Samsung ra mắt robot hút lau giặt sấy Bespoke Jet Bot tích hợp công nghệ AI

Robot hút lau giặt sấy Bespoke Jet Bot là sản phầm gia dụng mới với công nghệ AI của Samsung, tự động hoàn toàn mọi công đoạn hút – lau – giặt – sấy và nổi bật nhất là khả năng diệt khuẩn giẻ lau với hơi nước 100°C, ngăn ẩm mốc và mùi hôi hiệu quả.

Bespoke Jet Bot ra mắt 2024 là phiên bản nâng cấp của các dòng robot trước đó với nhiều cải tiến vượt trội. Điển hình nhất chính là việc tích hợp tất cả tính năng hút lau giặt sấy trong một thiết bị, nhờ thế người dùng có thể hoàn toàn rảnh tay trong mọi công đoạn làm sạch sàn nhà.

Lực hút mạnh mẽ kết hợp với miếng lau xoay kép tốc độ cao giúp Bespoke Jet Bot dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn trên mặt sàn. Sau khi kết thúc chu trình làm sạch, robot sẽ tự động quay trở về trạm để tự động giặt sấy giẻ lau tại Trạm sạch đa nhiệm (Steam Clean Station+).
Đây cũng là điểm nâng cấp “đáng tiền” trên Bespoke Jet Bot. Bên cạnh tính năng sạc pin, Trạm Sạch Đa Nhiệm còn thay người dùng làm mọi công đoạn còn lại của quá trình lau dọn, bao gồm: Tự động đổ bụi khép kín; Tự động giặt giẻ nước nóng; Tự động sấy khô với khí nóng 55oC; Tự động diệt khuẩn với hơi nước 100°C; Tự động bơm xả nước, ngăn gián đoạn quá trình lau nhà.

Samsung ra mắt robot hút lau giặt sấy Bespoke Jet Bot tích hợp công nghệ AI - Hinh 2 10


Với người dùng robot hút lau thì vấn đề vệ sinh và diệt khuẩn giẻ lau luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Để giải quyết vấn đề này, Bespoke Jet Bot tích hợp thêm tính năng vệ sinh giẻ lau chuyên sâu. Đây là một trong số ít các robot có khả năng diệt khuẩn tối đa trên thị trường, với tính năng diệt khuẩn bằng hơi nước nóng 100°C giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn và tác nhân gây mùi, theo chứng nhận của Intertek. Kết hợp với việc giặt giẻ nước nóng và sấy khô bằng khí nóng 55°C , đảm bảo giẻ lau luôn sạch khô hoàn hảo, sẵn sàng cho chu trình làm sạch tiếp theo.

Với 5 cảm biến thông minh (cảm biến mã hóa bánh xe, cảm biến siêu âm, cảm biến gia tốc, cảm biến con quay hồi chuyển và cảm biến áp suất bánh xe) cùng 14 loại dữ liệu AI, tính năng AI Floor Detect trên Bespoke Jet Bot có khả năng nhận diện các loại mặt sàn khác nhau để tối ưu lực hút cho từng loại mặt sàn. Ví dụ, khi gặp mặt thảm, robot sẽ tự động tăng lực hút mạnh hơn so với mặt sàn cứng, đảm bảo không bỏ sót hạt bụi nào. Khi gặp mặt thảm mỏng hơn 5mm, robot sẽ tự động nâng miếng lau, tránh ướt thảm và gây bẩn chéo.

Ngoài ra, cảm biến dToF LiDAR trên Bespoke Jet Bot cũng được nâng cấp, giúp mở rộng kích thước quét bản đồ và khu vực làm sạch, phát hiện vật cản ở khoảng cách xa hơn ngay cả trong không gian tối như gầm sofa, gầm tủ…

Samsung ra mắt robot hút lau giặt sấy Bespoke Jet Bot tích hợp công nghệ AI - Hinh 3 7

Người dùng cũng có thể điều khiển Samsung Bespoke Jet Bot với ứng dụng SmartThings như tạo bản đồ 3D, cho phép vẽ và lưu bản đồ của nhiều không gian giúp robot dọn dẹp hiệu quả, nhanh chóng.

Robot hút lau giặt sấy Samsung Bespoke Jet Bot hiện đang được mở bán với giá bán lẻ đề nghị là 29,986 triệu đồng. Trong tháng 7, khi mua robot hút lau Bespoke Jet Bot tại các siêu thị điện máy hoặc website Samsung.com, người dùng sẽ được giảm ngay 3 triệu đồng và nhận quà tặng là Máy lọc không khí Samsung 60m2 trị giá 10,19 triệu đồng.  

Có thể bạn quan tâm
JBL CLIP 5, treo âm thanh theo mình với móc đa năng tiện dụng

Loa di động JBL Clip 5 mang đến chất lượng âm thanh cải tiến hơn các phiên bản tiền nhiệm trong những thiết kế màu sắc mới được làm từ nhựa và vải tái chế, nhỏ gọn, đa dụng và giá hợp lý

Ra mắt tủ lạnh 4 cửa LG InstaView French Door, thiết kế theo thói quen bảo quản thực phẩm của người Việt

Ngày 2/7, LG Electronics (LG) ra mắt tủ lạnh LG InstaView™ French Door mới với thiết kế 4 cánh mặt gương sang trọng, không gian lưu trữ rộng rãi và tích hợp nhiều công nghệ thông minh. Đây cũng là mẫu tủ lạnh “made-in-Vietnam” từ LG được thiết kế và sản xuất dựa trên thói quen bảo quản thực phẩm của người Việt.

LG khai mạc triển lãm kết hợp công nghệ và nghệ thuật, tương tác đa giác quan

Ngày 27/6/2024 – LG Electronics (LG) khai mạc triển lãm công nghệ và nghệ thuật với chủ đề “Khai phóng Kỷ nguyên Đa tuyệt đỉnh”. Triển lãm diễn ra từ ngày 27/6 đến 30/6 tại tầng 1, Lotte Mall West Lake, Hà Nội.

Samsung Galaxy Watch FE mới ra mắt, đồng hồ sức trẻ

Bên cạnh thiết kế thời thượng, Galaxy Watch FE mang đến những thông tin sức khỏe chi tiết và toàn diện, cũng như trải nghiệm hệ sinh thái Samsung Galaxy liền mạch cho người dùng.

Samsung trao 50 giải Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024

Vượt qua 300 bài dự thi thiết kế bếp đẹp đến từ các kiến trúc sư, các nhà thiết kế và trang trí nội thất, 50 bài thi xuất sắc, thể hiện những không gian độc đáo, khai phóng cá tính và sự linh hoạt trong căn bếp lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Samsung Bespoke đã lọt vào vòng chung kết

Hisense vươn lên dẫn đầu thị trường tivi tại nhiều quốc gia

Hisense cho biết hiện thương hiệu này có mặt tại 160 quốc gia và có 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 Thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo báo cáo của Kantar BrandZ™.

Mùa tựu trường, FPT Shop kỳ vọng tăng 20% doanh thu bằng laptop AI

Từ hôm nay, FPT Shop chính thức khởi động chiến dịch Back To School 2024 với đặc quyền “X3 ưu đãi” dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên.

LG ra mắt máy rửa chén, lò vi sóng, tủ lạnh thế hệ mới cho căn bếp thông minh hiện đại

Hôm nay 18/6, LG Electronics (LG) chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam bộ thiết bị gia dụng bếp gồm Máy rửa bát LG Quadwash™ TrueSteam, Lò vi sóng LG NeoChef™ và Tủ lạnh InstaView Door-in-Door™ sở hữu thiết kế tinh tế cùng tính năng thông minh vượt trội.

VTVgo có nút riêng trên điều khiển TV Samsung

Samsung Vina chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Đài Truyền Hình Việt Nam (VTV) nhằm cài đặt sẵn nền tảng truyền hình số quốc gia VTVgo trên các sản phẩm TV của Samsung tại thị trường Việt Nam.

Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI™ được quảng bá trong chiến dịch truyền thông ra mắt bộ phim “Inside Out 2”

Samsung đã hợp tác cùng Disney và Pixar quảng bá máy giặt sấy Bespoke AI™ trong chiến dịch truyền thông ra mắt bộ phim “Inside Out 2”. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 14/6 tới đây.