Cuộc thi thiết kế logo của tập đàn điện tử Asanzo đã không tìm ra giải cao nhất nhưng cả 5 thí sinh tham dự vòng thi chung kết sẽ có cơ hội trở thành một thành viên trong đội ngũ thiết kế của Asanzo trong tương lai.
Ngày 16/08/2018, tại Đại học Mỹ Thuật Việt Nam (Hà Nội), Tập đoàn điện tử Asanzo đã tổ chức lễ công bố kết quả và triển lãm các tác phẩm của cuộc thi thiết kế Logo Asanzo. Khởi động từ ngày 11/06/2018, cuộc thi Thiết kế logo Asanzo đã thu hút được sự tham gia của hàng trăm nhà thiết kế cá nhân và tập thể trên toàn quốc. Kết thúc vòng 1, đã có hơn 300 bài dự thi được gửi về cho Ban tổ chức.
Chủ Asanzo Phạm Văn Tam mong muốn các thay đổi trong nhận diện thương hiệu gắn với chất lượng, uy tín
Tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 15/08 vừa qua, 5 nhà thiết kế đã hoàn thiện thêm kiểu chữ, màu sắc, logo trục ngang – dọc, các mô hình ứng dụng vào hệ thống nhận diện mới… sau đó thuyết trình bảo vệ ý tưởng trước BGK. 5 sản phẩm sau cùng đã phần nào thể hiện được lĩnh vực hoạt động về điện tử, điện máy của tập đoàn Asanzo. Tuy nhiên trong 5 bài dự thi chung kết, chưa có mẫu thiết kế nào thực sự thuyết phục và đáp ứng thật sát các yêu cầu mà BGK cuộc thi cũng như Tập đoàn Asanzo đề ra.
Do vậy, BTC cuộc thi thiết kế Logo Asanzo quyết định chỉ trao 2 giải nhì đồng hạng cho 2 thí sinh Trần Văn Châu và Abdul Kariem. 2 giải nhì của cuộc thi gồm bộ sản phẩm của tập đoàn Asanzo gồm 1 Smart TV Asanzo 50 inch, 1 Smartphone Asanzo S3 và một máy làm mát bằng không khí Asanzo A6000 và 20 triệu đồng tiền mặt. Ba giải khuyến khích đồng hạng gồm 10 triệu đồng tiền mặt, cùng một TV 50 inch 11 cũng được trao cho 3 thí sinh còn lại.
Cả 5 thí sinh tham dự vòng thi chung kết có cơ hội trở thành một thành viên trong đội ngũ thiết kế của Asanzo trong tương lai. Theo chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam, việc tìm kiếm nhân sự qua các kênh tuyển dụng hiện tại không mang lại hiệu quả. Từ cuộc thi lần này, Asanzo sẽ có cơ hội tìm ra những nhân tài trong lĩnh vực thiết kế thông qua sản phẩm dự thi.
là bước khởi đầu trong kế hoạch nâng cấp toàn bộ hệ thống, bao gồm logo, nhận diện thương hiệu, bộ máy nhân sự, quy trình quản lý, kinh doanh, tiếp thị của tập đoàn.
Phan Thành
OPPO đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới nhất – OPPO F9 tại một sự kiện hoành tráng ở trường đua Đại Nam – Bình Dương hướng đến tính năng nổi bật là sạc siêu nhanh điện áp thấp. Điểm đặc biệt nữa là thay vì giá trên các trang bán lẻ là 7,99 triệu đồng, giá chính thức của máy chỉ có 7,69 triệu đồng.
Samsung Galaxy J4 32GB màu Tím Lavender hiện đang được bán độc quyền tại FPT Shop với giá 3,99 triệu đồng và sẽ được giảm 300.000 đồng trong 3 ngày từ 17 – 19/8.
Ngay từ hôm nay, FPT Shop sẽ tặng thêm sạc nhanh dự phòng dung lượng 10.000mAh và trả góp 0% lãi suất cho tất cả khách hàng đặt mua OPPO F9.
Để tăng trưởng, ngoài cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, các doanh nghiệp làm thương mại điện tử cần tiếp nhận và ứng dụng triển khai những công cụ mới theo xu hướng tiếp thị số hiện đại.
Ngày 14/8, đơn vị vận chuyển Ninja van công bố triển khai chương trình 5 ngày miễn phí vận chuyển nội thành và nội vùng tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương, Biên Hòa.
Samsung Vina cho biết Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới mở bán Galaxy Note9 vào ngày 24/8/2018 với nhiều chương trình ưu đãi và đặc quyền, thêm vào đó, mức giá thấp nhất của máy chỉ là 22,9 triệu đồng thay vì 25 triệu đồng như đồn đoán.
Theo thống kê của Kaspersky Lab, tính năng Anti-Theft (chống trộm) của Kaspersky Internet Security dành cho các thiết bị Android được kích hoạt trung bình 1.5 lần/phút, và trung bình có 23.000 thiết bị Android bị báo mất hoặc đánh cắp trong một tháng.
Ngay từ hôm nay, khách hàng đã có thể trải nghiệm siêu phẩm Note9 tại gần 300 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc trước khi quyết định đặt mua để nhận quà tặng đến 11 triệu đồng.
Asus cho biết dịch vụ bảo hành một giờ siêu tốc cho ZenFone sẽ được mở rộng triển khai đa dạng thêm nhiều dòng sản phẩm mới như ZenFone Max Pro (3GB/4GB/6GB RAM, ZenFone 5/5Z…