Thương hiệu Amazfit mới đây đã cho ra mắt hai mẫu đồng hồ thông minh Amazfit Active và Amazfit Balance, được bổ sung các tính năng quản lý sức khỏe chuyên nghiệp, thiết kế tinh tế, tối ưu hơn so với các mẫu tiền nhiệm.
Thuộc phân khúc Lifestyle Series, Amazfit Active và Amazfit Balance đều được đầu tư về ngoại hình. Bộ đôi smartwatch mới tăng tối đa trải nghiệm của người dùng với diện tích mặt đồng hồ to hơn. Khối lượng thân máy siêu nhẹ, lần lượt là 24g và 35g tạo cảm giác thoải mái khi đeo trên cổ tay.
Amazfit Active có thiết kế mặt đồng hồ vuông với khung máy làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn, độ bền cao. Màn hình HD AMOLED kích thước rộng tới 1,75 inch, hiển thị hình ảnh sắc nét, trực quan khi sử dụng. Thư viện hình nền sinh động với hơn 100 mặt đồng hồ có sẵn để người dùng lựa chọn theo phong cách cá nhân. Amazfit Active phù hợp với khách hàng nữ trẻ trung, cá tính, năng động, ưu tiên vẻ đẹp nhưng không bỏ qua các tính năng cần thiết trên một chiếc đồng hồ thông minh.
Lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ truyền thống, Amazfit Balance sở hữu mặt đồng hồ tròn tinh tế và núm xoay cổ điển, vừa có chức năng như nút vận hành, vừa đóng vai trò là phím tắt tiện lợi. Máy được trang bị màn hình HD AMOLED 1,5” cho khả năng tương tác mượt mà. Hình ảnh hiển thị chi tiết trên màn hình ngay cả dưới ánh nắng mặt trời nhờ lớp kính chống chói chất lượng cao. Thiết kế của Amazfit Balance hướng đến đối tượng người dùng là nam giới bên cạnh các tính năng giúp cân bằng lịch trình công việc và tập luyện hàng ngày.
Amazfit tiếp tục nâng cấp các ứng dụng theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp, bên cạnh những công nghệ đã có sẵn trước đó. Người dùng dễ dàng theo dõi nhịp tim, mức SpO2, mức độ căng thẳng và các chỉ số sức khỏe quan trọng khác ngay trên màn hình Amazfit Active và Amazfit Balance. Khả năng nhận diện hơn 120 chế độ tập luyện cho phép hai thiết bị đánh giá hiệu quả các bài tập hoặc thói quen vận động hàng ngày.
Cải tiến hơn, hãng bổ sung thêm thuật toán Zepp CoachTM khai thác trí tuệ nhân tạo (AI), đề ra kế hoạch tập luyện được cá nhân hóa dựa trên đặc điểm thể chất và mục tiêu vận động. Ứng dụng Readiness hoàn toàn mới, cho biết khả năng phục hồi thể chất và tinh thần dựa trên dữ liệu cơ thể khi ngủ vào ban đêm.
Riêng Amazfit Balance được bổ sung thêm tính năng đo thành phần cơ thể, cung cấp thông tin chi tiết về tỉ lệ mỡ, khối lượng cơ, khả năng trao đổi chất… giúp người dùng chủ động điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện hợp lý.Khai thác tín hiệu từ nhiều vệ tinh, kết hợp công nghệ ăng-ten phân cực tròn, Amazfit Active và Amazfit Balance có khả năng định vị chính xác mọi vị trí. Bên cạnh đó, tính năng kết nối Bluetooth có trên hai mẫu smartwatch mới giúp người dùng không bỏ lỡ các cuộc gọi hay tin nhắn quan trọng.
Thời lượng pin khủng là ưu điểm làm hài lòng hàng triệu người dùng của Amazfit đối với các sản phẩm trước đó. Với Amazfit Active và Amazfit Balance, người dùng có thể sử dụng liên tục đến 14 ngày chỉ với một lần sạc. Ở chế độ tiết kiệm PIN, Amazfit Active có khả năng hoạt động tối đa 30 ngày và 25 ngày đối với Amazfit Balance.
Amazfit Active và Amazfit Balance được bán với giá lần lượt là 2,99 triệu đồng và 5,99 triệu đồng, phân phối rộng rãi tại các chuỗi bán lẻ và nền tảng TMĐT. Đặc biệt, khi mua Amazfit Active và Amazfit Balance từ 12 – 15/12/2023, khách hàng sẽ được giảm 200.000 đồng và có cơ hội nhận thêm voucher.
Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Huawei CBG) vừa chính thức ra mắt sản phẩm tai nghe hoàn toàn mới Huawei FreeClip tại Dubai.
JBL PartyBox Ultimate, “Quái thú to mồm nhất” của dòng JBL PartyBox với công nghệ Wi-Fi, Dolby Atmos và màn trình diễn ánh sáng rực rỡ đã được JBL cho ra mắt.
JBL Việt Nam vừa chính thức ra mắt hai mẫu tai nghe chụp tai hoàn toàn mới – từng gây ấn tượng tại Triển lãm công nghệ IFA 2023 – JBL Live 670NC và JBL Tune 670NC.
Bên cạnh các dịch vụ giao đồ ăn quen thuộc, GrabFood đã thử nghiệm tính năng mới “Ăn tại nhà hàng”. Tính năng này giúp người dùng Grab có thể dễ dàng tìm thấy các địa chỉ ăn uống mà họ yêu thích, mua trước voucher với giá ưu đãi và sử dụng voucher để dùng bữa trực tiếp tại nhà hàng.
Xiaomi Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Xiaomi Renovation 2023 với thông điệp “Nâng tầm chất sống, trọn vẹn yêu thương” nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và hệ sinh thái AIoT của Xiaomi tại chính ngôi nhà của người dùng.
Dòng TV OLED đầu bảng Sony BRAVIA XR A95L đạt danh hiệu King of 4K TV – TV 4K tốt nhất 2023 tại sự kiện TV Shootout lần thức 19 đã có mặt tại Việt Nam với giá từ 87,9 triệu đồng.
Inflow, một nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất thời trang, đã kêu gọi thành công 2 triệu USD tại vòng gọi vốn hạt giống. Với nguồn vốn được bổ sung, Inflow sẽ tiếp tục mang đến những lợi thế trong việc tối ưu hóa thời gian tìm nguồn nguyên vật liệu, chọn lọc nhà xưởng và quản lý sản xuất cho các thương hiệu thời trang ở mọi quy mô.
Tại sự kiện “Future Orientation: Định hướng phát triển bền vững cho tương lai” diễn ra vào ngày 24 tháng 11 vừa qua, Bosch Việt Nam đã cập nhật về hệ giải pháp Âm thanh Thông báo và Hệ thống Hội nghị tiên tiến dẫn đầu thị trường, cùng với hệ sản phẩm Âm thanh Chuyên nghiệp đến từ Electro-Voice và Dynacord, cũng như khẳng định chiến lược ngành hàng âm thanh của mình.
Bộ sản phẩm mới lấy cảm hứng từ di sản vang danh của JBL, với khả năng cho âm thanh nổi bật tích hợp bên trong thiết kế cổ điển không bao giờ cũ
Tối ngày 25/11/2023, sự kiện Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra, hé lộ 23 gương mặt xuất sắc nhất từ 18 hạng mục đề cử.