Ngày 10/8, ứng dụng gọi xe FastGo của Công ty TNHH Fastgo Việt Nam (trực thuộc tập đoàn NextTech) chính thức đổ bộ vào TPHCM, đồng thời công bố triển khai dịch vụ FastBike Pro tại thị trường này.
khách hàng đã có ít nhất một chuyến đi, và hơn 25 hãng taxi tham gia hợp tác – ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng Giám đốc công ty FastGo Việt Nam cho biết.
Điểm khác biệt của dịch vụ xe ôm công nghệ FastBike Pro là sẽ tập trung vào sự chuyên nghiệp của tài xế cũng như xe hai bánh đời mới. Khách hàng mục tiêu của FastBike Pro cũng là khách hàng thuộc dạng văn minh, hiện đại, đang làm việc tại các cao ốc, trung tâm văn phòng…, vì dịch vụ hướng tới khách hàng trả tiền bằng thẻ, hạn chế dùng tiền mặt. Tuy nhiên, ý kiến của hầu hết các tài xế nói chung hiện nay là không thích khách hàng trả tiền bằng thẻ, bởi khi trả bằng tiền mặt khách hàng thường tặng thêm tiền (tip), trong khi trả bằng thẻ thì không. Giải quyết vướng mắc này, ông Tuất cho biết, trên các ứng dụng của FastGo sẽ có thêm tính năng tặng tiền để khách hàng tự điền vào nếu muốn cho tài xế. Mức giá mỗi chuyến đi, FastGo cam kết sẽ thấp hơn từ 7-10% so với các ứng dụng gọi xe khác.
Về quyền lợi của đối tác tài xế khi tham gia FastBike Pro, ông Nguyễn Hữu Tuất khẳng định, FastGo sẽ không thu chiết khấu trong 3 năm (chỉ thu phí sử dụng dịch vụ). 500 đối tác đăng ký đầu tiên được miễn phí trọn đời. Ngoài ra, các đối tác còn được tạm ứng tiền trong ngày, được hưởng các chính sách bảo hiểm khi gặp sự cố, hoặc được hoa hồng khi tham gia bán bảo hiểm cho hành khách với những gói bảo hiểm mà FastGo sẽ cùng với các đối tác chiến lược triển khai trong thời gian tới. FastGo cũng không yêu cầu bắt buộc các tài xế chỉ cài và chạy ứng dụng FastBike Pro.
đồng.
đầu tiên. Dự kiến ngày 15/8 tới, FastBike Pro sẽ đồng loạt ra quân trong đồng phục Xanh, với các điểm cắm chốt ở các trung tâm thương mại, văn phòng cao tầng.
FastGo là ứng dụng gọi xe “Made in Vetnam”, hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán, bằng tiền mặt, các loại thẻ tín dụng/ghi nợ, nạp tiền vào thẻ FastGo hay liên kết với các tổ chức thẻ quốc tế và các ngân hàng để triển khai các chương trình thanh toán bằng QR Code. FastGo cũng liên tục tung các mã khuyến mãi từ 30.000 đồng đến 50.000 đồng cho các khách hàng sử dụng hình thức thanh toán thẻ trên ứng dụng.
B.Đông
Theo thông báo từ Zalo, thay vì phải cập nhật lại số điện thoại một cách thủ công và mất thời gian như các ứng dụng khác, Zalo sẽ hỗ trợ để người dùng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không cần phải thực hiện bất cứ thao tác chuyển đổi nào.
Ngày 10/8/2018, Tập đoàn FPT tổ chức Lễ khánh thành giai đoạn 1 Khu Tổ hợp Đại học và Công viên Phần mềm FPT tại Cần Thơ. Tham dự Lễ khánh thành có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo thành phố Cần Thơ, lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn FPT.
Kết nối mượt mà, tối ưu trải nghiệm cuộc sống di động là thông điệp chủ đạo được ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng công nghệ Thông tin và Truyền thông Di động Samsung nhắc lại nhiều lần trong buổi ra mắt dòng điện thoại cao cấp Galaxy Note9 tại New York hôm 9/8/2018.
Grab vừa tung ra chương trình “Nhận lại ngay 5% doanh thu mỗi tuần” cho các đối tác GrabBike, GrabBike Premium và GrabExpress tại TPHCM, áp dụng từ ngày 6/8/2018.
Cuộc thi “Zalo AI Challenge” diễn ra từ ngày 8/8 đến 9/9/2018 do Zalo tổ chức, là sân chơi dành cho cộng đồng nghiên cứu AI (Trí tuệ nhân tạo) tại Việt Nam có dịp thử thách với các bài toán thực tiễn dựa trên nguồn dữ liệu được chuẩn hóa, đồng thời so sánh chất lượng thuật toán đang có với mặt bằng chung.
Từ ngày 15/9/2018, nhà mạng Vietnamobile sẽ giúp người dùng của nhà mạng chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số trên phạm vi toàn quốc với hai đầu số mới là 056 và 058.
Cải thiện môi trường giáo dục tại trường học dựa trên công nghệ UBT (Ubiquitous Based Test) và UBL (Ubiquitous Based Learning) là phương pháp sử dụng hình ảnh, video và các nguồn đa phương tiện khác để kiểm tra, đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học viên.
Theo báo cáo của Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (International Data Corporation – IDC), trong Quý II năm nay, Huawei chính thức nắm giữ vị trí thứ hai ở thị trường smartphone toàn cầu với hơn 54 triệu sản phẩm bán ra, chiếm 15.8% thị phần và tỉ lệ tặng trưởng đạt 40.9%.
Từ ngày 4 – 25/8, khách tham gia minigame “Bản lĩnh Samsung J8 – 8s chinh phục thử thách” của FPT Shop sẽ được tặng 50 chuyến du lịch đến Coco Beach Camp, 8 điện thoại Galaxy J8 và hàng trăm phiếu mua hàng trị giá đến 800.000 đồng.