TikTok Shop công bố tăng trưởng 2,5 lần trong 6 tháng đầu năm

Trong 6 tháng đầu năm 2024, cộng đồng nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết trên TikTok Shop cho thấy sự mở rộng đáng kể về quy mô với mức tăng trưởng lần lượt gấp 2,1 và 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượt tìm kiếm sản phẩm của người dùng trên nền tảng tăng 79%.

Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, sự kiện Hype Up! Mega Sale 2024 do TikTok Shop tổ chức đã quy tụ sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu, nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung.

Cùng sự lên ngôi của phương thức mua sắm kết hợp với giải trí (Shopertainment) và bán hàng qua livestream (LIVE Commerce), TikTok Shop công bố kết quả tích cực đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024.

Theo đó, cộng đồng nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết trên TikTok Shop cho thấy sự mở rộng đáng kể về quy mô với mức tăng trưởng lần lượt gấp 2,1 và 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượt tìm kiếm sản phẩm của người dùng trên nền tảng tăng 79%; các chiến dịch Flash Sale Deal Chớp Nhoáng 6 tháng đầu năm nay ghi nhận dữ liệu tăng trưởng ấn tượng gấp 4 lần so với 6 tháng đầu năm 2023. Đáng lưu ý, đại tiệc sinh nhật TikTok Shop 6.6 đã khép lại thành công với doanh số từ các phiên livestream bán hàng chạm mốc tăng trưởng ấn tượng 153% so với kết quả của các ngày sale đôi còn lại trong nửa đầu năm 2024.

Bên cạnh các thông tin về tăng trưởng của nền tảng nửa đầu 2024, thông qua sự kiện, đội ngũ TikTok Shop cũng công bố những khoản đầu tư mới cho mùa siêu mua sắm sắp tới và các giải pháp thuộc hệ sinh thái của nền tảng giúp nhà bán tối giản hoá vận hành – tối đa hoá doanh thu.

TikTok Shop công bố tăng trưởng 2,5 lần trong 6 tháng đầu năm - Hinh anh su kien 1

Nhằm đẩy mạnh quy mô tiếp cận người dùng, nâng cao trải nghiệm mua sắm trên nền tảng, từ đó hỗ trợ các nhà bán dịp mua sắm cuối năm, TikTok Shop sẽ tăng cường đầu tư gấp 4 lần cho các hoạt động trong và ngoài nền tảng, bao gồm: mở rộng đặc quyền cho thương hiệu tham gia TikTok Shop Mall như cơ hội tham gia vào các chiến dịch chuyên biệt, tăng cường chính sách hỗ trợ mã ưu đãi…; tăng cường tần suất của các chiến dịch Flash Sale Deal chớp nhoáng trong dịp cuối năm; triển khai chương trình Shipping Fee Program nhằm trang bị đồng loạt các ưu đãi giao hàng.

Bên cạnh việc thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người dùng, Mega Sale 2024 còn là thời điểm quan trọng để doanh nghiệp, thương hiệu và các nhà sáng tạo nội dung tăng tốc trong chặng đua cuối năm. Với những nền tảng hỗ trợ trừ TikTok Shop, nhà bán, thương hiệu đã có thể tự tin bắt đầu nhập cuộc và chuẩn bị kĩ càng ngay từ thời điểm hiện tại để sẵn sàng chiếm lĩnh và bứt phá cùng làn sóng mua sắm bùng nổ sắp đến.

Có thể bạn quan tâm
ViFi – Bộ giải pháp AI tạo sinh cho lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm

Ngày 12/9, Công ty Cổ phần VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) công bố ra mắt ViFi – Bộ giải pháp AI tạo sinh toàn diện dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm (BFSI).

Samsung chuẩn bị đợt sa thải nhân sự lớn nhất

Samsung Electronics có thể sắp gia nhập danh sách các công ty công nghệ cắt giảm một lượng lớn lực lượng lao động vào năm 2024.

Doanh thu quý II/2024 của Xiaomi đạt kỷ lục 12,49 tỷ USD, tăng trưởng 2 con số trong 3 quý liên tiếp

Tập đoàn Xiaomi công bố báo cáo tài chính quý II/2024 (kết thúc vào ngày 30/6), ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 2 con số trong 3 quý liên tiếp, đạt 12,49 tỷ USD, tăng 32% so với cùng kỳ năm trước.

Chợ Tốt Xe mở rộng mô hình Official Mall

Chợ Tốt Xe, nền tảng mua bán xe trực thuộc Chợ Tốt chính thức mở rộng quy mô Chợ Tốt Xe Official Mall lên gấp 10 lần, nâng diện tích từ 300 mét vuông lên 2.600 mét vuông, sau 6 tháng ra mắt.

1.800 tỷ đồng được tiết kiệm xuyên suốt sự kiện 9.9 của Shopee

Riêng giá trị miễn phí vận chuyển mà người dùng tiết kiệm được xuyên suốt sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” đã là hơn 726 tỷ đồng, trong ngày 9.9, số lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 4 lần ngày thường, tập trung vào các sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà cửa.

Hàng hóa phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng đồ dùng học tập của Việt Nam hút khách quốc tế

Những danh mục sản phẩm tiềm năng có thể kể đến như các sản phẩm ngoài trời cho mùa hè, dụng cụ học tập, phụ kiện công nghệ và quà tặng mùa tựu trường – tất cả đều mang lại cơ hội hấp dẫn cho các nhà bán hàng thương mại điện tử trong giai đoạn quan trọng này.

VNPT hỗ trợ gói cước di động cho khách hàng tại các khu vực bị lũ quét, sạt lở

Tập đoàn VNPT vừa triển khai chương trình hỗ trợ 100 phút gọi trong nước và 15Gb Data cho khách hàng VinaPhone tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ quét, sạt lở để người dân duy trì liên lạc cần thiết và cập nhật thông tin từ chính quyền, kịp thời ứng phó với các tình huống phát sinh.

Minh Tuấn Mobile mở đăng ký thông tin iPhone 16 Series VN/A

Minh Tuấn Mobile – Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam – đã mở đăng ký nhận thông tin về thế hệ iPhone 16, nhằm cập nhật liên tục thông tin về giá bán, thời điểm mở bán và các đặc quyền (Thu cũ – Đổi mới trợ giá 95%, Hỗ trợ trả góp,…) dành cho khách hàng.

VinaPhone miễn cước internet, truyền hình cho khách hàng trong vùng bị ảnh hưởng của bão Yagi

VinaPhone đã huy động 100% nguồn lực đảm bảo liên lạc cho người dân, hỗ trợ 100 phút trong nước (nội/ngoại mạng) và 15Gb Data trong vòng 3 ngày, miễn cước internet, truyền hình cho khách hàng trong vùng bị ảnh hưởng của bão Yagi

Shopee khởi động 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm với loạt chương trình giải trí quy mô lớn

Xuyên suốt sự kiện 9.9, Shopee sẽ ưu đãi giảm giá và miễn phí vận chuyển và tạo ra các chương trình giải trí quy mô lớn phù hợp với thị hiếu.