Tập đoàn Asanzo mở rộng dải sản phẩm tiêu dùng

Tối ngày 11/3/2017, tại khách sạn Mường Thanh Cần Thơ, trong hội nghị giới thiệu sản phẩm mới, Tập đoàn Asanzo Việt Nam đã ra mắt loạt sản phẩm mới từ tivi đến hàng điện tử tiêu dùng và máy lọc nước, mở rộng dải sản phẩm điện tử đến người dùng Việt Nam.

Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT tập đoàn Asanzo cho biết, công ty thương hiệu Việt Asanzo đã làm thủ tục chuyển đổi lên hình thức tập đoàn vào đầu năm 2017. Đây là bước để Asanzo tiếp tục mở rộng đa dạng sản phẩm và ngành hàng, đưa thêm nhiều sản phẩm công nghệ cao, vừa túi tiền đến với người dùng trong nước.

Tập đoàn Asanzo mở rộng dải sản phẩm tiêu dùng - IMG 0307re

 
Nối tiếp sự thành công ra mắt sản phẩm tivi màn hình cong giá hợp lý vào cuối năm 2016, Asanzo đã tung ra thị trường ba sản phẩm tivi màn hình cong với chuẩn hình Full HD: AS32CS6000 (màn hình kích thước 32inch), AS40CS6000 (màn hình kích thước 40inch) và AS50CS600 (màn hình kích thước 50 inch) với mức giá lần lượt là 5,99 triệu đồng, 8,39 triệu đồng và 12,19 triệu đồng. Ba sản phẩm này sử dụng tấm nền của hãng LG, một trong những hãng sản xuất tấm nền được đánh giá cao về hiển thị hình ảnh. Ngoài thiết kế cong, hai sản phẩm này còn là dòng tivi thông minh (smartTV) khi được tích hợp bộ xử lý lõi tứ, hệ điều hành Android, kết nối Wi-Fi… cùng giao diện thân thiện và phù hợp với cách sửa dụng của người Việt.

Tập đoàn Asanzo mở rộng dải sản phẩm tiêu dùng - IMG 0337re
Màu sắc rực rỡ của AS50CS600 (màn hình kích thước 50 inch)

Tập đoàn Asanzo mở rộng dải sản phẩm tiêu dùng - IMG 0361

Tập đoàn Asanzo mở rộng dải sản phẩm tiêu dùng - IMG 0358re
Mặt sau đầy đủ các cổng kết nối cần thiết để trải nghiệm các nội dung và công nghệ mới

 
Ông Phạm Văn Tam cho biết đây là một bước đi mới của Asanzo trong lộ trình “phổ biến những sản phẩm thông minh đến tay người tiêu dùng bình dân”. Sự đa dạng về kích cỡ và độ giảm giá thành sẽ giúp tivi màn hình cong bước được vào nhiều gia đình có diện tích nhà nhỏ cũng như thu nhập không cao.

Tập đoàn Asanzo mở rộng dải sản phẩm tiêu dùng - IMG 0341re
Đa dạng kích thước và giá thành thấp là lợi thế đáng kể của tivi màn hình cong Asanzo

 
Ngoài tivi là dòng sản phẩm đã định hình tên tuổi của Asanzo tại Việt Nam, hàng loạt sản phẩm điện tử tiêu dùng, điện lạnh với nhiều ưu thế công nghệ cùng phù hợp tập quán sử dụng và giá tốt cũng được tập đoàn cho ra mắt dịp này.
 
Tại đây, lần đầu tiên Asanzo công bố 2 sản phẩm máy lạnh được tích hợp công nghệ inverter (công nghệ biến tần): K12 (1,5HP, giá 8,9 triệu đồng), K09 (1HP, giá 7,29 triệu đồng). Hai dòng máy lạnh này có khả năng tiết kiệm điện từ 30 – 50% (so với dòng máy lạnh đơn tần), sử dụng hệ thống làm lạnh inverter 7 cấp (thông thường 2 cấp) cân bằng nhiệt độ, độ ồn thấp (ở mức 40 – 42db), sử dụng cánh tản nhiệt bằng đồng nguyên chất nhằm tăng độ bền của máy ngay khi lắp đặt tại vùng biển hay vùng có khí hậu khắc nghiệt… Các sản phẩm máy lạnh inverter của Asanzo sử dụng linh kiện và phụ tùng theo công nghệ từ Nhật Bản. Ông Tam cho biết: “Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng với lợi thế giá thấp từ 30 – 40% so với các dòng sản phẩm cùng công suất của các hãng đang bán trên thị trường.

Tập đoàn Asanzo mở rộng dải sản phẩm tiêu dùng - IMG 0316re
Máy lạnh Asanzo mới có giá rẻ nhưng trang bị nhiều công nghệ cao và độ bền lớn

 
Bên cạnh đó, đón đầu mùa nóng đang đến gần, Asanzo còn tung thêm dòng máy làm mát không khí. Đây là loại quạt nước có năng lực tạo gió lớn so với các dòng quạt thông thường với lưu lượng gió từ 2.500 – 11.000 m3/h, phù hợp nhu cầu sử dụng tại các xưởng sản xuất, quán cà phê, nhà hàng… Các sản phẩm máy làm mát không khí của Asanzo có 3 ưu điểm: motor dây đồng có cường độ dòng điện ổn định thấp (dao động từ 0.2A – 0.7A) giúp tiết kiệm điện năng; có chức năng tạo ra các ion khử mùi diệt khuẩn và làm sạch không khí; thùng chứa nước lớn (lên tới 80 lít, như dòng A-11000), có hệ thống van tự động tiếp nước liên tục, hệ thống gió đa chiều (3D) đưa gió mát tới được các góc khuất của không gian sử dụng.

Tập đoàn Asanzo mở rộng dải sản phẩm tiêu dùng - IMG 0320re

Tập đoàn Asanzo mở rộng dải sản phẩm tiêu dùng - IMG 0321re
Các dòng máy làm mát thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng khi mùa nóng đang đến

 
Hiện máy làm mát không khí của Asanzo có 3 sản phẩm: A – 2500/ A7500 và A11000 với mức giá lần lượt là: 4,19 triệu đồng, 5,19 triệu đồng và 8,69 triệu đồng.

Tập đoàn Asanzo mở rộng dải sản phẩm tiêu dùng - IMG 0363 Copy
Nồi cơm điện cao tần của Asanzo được bán ra hơn 3 triệu đồng trong khi các sản phẩm cùng loại của các hãng khác có giá tối thiểu phải trên 9 triệu đồng

 
Một dòng sản phẩm khác là đang được quan tâm của Asanzo là máy lọc nước thông minh R.O với 10 cấp lọc. Dòng sản phẩm có đa dạng sản phẩm, nhiều mức giá, sản phẩm sử dụng cho nguồn nước máy, nguồn nước bị nhiễm đá vôi, nhiễm kim loại nặng…

Tập đoàn Asanzo mở rộng dải sản phẩm tiêu dùng - IMG 0379re
Với nỗi lo lắng sức khỏe và nguồn nước, máy lọc nước đang là thiết bị được quan tâm lớn gần đây

 
Đặc biệt máy lọc nước thông minh Asanzo mới ra mắt sử dụng công nghệ thông  minh có chức năng tự động báo thay lõi lọc, cảnh báo nguồn nước,tự sục rữa màng lọc R.O. Tất cả được hiện thị trên màn hình Led ngoài kính của máy lọc. Dự kiến giá  bán là 8,9 triệu đồng.

Tập đoàn Asanzo mở rộng dải sản phẩm tiêu dùng - IMG 0369re
Hệ thống báo thông minh của máy lọc nước Asanzo

Tập đoàn Asanzo mở rộng dải sản phẩm tiêu dùng - IMG 0328re
Đa dạng sản phẩm cho nhiều nguồn nước khác nhau

 
Với việc mở rộng dải sản phẩm, Asanzo dự kiến năm 2017 doanh thu đạt  hơn 4.000 tỷ đồng. Ông Phạm Văn Tam chia sẻ: “Muốn thực hiện được mục tiêu đó, Asanzo cam kết sản xuất hàng chất lượng cao, an toàn, công nghệ cao, đặc biệt giá cả phải tốt nhất, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu đang có mặt trên thị trường. Asanzo hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, chính sách hậu mãi “phục vụ tận nơi, bất kể giờ giấc, địa hình hiểm trở…, khách hàng cần là chúng tôi có mặt”.
 
Hiện Asanzo có hơn 1.000  trạm bảo hành trải khắp 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Phan Thành

 
 

Facebook công bố công cụ đo lường quảng cáo đa nền tảng

Ngày 7/3/2017, Facebook công bố công cụ đo lường nâng cao cho phương pháp đo lường đa nền tảng, giúp các nhà quảng cáo ở mọi quy mô, bao gồm cả những khách hàng đang sử dụng giải pháp đo lường Atlas. Đó là các tính năng Reach và Attribution có mặt trên Facebook Business Manager hữu ích được tung ra đầu tiên cho các nhà quảng cáo.

FaceCar-ứng dụng Việt muốn đối đầu Grab, Uber

Bắt đầu hoạt động chính thức từ tháng 12/2016, ứng dụng đặt xe của Việt Nam đã đạt được 24.000 lượt tải trên iOS và 40.000 lượt tải trên Android theo con số của nhà phát triển đưa ra, FaceCar cho biết ngoài mục tiêu cạnh tranh ở thị trường Việt, thì các thị trường nước ngoài sẽ là các kế hoạch tiếp theo.

Chọn tên miền – chìa khóa mở cửa kinh doanh trực tuyến

Trước những chuyển biến tích cực của nền kinh tế, từ năm 2016 thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đã có sự tăng trưởng nhanh chóng, niềm tin của người tiêu dùng vào mua sắm trực tuyến cũng đã có những dấu hiệu tích cực hơn.

Kaspersky Lab vào TOP3 các bài kiểm tra độc lập đạt điểm cao

Năm 2016, Kaspersky Lab đã tham gia vào 78 bài kiểm tra độc lập, phân tích khả năng bảo vệ người dùng chống lại Ransomware, lỗ hổng, các mã độc tài chính, tấn công APTs, lừa đảo… Kết quả ghi nhận, hãng đã thể hiện xuất sắc trong bảng xếp hạng TOP3 cho lĩnh vực an ninh mạng, đạt được vị trí cao nhất 4 năm liên tiếp cho các bài kiểm tra độc lập.

Thương mại điện tử Việt Nam sẽ tăng trưởng 30% trong 2017

Đó là khẳng định của bà Hương Quỳnh, đại diện Nielsen Việt Nam trong Diễn đàn “Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam – VOBF 2017” vào sáng nay 2/3/2017. Đây là sự kiện phối hợp của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin – Bộ Công Thương, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

Vietnam Airlines và Viettel ký kết hợp tác chiến lược

Hôm nay (24/2/2017) tại Hà Nội, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về cung cấp dịch vụ CNTT-VT cũng như dịch vụ vận tải hàng không.

Khai thác và lưu trữ dữ liệu hiệu quả trong doanh nghiệp

Trong bài viết của mình về khả năng khai phá dữ liệu mở, ông Sumir Bhatia – Phó Chủ tịch, Nhóm giải pháp Trung tâm dữ liệu, Lenovo Châu Á – Thái Bình Dương khẳng định, thế giới này toàn bộ là dữ liệu, và sự gia tăng không ngừng của Internet Vạn Vật (IoT), truyền thông xã hội, big data… đang mở ra lượng lớn tri thức chưa được khai phá. TGS online trích dẫn lại nội dung bài viết này.

Dell Việt Nam: 2017 sẽ là năm của sản phẩm 2 trong 1

2016 tiếp tục là 1 năm thành công của Dell tại Việt Nam, hàng loạt dòng laptop của hãng này thống trị các mẫu máy bán chạy nhất năm. Bà Hàng Kim Tường Thụy – Giám đốc Marketing và ông Nguyễn Cường Thịnh – Giám đốc thương hiệu Dell Việt Nam đã có phần chia sẻ về cách để 1 thương hiệu có thể đứng vững và phát triển trong 1 thị trường nhiều biến động như Việt Nam.

Vi tính Phong Vũ mở hệ thống chuỗi, muốn tăng gấp đôi doanh thu

Vi tính Phong Vũ, nhà phân phối các sản phẩm và linh kiện máy tính thành lập từ năm 1997, sẽ chuyển trọng tâm kinh doanh và mở thêm cửa hàng trong năm 2017 và đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh thu so với năm ngoái.

Công bố nhà phân phối sản phẩm Autodesk nâng cao tại thị trường Việt Nam và Campuchia

Hôm nay (ngày 16/2/2017) tại TP.HCM, Autodesk chính thức công bố ủy nhiệm công ty Việt Nét trở thành nhà phân phối các sản phẩm Autodesk nâng cao tại thị trường Việt Nam và Campuchia.