Ngắm và nghe loạt dàn âm thanh tiền tỷ tại AV Show 2024

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam, AVShow 2024, quy tụ hơn chục dàn âm thanh trị giá hàng tỷ đồng, trong đó dàn đắt tiền nhất có giá khoảng 30 tỷ đồng.

AVShow 2024 là kỳ AVshow lần thứ 22 được tổ chức với sự tham gia của 21 nhà sản xuất, kinh doanh phân phối thiết bị âm thanh hifi, home theater, các thương hiệu điện tử hi-tech trong 25 phòng triển lãm và vị trí trưng bày trải dài từ lầu 1 lên đến lầu 3, trình diễn nhiều sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Sự kiện diễn ra từ 9h-18h trong 3 ngày 14, 15 và 16/9 tại Khách sạn Prince Sài Gòn, 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM. Đây là nơi tập trung những thiết bị audio mới, đa dạng cùng những phòng phim tham chiếu đặc sắc.

Từ sáng sớm ngày 14, hàng trăm người đã xếp hàng mua vé để tham dự sự kiện. Chiều cùng ngày, đại diện ban tổ chức cho biết sự kiện đã bán hết vé.

Ngắm và nghe loạt dàn âm thanh tiền tỷ tại AV Show 2024 - av show 1

Dàn âm thanh tiền tỷ là đặc sản của AVShow qua từng năm và kỳ AVShow lần thứ 22 cũng không ngoại lệ. Trên hình là dàn âm thanh từ Sơn Hà Audio, nổi bật với cặp loa Avantgarde Trio G3 đã tích hợp amply cùng hệ thống phối ghép với tổng giá trị đạt gần 10 tỷ đồng.

Ngắm và nghe loạt dàn âm thanh tiền tỷ tại AV Show 2024 - av show 2

Tuy nhiên, dàn phối ghép đắt tiền nhất lại đến từ đơn vị AudioHanoi, với tổng trị giá 30 tỷ đồng. Hệ thống gồm loa kèn Viva Master Horn thương hiệu Italia: cặp loa kèn 5 đường tiếng, hệ thống khuếch đại dùng âm ly và tiền khuếch đại sử dụng bóng đèn điện tử 845 và bóng điện tử 211. Dây loa, dây tín hiệu, dây nguồn, lọc nguồn sử dụng của hãng Audio Quest của Mỹ.

Một hệ thống khác của đơn vị này cũng nhận được sự chú ý là dàn gồm loa kèn 5 đường tiếng của hãng Steinmusic model BOB XL đến từ nước Đức, được phối ghép với hệ thống khuếch đại của hãng Pilium đến từ Hy Lạp gồm có power amplifier model Hecules, preamp Alexander, đầu đĩa của hãng Metronome đến rừ Pháp model Kalista Dream Player transport và Dream Player DAC. Sử dụng dây loa, dây nguồn, lọc nguồn của hãng Audio Quest, dây tín hiệu của hãng SteinMuic. Tổng giá trị bộ dàn là 15 tỷ đồng.

Ngắm và nghe loạt dàn âm thanh tiền tỷ tại AV Show 2024 - av show 3

Bộ dàn từ Nguyễn Audio có giá trị khoảng 7 tỷ đồng, được phối ghép gồm cặp loa Dynaudio Confidence 50 giá 1,3 tỷ đồng và hệ thống ampli, pre-amp, đầu CD, nguồn…

Ngắm và nghe loạt dàn âm thanh tiền tỷ tại AV Show 2024 - av show 4

Dàn âm thanh từ nhà phân phối Alpha Audio nổi bật với cặp loa dát vàng Gold Note XS-85 Gold Leaf có giá gần 3 tỷ đồng.

Ngắm và nghe loạt dàn âm thanh tiền tỷ tại AV Show 2024 - thivan

Hệ thống Mavis từ thương hiệu Việt ThivanLabs có giá khoảng 50.000 euro. Nhà sản xuất chưa công bố giá cho thị trường trong nước.

Ngắm và nghe loạt dàn âm thanh tiền tỷ tại AV Show 2024 - av show 5

Bên cạnh các dàn âm thanh lớn, nhà phân phối cũng mang đến các giải pháp dễ tiếp cận. Như trên đây là dàn âm thanh có giá chưa tới 100 triệu đồng, sử dụng hai loa booksheft và nguồn phát nhạc không dây chất lượng cao.

Ngắm và nghe loạt dàn âm thanh tiền tỷ tại AV Show 2024 - av show 6

Cùng với dàn âm thanh tiền tỷ, AVShow 2024 còn là nơi trình diễn hàng loạt hệ thống chiếu phim chất lượng cao hướng đến người dùng gia đình. Các thương hiệu có dàn tại sự kiện có Yamaha, Holywood, EnKlein…

Ngắm và nghe loạt dàn âm thanh tiền tỷ tại AV Show 2024 - av show 7

Hệ thống hát karaoke kết hợp nghe nhạc từ Paramax, gồm loa EURO 1002 Signature, siêu trầm EURO SUB 40, anply 3in1 A700. Bộ dàn có giá khoảng 50 triệu đồng.

Ngắm và nghe loạt dàn âm thanh tiền tỷ tại AV Show 2024 - av show 9

Ngoài ra, tại sự kiện, khách tham quan cũng có thể trải nghiệm các sản phẩm âm thanh chất lượng hàng đầu, hát karaoke, cung cấp bắp nước để xem phim, nghe nhạc DJ… Đồng thời, họ cũng có thể mua các mặt hàng giảm giá với giá giảm từ 20%-70% tùy sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm
IFA 2024– Hisense đem màn hình cỡ lớn cho game thủ chơi Black Myth: Wukong

Tại IFA 2024, Hisense đã giới thiệu màn hình kích thước lớn cải tiến của mình bằng việc hợp tác với Black Myth: Wukong, giúp các game thủ say sưa trải nghiệm.

Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI Heatpump tích hợp sấy bơm nhiệt Heatpump đã mở bán tại Việt Nam, giá 75,9 triệu đồng

Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI Heatpump tích hợp công nghệ sấy bơm nhiệt tiên tiến bảo vệ sợi vải tối ưu, giặt sấy siêu tốc chỉ 98 phút cùng nhiều tính năng AI giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng. Điều đặc biệt là dòng máy này vừa được Samsung giới thiệu tại sự kiện IFA 2024 diễn ra ở Đức từ ngày 6 – 10/9/2024 thì nay đã chính thức đã có mặt tại Việt Nam.

IFA 2024 – ECOVACS và DEEBOT X8 PRO OMNI đạt giải thưởng sáng tạo công nghệ sản phẩm toàn cầu

Cuối tuần qua, thương hiệu robot ECOVACS đã giới thiệu sản phẩm mới DEEBOT X8 PRO OMNI tại triển lãm IFA ở Berlin, Đức, đây là hai sản phẩm đạt giải “Thương hiệu Robot Gia đình” và “Giải Vàng Giải pháp làm sạch trong nhà” của Giải thưởng Sáng tạo Công nghệ Sản phẩm Toàn cầu thuộc khuôn khổ IFA 2024

IFA 2024: Samsung phô diễn sự tiện nghi của các sản phẩm AI

Các sản phẩm mới nhất được công bố gồm laptop Galaxy Book PC và loa khung tranh Music Frame phiên bản giới hạn hợp tác sản xuất cùng Wicked của Universal Picture, cùng với việc ra mắt máy giặt sấy bơm nhiệt Bespoke AI Laundry Combo™ tại thị trường Châu Âu

HUAWEI MatePad SE 11”, giá mềm, cả gia đình đều dùng được

HUAWEI MatePad SE 11-inch là máy tính bảng mới nhất HUAWEI vừa đưa ra thị trường Việt. thiết bị này với hệ sinh thái thông minh có thể đảm trách việc là thiết bị giải trí cho cả gia đình.

Ra mắt tủ lạnh Side by Side thế hệ mới, thêm nhiều tính năng đột phá bởi công nghệ AI mới

Samsung, thương hiệu Tủ lạnh số 1 thế giới và Việt Nam vừa ra mắt dòng tủ lạnh Side by Side thế hệ mới, trang bị công nghệ AI mới, và cải tiến nhiều tính năng mới hữu dụng cho người dùng.

Xu hướng chọn mua thiết bị điện máy cho lối sống hiện đại: Đẹp, thông minh, xanh, giá trị lâu dài

Khi mức sống đang ngày được nâng cao, đặc biệt đối với bộ phận người dùng từ trung lưu trở lên, họ luôn mong muốn biến ngôi nhà của mình trở thành một nơi đi về ấm áp, sang trọng, gọn gàng, đầy đủ tiện nghi và an toàn nhất. Đó chính là thách thức đồng thời cũng là cơ hội cho ngành hàng điện máy không ngừng đổi mới sáng tạo để có những thiết bị điện gia dụng đột phá về công năng lẫn thiết kế.

HUAWEI TruSense – Công nghệ theo dõi sức khỏe chính xác hơn cho các thiết bị đeo

Huawei chính thức ra mắt hệ thống HUAWEI TruSense, hệ thống công nghệ đo lường khoa học giúp quản lý sức khỏe chính xác cho người dùng.

Máy sấy tóc tốc độ cao Laifen Mini, nhỏ, tiện và mạnh

Laifen Mini, chiếc máy sấy tóc tốc độ cao mới nhất của hãng gia dụng Laifen thu hút sự chú ý nhờ thiết kế tinh tế và hiệu suất vượt trội.

Toshiba Lifestyle công bố chiến lược dẫn đầu khu vực APAC và ra mắt loạt sản phẩm đột phá

Ngày 27/8, tại Hội nghị Chiến lược khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, lần đầu tiên được diễn ra tại Hà Nội, Toshiba Lifestyle đã công bố chiến lược kinh doanh năm 2025, tiếp cận tầng lớp trung lưu – phân khúc khách hàng tiềm năng lớn và hướng đến trở thành thương hiệu điện máy Nhật Bản số một tại khu vực.