Huawei vừa ra mắt thị trường Việt Nam bộ giải pháp IdeaHub thế hệ thứ 2 (Huawei IdeaHub Gen2) gồm sản phẩm phòng họp thông minh IdeaHub S2, IdeaHub B2; và lớp học thông minh IdeaHub Board2, tiếp tục củng cố danh mục giải pháp đổi mới văn phòng và giáo dục thông minh của hãng.
Không gian Đổi mới sáng tạo của Visa mang tới các công nghệ và giải pháp thanh toán tiên tiến, đặc biệt là trong lĩnh vực giao thông công cộng, mua sắm tại nhà và trên xe ô tô, và kết nối trải nghiệm mua sắm giữa thực và ảo – sự kết hợp giữa bán lẻ trực tuyến, trực tiếp và thực tế ảo.
Ngày 28/10/2023, tại sự kiện khánh thành Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), Phygital Labs đã giới thiệu sản phẩm ứng dụng công nghệ Nomion – Định danh số vạn vật, giải pháp tạo ra một danh tính số duy nhất cho mỗi sản phẩm vật lý bằng công nghệ RFID (Radio Frequency Identification – Nhận dạng đối tượng bằng sóng vô tuyến) và Blockchain .
Hà Nội, Tại triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (VIIE 2023) diễn ra từ ngày 28/10 – 1/11/2023, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố nghiên cứu thành công Chip 5G và Trợ lý ảo AI.
NetApp vừa công bố những cập nhật mới cho giải pháp lưu trữ dữ liệu thống nhất duy nhất trong ngành, bao gồm các sản phẩm lưu trữ khối, dịch vụ lưu trữ đám mây công cộng và dịch vụ NetApp Keystone Storage-as-a-Service (STaaS) – tất cả mang tới sự đơn giản, tiết kiệm, bảo mật và bền vững cho khách hàng.
Việc áp dụng những cách làm mới như triển khai Zalo mini app giúp nâng cao hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mang lại nhiều lợi ích cho cả cấp chính quyền, người dân, doanh nghiệp (DN)
Apple đã mất cảnh giác trước sự gia tăng của các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) tổng hợp như ChatGPT của OpenAI vào năm ngoái. Hiện họ đang chi 1 tỷ USD mỗi năm để bắt kịp.
Sự kiện Bosch Security & Safety Day 2023 với chủ đề: “Ứng dụng giải pháp Giám sát An ninh Tích hợp trong công tác quản lý Đô Thị Thông minh tại Việt Nam” đã diễn ra với sự tham gia của hơn 100 đại diện từ các công ty tư vấn và thiết kế giải pháp an ninh, an toàn cho các dự án trọng điểm tại Việt Nam.
800 phiên LIVE được lên sóng với hơn 10.000 video gắn hashtag #OCOP và #DacSanVietNam, tiếp cận đến 300 triệu lượt xem thông qua hình thức Livestream và hơn 850 triệu lượt xem thông qua nội dung video ngắn, mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho ngành hàng OCOP trên TikTok Shop.
“Chạm để thanh toán, gửi ngàn yêu thương” là chương trình do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Tổ chức Thẻ quốc tế Mastercard và đơn vị Trung gian Thanh toán Payoo đồng tổ chức trong 2 ngày 19 và 20/10/2023 với mục tiêu gây quỹ ủng hộ các bệnh nhân mắc ung thư vú, tiếp thêm niềm tin, sức mạnh để có thể hạnh phúc.
Đó là khẳng định của các chuyên gia tại Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới Amazon 2023 chủ đề “Vững bước tăng trưởng”. Diễn đàn nhằm tìm giải pháp kết nối chuỗi cung ứng, mở rộng danh mục sản phẩm ngành hàng và xây dựng thương hiệu, tạo nền tảng cho lộ trình phát triển bền vững xuất khẩu trực tuyến tại Việt Nam.