Thưởng thức đua F1 ngay tại Việt Nam cùng tay đua huyền thoại David Coulthard

Đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken - ông David Coulthard, và DJ số 1 thế giới người Hà Lan - DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam tại sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” để trình diễn những màn đua xe ngoạn mục nhất.


Thưởng thức đua F1 ngay tại Việt Nam cùng tay đua huyền thoại David Coulthard - Tayuahu1

David Coulthard và chiếc xe đua F1 mà ông sẽ lái biểu diễn với người hâm mộ Việt Nam
 

Đây là lần đầu tiên Heineken hợp tác với Công ty Quản lý Giải Đua xe Công thức 1 (FOM) để mang trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 đến gần hơn với người hâm mộ Việt Nam. 

 

Sự kiện đáng mong chờ này sẽ bắt đầu vào lúc 3g chiều đến khoảng 10g tối ngày 4/5/2018 tại Khu đô thị Sala, Quận 2, TPHCM (mở cửa tự do và chỉ dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên). Tại đây, người hâm mộ sẽ được tận mắt thưởng thức những đường đua đẹp nhất đến từ tay đua David Coulthard huyền thoại. David Coulhard từng nắm giữ kỷ lục là tay đua người Anh với tổng số điểm cao nhất trong lịch sử F1. Với 13 chiến thắng Grand Prix và 62 lần được vinh danh trên bục nhận giải (Podium win) trong suốt 15 mùa giải, David Coulthard đã 5 lần lọt vào top 3 của Giải vô địch đua xe Công thức 1 Thế giới.

 

Bên cạnh đó, lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm cùng đường đua F1 được mang đến bởi Heineken và Đội đua Aston Martin Red Bull- 4 chức vô địch World Constructors’s Championship vào năm 2010, năm 2011, năm 2012 và năm 2013, và đặc biệt là những trải nghiệm độc quyền tại khu vực Heineken Paddock với tầm quan sát từ trên cao. 
 

Thưởng thức đua F1 ngay tại Việt Nam cùng tay đua huyền thoại David Coulthard - DJs1
Thần đồng DJ Martin Garrix

 

Ngoài bùng nổ thế giới âm nhạc cùng thần đồng DJ vang danh – Martin Garrix, chương trình còn có sự tham gia của các ca sỹ Việt Nam được yêu thích như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Sơn Tùng MTP và Đông Nhi. 

 

Thưởng thức đua F1 ngay tại Việt Nam cùng tay đua huyền thoại David Coulthard - toncnhbui
Họp báo công bố sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” ngày 3/5/2018 tại TPHCM

 

Ông Leo Ever, Tổng Giám đốc điều hành công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam cho biết, “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” là nền tảng vững chắc để Heineken truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”, tiếp nối chương trình đã được Heineken phát động vào tháng 9/2017 nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông khi đã uống rượu bia của người tiêu dùng tại Việt Nam. Heineken rất tự hào khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người có tầm ảnh hưởng và người nổi tiếng tham dự sự kiện để cùng chung tay truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” đến với người hâm mộ. 

 

Ô Lâu

 

 

 

 

CGV khai trương 2 cụm rạp mới trước thềm Lễ 30/4

Đáp ứng nhu cầu giải trí đang tăng cao và quá tải, CGV liên tiếp khai trương 2 cụm rạp mới ngay tại trung tâm Hà Nội và TPHCM trước thềm nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới”

Sau khi mua lại bộ phận cà phê của Cầu Đất Farm, The Coffee House, chuỗi cửa hàng cà phồ đang tiến nhanh đã thay đổi mô hình và mong muốn đem cà phê Việt giới thiệu ra thế giới.

U23 Việt Nam hút view trên Tik Tok

Tik Tok – nền tảng mạng xã hội video ngắn đã có nhiều thu hút nhiều quan tâm từ người dùng Việt khi các cầu thủ được quan tâm nhất của đội bóng U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu gia nhập.

Ông Park Hang Seo là đại sứ thương hiệu Samsung tại Việt Nam 2018

Huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang Seo đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Samsung tại Việt Nam trong 2018. Đây là lần đầu tiên Samsung tại Việt Nam có một đại sứ không phải người Việt.

Hóa thành nhân vật Disney qua AR Emoji cho Galaxy S9|S9+

Người dùng Galaxy S9 và S9+ có thể sử dụng ngay các nhân vật Disney kinh điển như Chuột Mickey và Minnie trực tiếp từ điện thoại của họ, đây là kết quả hợp tác giữa Samsung và Disney.

Dell tìm gương mặt thương hiệu biết “tỏa sáng ước mơ”

Tỏa sáng ước mơ là cuộc thi về vẻ đẹp và tài năng cho các thí sinh có độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi – những người đại diện cho thế hệ trẻ, năng động và sáng tạo. Hai thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ trở thành “Gương Mặt Thương Hiệu” cho sản phẩm Dell trong năm tiếp theo.

Galaxy Note8 phiên bản U23 được gửi cho đội tuyển trước trận chung kết

Samsung Vina đã gửi tặng toàn bộ các thành viên trong đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam mỗi người một bộ sản phẩm bao gồm điện thoại Samsung Galaxy Note8 phiên bản đặc biệt cùng với thiết bị đeo thông minh Samsung Gear S3 Frontier, với tổng trị giá quà tặng lên đến 1,2 tỉ đồng.

Bảo vệ The HCMC Run – The City Marathon 2018 sẽ trang bị máy quay DrivePro Body 10

Transcend sẽ trang bị chiếc máy quay đeo người DrivePro Body 10 và máy quay hành trình DrivePro 230 cho lực lượng bảo vệ, cùng các công nghệ lưu trữ dữ liệu và đa phương tiện mạnh mẽ khác cho cuộc chạy việt dã thường niên tại TPHCM vào 13/1/2018 tới.

Bạn đã xem phim bằng những công nghệ này chưa?

Những năm gần đây, nhiều công nghệ chiếu phim hàng đầu thế giới lần lượt được CGV đưa về Việt Nam nhằm mang đến trải nghiệm khác biệt cho người xem. Cùng điểm lại những “siêu công nghệ” đã cập bến tại Việt Nam để bạn có thể trải nghiệm.

Tiến sĩ Patrick Khor, đến Việt Nam ra mắt sách về bí mật thành công của thế hệ Y

Thủ lĩnh số thế hệ Y, cuốn sách được xem là cẩm nang giàu tính thực tiễn cho thế hệ doanh nhân Châu Á đã được dịch và ra mắt tại Việt Nam. Tác giả tiến sĩ Patrick Khor, nhà đầu tư người Singapore, tiếng tăm trong giới khởi nghiệp châu Á, đã có mặt trong buổi ra mắt bản sách tiếng Việt.