Chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ” do nhãn hàng Tiger Beer tổ chức kéo dài từ ngày 10/9/2024 đến ngày 20/10/2024 mang đến hàng triệu giải thưởng đón chào giải bóng đá sôi động chính thức khởi tranh.
Chương trình áp dụng cho sản phẩm lon có in thông tin khuyến mại với các dòng: Tiger lon cao 330ml tại TP.HCM và Tiger Coolpack 250ml, Tiger Crystal Coolpack 250ml. Chương trình diễn ra tại 6 tỉnh thành TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu trong thời gian từ nay cho đến hết ngày 20/10/2024, và ngày cuối cùng thông báo trúng thưởng là 4/12/2024. Các giải thưởng được ghi trực tiếp bên dưới nắp của lon bia có thông tin chương trình khuyến mại.
“Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ” với hàng triệu giải thưởng, bao gồm: 3 giải Nhất – bóng vàng trị giá 1 tỷ đồng/giải, 400 giải Nhì – tiền mặt trị giá 30.000.000 đồng/giải, và hàng triệu giải thưởng tiền mặt trị giá 20.000 đồng. Khi trúng thưởng, với giải Nhất và giải Nhì, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 19001845 hoặc 028.62789007 để được hướng dẫn thủ tục đổi thưởng. Với các giải tiền mặt 20.000 VNĐ, khách hàng có thể đổi thưởng tại các điểm đổi giải của Tiger Beer nơi có treo băng rôn “Điểm đổi giải”.
Chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ” nằm trong chuỗi hoạt động tri ân mang tên “Bật lon cuồng nhiệt, rước đại tiệc bóng vàng” hòa cùng không khí mùa lễ hội sôi động cuối năm đang đến gần. Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên, các sản phẩm áp dụng trong chương trình được đóng gói trong bao bì thùng phiên bản giới hạn với thiết kế riêng biệt và vẫn giữ nguyên chất lượng.
Riêng giá trị miễn phí vận chuyển mà người dùng tiết kiệm được xuyên suốt sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” đã là hơn 726 tỷ đồng, trong ngày 9.9, số lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 4 lần ngày thường, tập trung vào các sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà cửa.
Nhờ tính năng Zalo SOS, hơn nửa triệu người dân tại các tỉnh thành phía Bắc chịu ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi có thể cập nhật tình hình để người thân và gia đình yên tâm.
Tập đoàn VNPT vừa triển khai chương trình hỗ trợ 100 phút gọi trong nước và 15Gb Data cho khách hàng VinaPhone tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ quét, sạt lở để người dân duy trì liên lạc cần thiết và cập nhật thông tin từ chính quyền, kịp thời ứng phó với các tình huống phát sinh.
Hơn 1,3 triệu khách hàng chịu ảnh hưởng từ thiên tai đã được Viettel hỗ trợ cộng miễn phí tài khoản để duy trì liên lạc trong lúc khẩn cấp.
Chỉ chưa đầy một ngày kêu gọi, tính đến 14h30 ngày 10/9, thông qua nền tảng Heo Đất MoMo đã có hơn hơn 12.200 lượt đóng góp với tổng số tiền hơn 735 triệu đồng
Cuối tuần qua, thương hiệu robot ECOVACS đã giới thiệu sản phẩm mới DEEBOT X8 PRO OMNI tại triển lãm IFA ở Berlin, Đức, đây là hai sản phẩm đạt giải “Thương hiệu Robot Gia đình” và “Giải Vàng Giải pháp làm sạch trong nhà” của Giải thưởng Sáng tạo Công nghệ Sản phẩm Toàn cầu thuộc khuôn khổ IFA 2024
Với hàng loạt tính năng mới được cập nhật trong giai đoạn siêu bão Yagi đổ bộ vào đất liền, Zalo hỗ trợ người dân tiếp cận với nguồn lực cứu trợ khẩn cấp trong tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, nhiều trường hợp cần cứu hộ khẩn cấp.
Kết hợp với nhiều sáng kiến đang triển khai từ năm 2019, AEON Việt Nam hướng đến mục tiêu 80% lượng giao dịch khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng một lần vào năm 2030.
Các sản phẩm mới nhất được công bố gồm laptop Galaxy Book PC và loa khung tranh Music Frame phiên bản giới hạn hợp tác sản xuất cùng Wicked của Universal Picture, cùng với việc ra mắt máy giặt sấy bơm nhiệt Bespoke AI Laundry Combo™ tại thị trường Châu Âu
Garmin vừa ra mắt đồng hồ thông minh GPS, ngoài trời fēnix 8 Series gồm hai phiên bản fēnix 8 AMOLED sở hữu màn hình rực rỡ và fēnix 8 Solar với công nghệ sạc năng lượng mặt trời.