Việc tập trung vào phát triển mẫu xe điện SU7 đang thực sự mang lại cho Xiaomi một thành công lớn khi doanh số bán hàng của mẫu xe này hết sức ấn tượng.
Đến ngày 20/4, chỉ vài tuần sau khi ra mắt, Xiaomi SU7 đã vượt mốc 70.000 đơn đặt hàng. Người sáng lập công ty, Lei Jun, cho rằng cột mốc quan trọng này đạt được là nhờ sự nhận diện thương hiệu vững chắc và niềm tin của người tiêu dùng. Và để giúp người tiêu dùng tiếp cận với sản phẩm trong thời gian sớm nhất, Xiaomi đang đặt mục tiêu cung cấp 100.000 chiếc SU7 ngay trong năm đầu tiên sản xuất.
Ban đầu, công ty có kế hoạch tăng sản lượng SU7 lên 6.000 chiếc mỗi tháng, điều đó có nghĩa là thời gian chờ đợi cho các đơn hàng sẽ lâu hơn. Giờ đây, mục tiêu này đã được sửa đổi lên hơn 10.000 chiếc mỗi tháng để đạt mốc 100.000 đơn đặt hàng được giao vào cuối năm 2024.
Dòng Xiaomi SU7 được ra mắt với ba phiên bản khác nhau. Bản tiêu chuẩn có giá 27.800 EUR, trong khi bản Pro có giá 31.600 EUR và bản Max cao cấp nhất có giá 38.600 EUR. Ngoài ra còn có một phiên bản giới hạn có tên Founders Edition dành cho những người ưu tiên tốc độ hơn các tùy chọn còn lại.
Trước đây, Xiaomi đã hứa rằng trong giai đoạn đầu tiên, nhà máy ô tô điện của họ ở Bắc Kinh (Trung Quốc) sẽ có công suất sản xuất hàng năm là 150.000 xe. Và con số đó chắc chắn sẽ tăng lên khi nhà máy mở rộng. Nhưng hiện tại, họ có thể hạn chế sản xuất SU7 đầy đủ ít nhất là đến năm 2025.
Quá trình phân phối các mẫu tiêu chuẩn và Max hiện đang được tiến hành. Việc giao phiên bản Pro dự kiến được thực hiện vào cuối tháng 5. Nếu SU7 có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, đây là một trường hợp đáng chú ý trong phân khúc xe điện.
MediaTek hứa hẹn nền tảng Dimensity Auto Cockpit cung cấp trải nghiệm AI mạnh mẽ bên trong cabin cho thế hệ xe thông minh tiếp theo với sự hỗ trợ bởi công nghệ NVIDIA DRIVE.
Ngay khi ra mắt, mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi đã cực kỳ thành công khi thương hiệu này công khai thừa nhận SU7 đã cháy hàng chỉ 3 ngày sau khi ra mắt.
Toyota có khả năng trình làng 2 mẫu xe điện hoàn toàn mới tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh sắp tới. Những chiếc xe này sẽ thể hiện tư duy thiết kế mới nhất của Toyota, và tự hào có những tiến bộ mang tính cách mạng lớn trong cả công nghệ xe thông minh và khung gầm.
Một giám đốc điều hành cấp cao của Huawei cho biết, sau khi gặp phải những thất bại do thiếu chất bán dẫn và các vấn đề sản xuất, chiếc sedan điện Luxeed S7 cuối cùng đã bắt đầu được giao hàng loạt cho người mua.
Toyota Việt Nam vừa công bố hợp tác với Synology, nhằm nâng cấp hệ thống lưu trữ dữ liệu lên cấp petabyte hướng đến nâng cao hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa việc quản lý dữ liệu ngày càng tăng của doanh nghiệp.
Hôm nay 14/3 tại TPHCM, Volvo – thương hiệu xe sang nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển đã có màn triển khai hoành tráng năm kinh doanh 2024 với những sáng kiến mới mẻ, mang nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng về một lối sống thành công và bền vững. Chủ đề “Recharge to Shine – Tái tạo năng lượng để tỏa sáng” cũng sẽ là kim chỉ nam xuyên suốt để Volvo Car Việt Nam liên tục tạo nên những điều khác biệt trong các hoạt động của mình.
Một cuộc điều tra phát hiện sự khác biệt đáng kể giữa hiệu suất quảng cáo và thực tế của pin xe điện (EV), cho thấy những chiếc xe thân thiện với môi trường này không hiệu quả như người tiêu dùng tưởng tượng.
Các giám đốc điều hành Apple được cho là đã tiến hành một sự kiện lái thử đặc biệt ở Arizona, Mỹ, vào đầu năm 2020 để trải nghiệm một chiếc ô tô nguyên mẫu mà họ đang phát triển.
Xiaolang Zhang sẽ phải ngồi tù 6 tháng và nộp phạt 146.984 USD, vì ăn cắp bí mật dự án xe tự lái của Apple.
Vehicle Facts là một nền tảng công nghệ dùng để “chấm điểm tín dụng” cho ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam, do các bạn trẻ viết nên.