LG và AKA hợp tác ra mắt khu trải nghiệm cao cấp kết hợp nội thất và thiết bị gia dụng

Thông qua ký kết hợp tác, LG và AKA cùng giới thiệu những khu vực trải nghiệm “Nâng tầm không gian – Sống sang đẳng cấp”, nơi trưng bày những sản phẩm mới nhất trong Bộ sưu tập LG Objet và nội thất sang trọng đến từ BoConcept và Nhà Xinh (thuộc AKA).

Sự hiện diện của các sản phẩm đến từ hai thương hiệu sẽ mang đến trải nghiệm đồng nhất cho người dùng, xóa nhòa ranh giới giữa thiết bị gia dụng, giải trí gia đình và đồ dùng nội thất. Các sản phẩm nội thất và thiết bị công nghệ đến từ AKA và LG khi kết hợp sẽ vừa tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa nêu bật điểm nhấn cho những không gian mang phong cách khác nhau.

Trong khuôn khổ mối quan hệ hợp tác, LG và AKA còn mang đến cho người dùng chuỗi workshop “Comfy Home” về phong cách sống. Với sự tham gia dẫn dắt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất, các workshop được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM sẽ giúp người dùng có thêm những thông tin bổ ích trong việc xây dựng và bài trí không gian sống. Đồng thời, LG và AKA sẽ cùng mang đến những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, cán bộ nhân viên của mỗi bên khi mua sắm, sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của cả hai thương hiệu.

LG và AKA hợp tác ra mắt khu trải nghiệm cao cấp kết hợp nội thất và thiết bị gia dụng - Nhung khu vuc trai nghiem tai su kien khoi goi nen nguon cam hung ve mot khong gian song dang cap ma nguoi dung xung dang tan huong

Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, ông In Ji Soo – Giám đốc Ngành hàng Điện tử Gia dụng, LG Electronics Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi cùng AKA – Thương hiệu phân phối nội thất hàng đầu tại thị trường Việt Nam, mang những thiết bị LG đến gần hơn với người dùng. Những trải nghiệm này sẽ khơi gợi nên nguồn cảm hứng về một không gian sống đẳng cấp mà người dùng xứng đáng tận hưởng. Đây cũng chính là niềm tin ‘Life’s Good’ mà LG luôn hướng đến để nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ cho cuộc sống thông minh”.

Trước đó, nằm trong chiến lược quảng bá Bộ sưu tập LG Objet tại Việt Nam, LG đã giới thiệu Không gian nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm sản phẩm LG Objet House tại Flamingo Đại Lải Resort, khu vực độc quyền trưng bày LG Objet Zones tại các đại lý điện máy kinh doanh trên toàn quốc cũng như khu vực “The Curation of Good Life” tại Không gian trải nghiệm sản phẩm Another Saigon by LG.

LG và AKA hợp tác ra mắt khu trải nghiệm cao cấp kết hợp nội thất và thiết bị gia dụng - Thong qua moi quan he hop tac voi AKA LG da mang nhung thiet bi cong nghe tien tien cua hang den gan hon voi nguoi dung Viet
Có thể bạn quan tâm
Các thiết bị đeo thông minh mới của Samsung sẽ thay đổi thị trường

Samsung tiên phong khai mở kỷ nguyên trải nghiệm sức khỏe số với Galaxy Ring, Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra, cùngGalaxy AI các thiết bị đeo này sẽ gắn bó với người dùng hơn

Xiaomi ra mắt loạt TV phiên bản 2025 màn hình 4K QLED sống động, giá từ 6,5 triệu đồng

Ngày 11/7, Xiaomi Việt Nam đã ra mắt 2 dòng sản phẩm gia dụng cao cấp gồm Xiaomi TV A và Xiaomi TV A Pro phiên bản 2025. Bên cạnh việc sở hữu tấm nền chất lượng cao, thiết kế viền mỏng, 2 dòng sản phẩm mới này còn được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos và hệ điều hành Google TV giúp tối ưu trải nghiệm nghe nhìn.

EVID-C-G2 và EVID-EC, dòng loa âm trần EVID thế hệ mới của Electro-Voice

Tại sự kiện InfoComm 2024, Electro-voice đã ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng loa trần EVID : Dòng tiêu chuẩn EVID-C-G2 với 7 mẫu mã, và 5 mẫu EVID-EC dòng cơ bản.

Màn trình diễn ấn tượng trải nghiệm thực tế hiệu suất của máy lọc không khí SHARP Purefit mini

Ngày 6/7/2024 – SHARP cùng cộng đồng KHCN Tinh tế tổ chức buổi trải nghiệm thực tế các sản phẩm máy lọc không khí SHARP Purefit, đặc biệt là màn trình diễn khả năng lọc khói bụi từ nhang của dòng máy máy lọc không khí Sharp FP-S42V-L.

Sony Việt Nam ra mắt bộ đôi TV BRAVIA 9 và BRAVIA 8, trải nghiệm phim ảnh cao cấp tại gia

Ngày 4/7, Sony Electronics Việt Nam ra mắt bộ đôi TV cao cấp nhất năm 2024 BRAVIA 9 và BRAVIA 8 sở hữu tấm nền MiniLED và OLED, nâng tầm trải nghiệm phim ảnh cao cấp tại gia.

Samsung ra mắt robot hút lau giặt sấy Bespoke Jet Bot tích hợp công nghệ AI

Robot hút lau giặt sấy Bespoke Jet Bot là sản phầm gia dụng mới với công nghệ AI của Samsung, tự động hoàn toàn mọi công đoạn hút – lau – giặt – sấy và nổi bật nhất là khả năng diệt khuẩn giẻ lau với hơi nước 100°C, ngăn ẩm mốc và mùi hôi hiệu quả.

JBL CLIP 5, treo âm thanh theo mình với móc đa năng tiện dụng

Loa di động JBL Clip 5 mang đến chất lượng âm thanh cải tiến hơn các phiên bản tiền nhiệm trong những thiết kế màu sắc mới được làm từ nhựa và vải tái chế, nhỏ gọn, đa dụng và giá hợp lý

Ra mắt tủ lạnh 4 cửa LG InstaView French Door, thiết kế theo thói quen bảo quản thực phẩm của người Việt

Ngày 2/7, LG Electronics (LG) ra mắt tủ lạnh LG InstaView™ French Door mới với thiết kế 4 cánh mặt gương sang trọng, không gian lưu trữ rộng rãi và tích hợp nhiều công nghệ thông minh. Đây cũng là mẫu tủ lạnh “made-in-Vietnam” từ LG được thiết kế và sản xuất dựa trên thói quen bảo quản thực phẩm của người Việt.

LG khai mạc triển lãm kết hợp công nghệ và nghệ thuật, tương tác đa giác quan

Ngày 27/6/2024 – LG Electronics (LG) khai mạc triển lãm công nghệ và nghệ thuật với chủ đề “Khai phóng Kỷ nguyên Đa tuyệt đỉnh”. Triển lãm diễn ra từ ngày 27/6 đến 30/6 tại tầng 1, Lotte Mall West Lake, Hà Nội.

Samsung Galaxy Watch FE mới ra mắt, đồng hồ sức trẻ

Bên cạnh thiết kế thời thượng, Galaxy Watch FE mang đến những thông tin sức khỏe chi tiết và toàn diện, cũng như trải nghiệm hệ sinh thái Samsung Galaxy liền mạch cho người dùng.