừng nỗ lực mang các sản phẩm ZAGG/mophie đến gần hơn người tiêu dùng, thông qua việc lên kệ tại hầu hết nhà bán lẻ hàng đầu trên toàn quốc với quy mô ngày càng rộng mở, bao gồm cả các nền tảng thương mại điện tử. Các chính sách bán hàng và hậu mãi của DTR cũng luôn được đối tác và người tiêu dùng đánh gia cao. DTR đã được ZAGG ghi nhận và vinh danh là nhà phân phối hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

DTR cũng là một trong số những nhà phân phối hiếm hoi khởi đầu cho các hoạt động chung tay mang lại giá trị vững bền thông qua các hoạt động thiết thực như: Drive Green – Hành trình Hướng Xanh, cùng các chuỗi đại lý thu gom và tái chế rác thải điện tử… với mục tiêu hướng tới cuộc sống xanh, sạch và vững bền.

Có thể bạn quan tâm
Xiaomi lần đầu tiên vượt Apple trên thị trường smartphone sau 3 năm

Kể từ khi Apple mất vị trí số 2 trên thị trường smartphone vào tháng 8/2021 vào tay Xiaomi, nhà sản xuất iPhone đã cùng với Samsung duy trì 2 vị trí hàng đầu trong suốt thời gian sau đó.

FPT Telecom triển khai chiến dịch Internet an toàn đến 1.000 trường tiểu học

Với mục tiêu chung tay tạo dựng môi trường internet an toàn tại trường học cho sự phát triển lành mạnh và sáng tạo của trẻ em Việt Nam, trong vòng 2 tháng, FPT Telecom triển khai chiến dịch Internet an toàn tới 1.000  trường học trên toàn quốc. 

Hai startup Việt Nam được AWS chọn tham gia tăng tốc phát triển AI tạo sinh toàn cầu

Hai startup Việt Nam là AI Hay và Kompato AI (công ty con ứng dụng AI tạo sinh của Trusting Social) đã được lựa chọn tham gia chương trình AWS Global Generative Artificial Intelligence Accelerator. Đây là những startup giai đoạn đầu, nằm trong số 80 công ty trên toàn cầu được AWS lựa chọn nhờ vào việc ứng dụng AI sáng tạo.

Keysight ra mắt giải pháp kiểm tra hàn nối dây dẫn trong sản xuất bán dẫn

Giải pháp kiểm tra hàn nối dây dẫn Electrical Structural Test (EST) dành cho ngành sản xuất chất bán dẫn, nhằm mục tiêu đảm bảo tính toàn vẹn và độ tin cậy của các linh kiện điện tử.

iPhone 16 mở đường cho smartphone không cổng

Với iPhone 16, Apple hiện đang mở rộng khả năng khôi phục hệ điều hành không dây cho smartphone của mình, cho phép người dùng khôi phục thiết bị bị hỏng bằng iPhone hoặc iPad khác.

Viettel đã khôi phục hoàn toàn kết nối cho các đảo bị ảnh hưởng thiên tai

Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Tấn công mạng đang nhắm vào người chơi game trẻ tuổi, chiêu trò nhận “skin” và tiền ảo

Theo Kaspersky, trong nửa đầu năm 2024, số lượng người dùng bị tội phạm mạng nhắm đến, sử dụng mồi nhử là các trò chơi phổ biến dành cho trẻ em, đã tăng 30% so với nửa cuối năm 2023. Sau khi phân tích rủi ro tiềm ẩn khi các game thủ trẻ, các nhà nghiên cứu phát hiện hơn 132.000 người dùng đã trở thành mục tiêu của tội phạm mạng.

Microsoft ra mắt Copilot cải tiến lần hai, liệu có làm hài lòng người dùng?

Ngày 16/9 Microsoft chính thức công bố những cải tiến lần thứ hai của công cụ Microsoft 365 Copilot, kết hợp web + công việc + pages thành một hệ thống thiết kế hoàn toàn mới dành cho môi trường công việc.

Người dùng đã có thể nâng cấp lên phiên bản chính thức của iOS 18

Sau 3 tháng thử nghiệm beta, bản cập nhật iOS 18 mới nhất đã được Apple triển khai đến tất cả các iPhone tương thích để người dùng cài đặt và chạy trên thiết bị của mình.

VinBrain tăng cường đưa ứng dụng AI DrAid™ vào các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam

Công ty Cổ phần VinBrain, startup AI công nghệ y tế được đầu tư bởi Vingroup, tiếp tục củng cố vị thế trên thị trường nội địa với các thỏa thuận hợp tác mới nhất cùng Medlatec và Vikomed ứng dụng giải pháp DrAid™.