Loa di động JBL Clip 5 mang đến chất lượng âm thanh cải tiến hơn các phiên bản tiền nhiệm trong những thiết kế màu sắc mới được làm từ nhựa và vải tái chế, nhỏ gọn, đa dụng và giá hợp lý
Từ hôm nay, JBL chính thức ra mắt tại Việt Nam phiên bản nâng cấp của dòng loa đi động thời trang JBL Clip 5, tại hệ thống bán uỷ quyền bởi PGI với giá: 1,59 triệu đồng, có 9 màu sắc thời thượng: Đen; Xanh dương; Đỏ; Xám; Tím; Camo; Hồng; Cát quai xanh; Đen quai cam.
JBL Clip 5 rất tiện dụng trong những chuyến đi xa nhờ chiếc móc carabiner được cải tiến với lỗ mở lớn hơn để người dùng dễ dàng kẹp nó vào bất cứ vị trí nào. Hơn cả một chiếc loa thông thường, phụ kiện du lịch phong cách này mang trong mình driver công suất lớn để đảm bảo chất lượng âm thanh trong trẻo và âm trầm sắc nét dù được phát ở mức âm lượng nào.
Thiết kế nhỏ nhưng dung lượng pin lớn giúp loa có khả năng sử dụng đến 12 giờ. BL Clip 5 có Bluetooth 5.3 với LE Audio, đạt chuẩn chống nước và chống bụi IP67, được hỗ trợ trên ứng dụng JBL Portable và khả năng kết nối nhiều loa qua Auracast™, giúp loa có thể cùng người dùng bước vào mọi chuyến phiêu lưu. JBL Clip 5 có đến 70% thành phần nhựa và 100% vải của lưới loa được làm từ vật liệu tái chế. Ngoài ra, chiếc loa này sẽ được đóng gói trong loại giấy đạt chứng nhận FSC in bằng mực đậu nành.
Ngày 2/7, LG Electronics (LG) ra mắt tủ lạnh LG InstaView™ French Door mới với thiết kế 4 cánh mặt gương sang trọng, không gian lưu trữ rộng rãi và tích hợp nhiều công nghệ thông minh. Đây cũng là mẫu tủ lạnh “made-in-Vietnam” từ LG được thiết kế và sản xuất dựa trên thói quen bảo quản thực phẩm của người Việt.
Ngày 27/6/2024 – LG Electronics (LG) khai mạc triển lãm công nghệ và nghệ thuật với chủ đề “Khai phóng Kỷ nguyên Đa tuyệt đỉnh”. Triển lãm diễn ra từ ngày 27/6 đến 30/6 tại tầng 1, Lotte Mall West Lake, Hà Nội.
Bên cạnh thiết kế thời thượng, Galaxy Watch FE mang đến những thông tin sức khỏe chi tiết và toàn diện, cũng như trải nghiệm hệ sinh thái Samsung Galaxy liền mạch cho người dùng.
Vượt qua 300 bài dự thi thiết kế bếp đẹp đến từ các kiến trúc sư, các nhà thiết kế và trang trí nội thất, 50 bài thi xuất sắc, thể hiện những không gian độc đáo, khai phóng cá tính và sự linh hoạt trong căn bếp lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Samsung Bespoke đã lọt vào vòng chung kết
Hisense cho biết hiện thương hiệu này có mặt tại 160 quốc gia và có 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 Thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo báo cáo của Kantar BrandZ™.
Từ hôm nay, FPT Shop chính thức khởi động chiến dịch Back To School 2024 với đặc quyền “X3 ưu đãi” dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên.
Hôm nay 18/6, LG Electronics (LG) chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam bộ thiết bị gia dụng bếp gồm Máy rửa bát LG Quadwash™ TrueSteam, Lò vi sóng LG NeoChef™ và Tủ lạnh InstaView Door-in-Door™ sở hữu thiết kế tinh tế cùng tính năng thông minh vượt trội.
Samsung Vina chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Đài Truyền Hình Việt Nam (VTV) nhằm cài đặt sẵn nền tảng truyền hình số quốc gia VTVgo trên các sản phẩm TV của Samsung tại thị trường Việt Nam.
Samsung đã hợp tác cùng Disney và Pixar quảng bá máy giặt sấy Bespoke AI™ trong chiến dịch truyền thông ra mắt bộ phim “Inside Out 2”. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 14/6 tới đây.
Hisense hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel – đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.