Chương trình vận chuyển “Seller Export and Delivery” (Amazon SEND) là giải pháp vận chuyển đầu vào xuyên biên giới tích hợp với bên thứ ba của Amazon, cung cấp cho các nhà bán hàng giải pháp logistics xuyên biên giới kết hợp với dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA), tại thị trường Việt Nam.
Hiện nay, Amazon SEND cung cấp dịch vụ vận chuyển đường hàng không cho các nhà bán hàng tại 7 quốc gia, gồm: Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Thái Lan, Mexico, Vương quốc Anh và Đức. Từ đây, hàng hóa sẽ được vận chuyển đến các trung tâm hoàn thiện đơn hàng của Amazon tại Mỹ, Anh, Nhật Bản, Ả Rập Saudi và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Đối với nhà bán hàng Việt Nam, Amazon SEND đi vào hoạt động cho phép đối tác bán hàng Việt Nam vận chuyển hàng hóa đến Mỹ và tận hưởng giải pháp Logistics xuyên biên giới toàn diện hơn khi xuất khẩu và bán hàng trên Amazon.
Bà Peng Jiaqi, Giám đốc Sản phẩm và Đào tạo Nhà bán hàng tại Amazon Global Selling Châu Á cho biết, “Cùng với việc Thương mại điện tử xuyên biên giới toàn cầu phát triển liên tục trong những năm gần đây, chúng tôi nhận thấy sự gia tăng về nhu cầu vận chuyển xuyên biên giới từ các đối tác bán hàng. Tuy nhiên, các đối tác bán hàng cũng đang đối mặt với nhiều thách thức – từ quy trình phức tạp, sự khó khăn trong việc theo dõi quá trình vận chuyển, những thay đổi khó lường về dịch vụ và giá cả. Amazon đặt mục tiêu cải tiến danh mục và phạm vi dịch vụ với giải pháp hậu cần của Amazon và giải pháp tích hợp với bên thứ ba. Từ đó, việc vận chuyển xuyên biên giới và hoàn thiện đơn hàng (FBA) trở nên dễ dàng, ổn định, thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn, góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu của đối tác bán hàng”.
Các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển bên thứ ba đã tích hợp các dịch vụ của họ vào quy trình gửi hàng đến Amazon trong Trung tâm Nhà bán hàng (Seller Central). Điều này cho phép Nhà bán hàng tận hưởng dịch vụ Logistics xuyên biên giới “một cổng”, bao gồm: tạo đơn hàng, lấy hàng tại chỗ, khai báo xuất khẩu, vận chuyển xuyên biên giới, thông quan nhập khẩu tại nước đến và đưa hàng vào FBA.
Hiện tại, Amazon SEND cung cấp dịch vụ vận chuyển đường hàng không đến các Trung tâm hoàn thiện đơn hàng của Amazon, mô hình đặc biệt phù hợp với các Nhà bán hàng mới và những nhà bán hàng có yêu cầu bổ sung hàng gấp để tăng lượng hàng trong kho và thử nghiệm sản phẩm mới.
Sự kiện tuần lễ blockchain GM Vietnam đã diễn ra vào ngày 07/07 – 08/07/2023 tại TPHCM, thu hút hơn 2.000 lượt người tham dự, gồm nhà phát triển, doanh nhân, nhà đầu tư cho đến những người yêu thích blockchain và ứng dụng của công nghệ này.
FPT Software vừa khai trương văn phòng mới giữa trung tâm kinh tế thủ đô Jakarta, Indonesia, nâng tổng số văn phòng của FPT Software toàn cầu lên 67. Văn phòng mới đặt mục tiêu đạt 10.000 nhân sự vào năm 2035.
Vào 18h00 tối ngày 7/7/2023 tại FPT Shop, HONOR X8a đã được nhà phân phối này mở bán độc quyền với nhiều ưu đãi
Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) của Công ty Cổ phần VNG (UpCom: VNZ) vừa thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2023 với mục tiêu doanh thu thuần đạt 9.281 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2022 (7.801 tỷ đồng).
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới.
Home Credit đã công bố báo cáo phát triển bền vững năm thứ ba liên tiếp cho kỳ báo cáo năm 2022. Báo cáo nêu bật những bước tiến của công ty trong việc phục vụ khách hàng và cộng đồng một cách bền vững, thông qua thúc đẩy tài chính có trách nhiệm và trao quyền trong môi trường chuyển đổi số trên khắp các thị trường hoạt động.
Mối quan hệ hợp tác nhằm đưa thanh toán thẻ Visa vào hệ sinh thái giải pháp của SAP để doanh nghiệp có thể thanh toán cho nhà cung cấp một cách liền mạch, ngay cả khi họ không nhận thanh toán bằng thẻ.
IAR, nhà phát triển phần mềm và dịch vụ hệ thống nhúng cho ngành công nghiệp ô tô đã lựa chọn công ty SH Consulting làm nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.
Từ ngày 1/6/2023, với mỗi giao dịch thanh toán bằng MoMo tại tất cả cửa hàng Katinat Saigon Káfe trên toàn quốc, Katinat Saigon Káfe sẽ trích 1.000 đồng đóng góp vào dự án để xây trường mới, dựng tương lai cho các em nhỏ vùng cao.
Hitachi Vantara Việt Nam cho biết gần đây đã ghi nhận nhiều trường hợp giả mạo tên công ty và tên miền, gây nhầm lẫn cho các đối tác, ứng viên nhằm trục lợi.