Ngày 19/12, Quỹ Người FPT vì Cộng đồng (Tập đoàn FPT) phối hợp với Quỹ Hy Vọng tổ chức chương trình khởi công cây cầu số 350 tại huyện Cờ Đỏ; bàn giao hai công trình “thay áo mới”; trao tặng quà, thiết bị học tập và 3 thư viện điện tử cho các em học sinh tại 3 trường Tiểu học ở huyện Cờ Đỏ, Phong Điền.
Từ 10 giờ ngày 20/12 – 16 giờ, ngày 22/12/2023, người dùng MoMo chỉ cần truy cập chương trình Hồ Cá Bạc Tỷ ngay trên ứng dụng, vào tính năng “Đổi cá nhận quà” để đổi các thẻ quà đổi cam sành tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Finelife và Co.opFood tại TPHCM và các tỉnh Miền Đông.
Dữ liệu từ báo cáo mới nhất của Visa ghi nhận, trong 12 tháng vừa qua, người tiêu dùng Việt Nam xếp thứ hai khu vực châu Á – Thái Bình Dương (41%) về tần suất tham dự hoạt động biểu diễn nghệ thuật ở cả trong và ngoài nước, trong đó dẫn đầu là Ấn Độ (45%) và thứ 3 là Indonesia (40%).
Sự kiện TikTok LIVE Fest 2023 đã chính thức khởi động với chủ đề “Embrace Every Second” nhằmvinh danh hành trình sáng tạo số toàn diện giúp người dùng khám phá, sáng tạo và tận hưởng nội dung LIVE đầy tính giải trí và an toàn.
Chủ đề Help Portrait Vietnam 2023, “TƯƠI NHƯ HOA”, mang thông điệp kết thúc năm 2023 khó khăn và thử thách bằng những khoảnh khắc vui tươi. Chương trình mang “cái ảnh” đến với trẻ em đồng bào Mơ Nâm thuộc trường dân tộc nội trú Kon Plông, huyện Kon Tu Rằng, Kon Tum.
Ngày 15/12/2023, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Tổ chức Thẻ quốc tế Mastercard và CTCP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) đã trao tặng 50 bộ tóc mới cho Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam (BCNV) để gửi đến các bệnh nhân ung thư thuộc Bệnh viện Ung Bướu TPHCM.
Đứng trước tình cảnh khó khăn của bà con tại “thủ phủ cam sành” Vĩnh Long, Trà Vinh, ngày 14/12 vừa qua, FPT Shop đã chung tay tiêu thụ, hơn 20 tấn cam thu mua ủng hộ nhà vườn trong đợt này sẽ được FPT Shop gửi tặng đến các khách hàng tại 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.
Chỉ trong ngày 12/12, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra qua Shopee Live trên toàn cầu tăng gấp 28 lần. Riêng tại Việt Nam, nền tảng cán mốc 26 triệu sản phẩm bán ra trong 1,4 triệu giờ livestream có sự tham gia của người nổi tiếng, nhà bán hàng và thương hiệu.
Nếu từng tình cờ lướt một bài hát yêu thích trên TikTok nhưng tìm đủ mọi cách vẫn không thể chuyển nó đến ứng dụng phát nhạc để nghe mỗi ngày, tính năng mới Add to Music App vừa ra mắt của TikTok sẽ giúp làm việc ấy
Harman Kardon chính thức ra mắt và mở bán Harman Kardon Luna, dòng loa di động nhỏ gọn với âm thanh ấm, chi tiết, khỏe khác biệt.
Thương hiệu Amazfit mới đây đã cho ra mắt hai mẫu đồng hồ thông minh Amazfit Active và Amazfit Balance, được bổ sung các tính năng quản lý sức khỏe chuyên nghiệp, thiết kế tinh tế, tối ưu hơn so với các mẫu tiền nhiệm.