Adcoffee – công cụ tối ưu quảng cáo online tự động miễn phí

Không chỉ phân tích và đánh giá chất lượng của từng nội dung quảng cáo, công cụ tối ưu quảng cáo trực tuyến Adcoffee còn có khả năng tự động tắt đi những quảng cáo không mang lại hiệu quả.

Công cụ Adcoffee vừa được công ty khởi nghiệp Admatic (đơn vị xây dựng các giải pháp marketing thông minh cho nền tảng Facebook và Google) chính thức cung cấp ra thị trường hoàn toàn miễn phí.
  
Theo thống kê, thời gian gần đây, tốc độ phát triển của quảng cáo trực tuyến luôn dẫn đầu trong các loại hình quảng cáo hiện có trên thị trường, đạt bình quân trên 80-90%/năm. Số liệu tổng hợp từ Facebook và Google cho thấy, tổng doanh thu quảng cáo trực tuyến tại thị trường Việt Nam năm 2015 đạt khoảng 450 triệu USD, trong đó doanh thu của Google đạt xấp xỉ 135 triệu USD (chiếm 30%), và Facebook đạt 211,5 triệu USD (chiếm 47%).
 
Đặc biệt, tốc độ tăng trưởng của Facebook tại thị trường Việt Nam hai năm gần đây dẫn đầu thế giới. Năm 2015, doanh thu quảng cáo Facebook tại thị trường Việt Nam tăng gấp 3 lần so với 2014, cao gấp năm lần Indonesia và gần bằng  tổng doanh thu tại thị trường Ấn Độ, Singapore và Malaysia cộng lại.
 
Facebook và Google được dự báo sẽ tiếp tục là xu hướng quảng cáo trực tuyến cho những năm tới, thậm chí nhiều doanh nghiệp xem đây là những kênh chủ lực để quảng bá hình ảnh và gia tăng doanh thu bán hàng.
 
Tuy nhiên, làm sao để triển khai các chiến dịch một cách hiệu quả là điều mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt, nhất là đối với những doanh nghiệp đang thiếu về nhân sự chuyên trách mảng này. Bởi phần lớn sự thành công của các chiến dịch quảng cáo phụ thuộc vào kinh nghiệm và năng lực của nhân sự làm Marketing online và offline. Adcoffee là công cụ góp phần giúp doanh nghiệp giải quyết khó khăn này.

Khi tích hợp Adcoffee vào hệ thống, doanh nghiệp dù không có nhân sự marketing vẫn có thể triển khai thành công các chiến dịch quảng cáo trực tuyến với hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.

Sử dụng công nghệ hiện đại Programatic ads và Machine learning, cũng như dựa trên cơ sở dữ liệu lớn, hệ thống của Adcoffee có thể phân tích và đánh giá được chất lượng của từng nội dung quảng cáo, từ đó dễ dàng đưa ra đề xuất để cải thiện quảng cáo, tăng hoặc giảm ngân sách chạy chương trình để tối ưu hiệu quả và chi phí. Công cụ này cũng có khả năng tự động tắt đi những quảng cáo nào đang tiêu tốn tiền mà không đem lại hiệu quả cao.
 
Adcoffee đồng thời có thể giúp tạo ra nhiều quảng cáo cùng lúc chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp người vận hành quảng cáo giảm thiểu thời gian và nhân sự cho các chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra, với việc chia các tập khách hàng ra thành những nhóm nhỏ, Adcoffee có thể nhận biết được nhóm khách hàng nào phù hợp nhất và mang về doanh thu cao nhất cho doanh nghiệp, qua đó doanh nghiệp có thể chú trọng đẩy mạnh quảng cáo nhắm tới nhóm khách hàng này.
 
Ông Trần Minh Tú, Giám đốc điều hành Admatic cho biết, công cụ Adcoffee được cung cấp hoàn toàn miễn phí. 

Bạch Đông

Máy tính phù hợp mọi kích cỡ không gian doanh nghiệp

Lenovo vừa ra mắt máy tính để bàn Lenovo S510 giá phổ thông và e mẫu máy tính tất cả trong một mới thuộc dòng Lenovo S Series All-in-One (S200z, S400z và S500z) dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.

SCB ký kết hợp tác toàn diện với TVSI và Bảo hiểm Bảo Long

Chiều ngày 24/5/2016, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa SCB, công ty CP Chứng khoán Tân Việt (TVSI) và Bảo hiểm Bảo Long.

CMC Telecom là đối tác cung cấp dịch vụ đám mây của Microsoft tại Việt Nam

Ngày 24/5/2016, công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) công bố trở thành đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ điện toán đám mây cấp I của Microsoft tại Việt Nam.

Ra mắt SQL Server 2016 trong xu hướng “nền văn hóa dữ liệu”

Tại sự kiện “SQL Server 2016. Data Driven” diễn ra ở TPHCM ngày 18/5/2016, Microsoft đồng thời ra mắt bộ giải pháp SQL Server 2016 cung cấp nền tảng dữ liệu an toàn, ổn định, hiệu suất với khả năng tương thích cao.

Công nghệ quản trị cho vay hiện đại

Ngày nay, việc ứng dụng công nghệ cho vay hiện đại đối với các ngân hàng là xu hướng tất yếu, không chỉ giúp việc điều hành đơn giản, cung cấp dịch vụ nhanh chóng đến khách hàng mà còn tối ưu nguồn vốn, giảm thiểu tỷ lệ nợ xấu.

Khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh miễn phí

Trong hai ngày (14-15/5/2016) tại Bệnh viên Sản Nhi Cà Mau, hàng trăm gia đình đã đưa con em đến khám sàng lọc phát hiện sớm tim bẩm sinh miễn phí.

Emerson công bố chỉ định QD.Tek làm nhà phân phối mới

Ngày 10/5/2016, hãng Emerson đã chính thức trao giấy chứng nhận ủy quyền phân phối các giải pháp trung tâm dữ liệu cho công ty TNHH Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.Tek).

Lazada chấm dứt vô thời hạn quyền kinh doanh của nhà bán hàng do vi phạm

Phản hồi về thông tin khách hàng mua sản phẩm iPhone 5 không phải hàng mới ồn ào gần đây, trang thương mại điện tử Lazada khẳng định sản phẩm trên là do nhà bán hàng cung cấp trái quy định và với vai trò là sàn giao dịch, Lazada đã chấm dứt vĩnh viễn quyền kinh doanh của đơn vị này. Lazada không hề chủ động hay trực tiếp bán hàng kém chất lượng như cách các trang tin tức đã đưa tin.

ViewSonic ra mắt mô-đun cảm biến số hóa tăng sức mạnh VTM

ViewSonic vừa giới thiệu mô-đun cảm biến chạm số hóa mới dành cho các giải pháp máy quản lý tiền ảo Virtual Teller Machine (VTM) của các ngân hàng. Các mô-đun có qui cách khác nhau, từ 5 inch đến 21,5 inch, cung cấp chức năng quét chữ ký sinh trắc học bằng bút độc quyền không dùng pin V Pen cho phép chụp, quét và xác thực chữ ký điện tử

Trang đặt phòng Booking.com hợp tác với Huawei

Ngày 27/4/2016, trang đặt phòng trực tuyến Booking.com và Huawei công bố hợp tác trở thành nền tảng đặt phòng đầu tiên được cài đặt sẵn trên các thiết bị điện thoại của Huawei trên toàn cầu.