Nhà phân phối PGI đã thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền với thương hiệu Bowers & Wilkins (B&W) từ Anh Quốc, mà các sản phẩm mới nhất sẽ là B&W Pi6 và B&W Pi8 vốn có đại sứ thương hiệu toàn cầu là danh thủ bóng đá David Beckham
Được biết, các mẫu tai nghe Bowers & Wilkins đầu bảng được PGI phân phối chính hãng bao gồm: B&W Pi6, B&W Pi8, B&W Px8, B&W Px7 S2e, B&W McLaren Edition, B&W Pi7 S2 và B&W Pi5 S2.
Ông Frederic Filleul, đại diện Bowers & Wilkins cho biết, hai mẫu tai nghe in-ear mới nhất là B&W Pi6 và B&W Pi8 với nhiều cải tiến vượt trội sẽ được phân phối tại Việt Nam bởi Phúc Giang PGI cùng lúc với các thị trường lớn trên thế giới, thông qua đại sứ thương hiệu toàn cầu là danh thủ bóng đá David Beckham.
BecKham đang đeo tai nghe Pi8
Pi6 là tai nghe in-ear True Wireless mới nhất của B&W, được thiết kế để mang lại trải nghiệm thoải mái, tính năng và hiệu suất vượt trội ở mức giá hợp lý. Chất lượng âm thanh của Pi6 có nhiều cải tiến và kế thừa với mẫu tai nghe đầu bảng thế hệ trước, Pi7 S2, nhờ vào chipset Qualcomm tiên tiến, cung cấp kết nối không dây ổn định. Công nghệ Bluetooth 5.4 mới nhất hỗ trợ kết nối đồng thời hai thiết bị, trong khi hỗ trợ aptX Adaptive cho phép Pi6 truyền tải âm thanh không dây chất lượng cao ở mức 24-bit/96kHz. Pi6 sở hữu màng loa 12mm bio-cellulose, được phát triển từ công nghệ màng loa gặt hái nhiều giải thưởng trong tai nghe over-ear Px7 S2e, đảm bảo âm thanh độ phân giải cao trong một thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Thời lượng pin cỉa Pi6 là 8 giờ từ tai nghe với thêm 16 giờ từ hộp sạc.
Pi6 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá 7,9 triệu đồng cùng phối màu Storm Grey, Cloud Grey, Forest Green và Glacier Blue.
Trong khi đó, Bowers & Wilkins đặt kỳ vọng rất lớn vào Pi8 khi định vị đây là mẫu tai nghe in-ear cao cấp nhất của hãng. Với cấu hình mạnh mẽ hơn hẳn so với Pi6, Pi8 được trang bị màng loa 12mm công nghệ Carbon Cone độc quyền, vốn đã khẳng định được chất lượng âm thanh xuất sắc trên mẫu tai nghe over-ear Px8.
Để khai thác tối đa tiềm năng, Pi8 hỗ trợ cả aptX Adaptive 24-bit/96kHz và aptX Lossless, đảm bảo truyền tải âm thanh không dây một cách trung thực và chi tiết nhất. Đặc biệt, Smartcase của Pi8 không chỉ là đáp ứng chức năng sạc mà còn là một bộ giải mã âm thanh di động, hỗ trợ các nguồn nhạc qua USB và cổng 3.5mm, mang đến trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao nhất cho người dùng ở mọi lúc. Pi8 có thời lượng pin 6,5 giờ trên tai nghe với thêm 13,5 giờ từ hộp sạc Smartcase, cùng với khả năng truyền âm thanh từ hộp sạc với chất lượng aptX Adaptive cao cấp.
Mẫu flagship Pi8 sẽ có giá niêm yết 13,9 triệu đồng với bốn phối màu cao cấp Anthracite Black, Dove White, Jade Green và Midnight Blue.
Cả Pi6 và Pi8 đều được chăm chút thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp, là thành quả của quá trình nghiên cứu tỉ mỉ về hình dáng tai người thuộc nhiều giới tính và sắc tộc trên thế giới, tạo ra một hình dạng tai nghe hoàn toàn mới, vừa vặn và thoải mái hơn.
Hai tai nghe này có thể ghép nối Bluetooth thao tác kết nối đơn giản và ghép nối nhanh chóng thiết bị thứ hai mà không cần tháo tai nghe ra khỏi tai. Hỗ trợ Made for iPhone (MFI) đảm bảo tích hợp liền mạch với các thiết bị iOS, Google Fast Pair (GFP) cho người dùng Android và nhiều thiết lập nâng cao thông qua ứng dụng Bowers & Wilkins Music. Bên cạnh chất âm True Sound trứ danh của Bowers & Wilkins, người dùng sở hữu Pi6 và Pi8 có thể tinh chỉnh EQ nâng cao theo sở thích cá nhân hoặc bật tắt chức năng này chỉ với một nút bấm trên ứng dụng.
Cả Pi6 và Pi8 đều được tinh tế trang bị micro để loại bỏ tiếng ồn bên ngoài trong các cuộc gọi thoại. Phần cứng chống ồn của Pi6 được xây dựng dựa trên nền tảng của Pi7 S2, trong khi Pi8 áp dụng công nghệ được tìm thấy trên tai nghe over-ear hàng đầu Px8.
Tại triển lãm P.H.E Show, Phúc Giang PGI đã chính thức ra mắt các dòng thiết bị giải trí gia đình mới nhất gồm Loa JBL Stage 2 và amply JBL MA Series (Modern Audio AV Receivers) có thiết kế dành cho thế hệ trẻ yêu thích âm nhạc và phim ảnh
LG chính thức ra mắt tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler thế hệ mới với 3 cải tiến vượt trội, mang đến sự tiện nghi cho người dùng
Botslab đã giới thiệu 6 sản phẩm camera mới, đánh dấu đợt ra mắt sản phẩm lớn nhất trong năm, bao gồm 5 camera an ninh gia đình C213, C222, C224, W315, W317 và 1 camera hành trình G980H.
Nhà sản xuất robot gia dụng thông minh Roborock đã chính thức giới thiệu Roborock Qrevo Master – Robot hút bụi tự làm sạch mạnh mẽ với nhiều tính năng thông minh kèm thiết kế khác biệt để có thể làm sạch hiệu quả hơn.
Xiaomi ra mắt Xiaomi Smart Band 9 với màn hình AMOLED 60 Hz, tính năng chăm sóc sức khỏe toàn diện và thời lượng pin 21 ngày. Bộ đôi Redmi Buds 6 Active và Redmi Buds 6 Lite sở hữu công nghệ lọc âm chuyên sâu, thiết kế thời trang và cảm giác đeo thoải mái tối đa. Cả 2 đều đang có giá bán bất ngờ.
Huawei Digital Power ra mắt Giải pháp Điện mặt trời Thông minh Toàn diện 5.0 cho hộ gia đình – giải pháp thế hệ mới nhất của Huawei FusionSolar cho phép các ngôi nhà đạt được khả năng độc lập về năng lượng.
Đồng hành cùng khách hàng trong việc chuyển đổi sóng 2G lên 4G, FPT Shop triển khai chiến dịch “Tắt sóng 2G, đổi điện thoại 4G” với chính sách hỗ trợ đến 600.000 đồng cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Bộ sưu tập loa không dây mới của Sony gồm ULT TOWER 10, ULT FIELD 7 và ULT FIELD 1 thuộc dòng ULT POWER SOUND đều trang bị nút ULT, giúp tăng cường âm bass lên tức thì, mang đến trải nghiệm âm nhạc đột phá với các chế độ bass khác nhau.
Kết hợp với robot hút bụi và lau nhà DEEBOT X5 PRO OMNI, dòng sản phẩm mới cải tiến AI và thay đổi thiết kế theo hình chữ D tăng khả năng tránh chướng ngại vật.
JBL Boombox 3 Wi-Fi là JBL phiên bản mới được nâng cấp kết nối Wi-Fi của dòng loa tiệc tùng nổi danh của JBL. không chỉ mang đến âm thanh đặc trưng của JBL thông qua bluetooth, sản phẩm cho chất âm chất lượng cao hơn và khả năng kết nối Wi-Fi hoàn toàn mới.