Hisense hợp tác với Viettel, là nhà tài trợ phát sóng cho UEFA Euro2004, đưa bữa tiệc bóng đá đến mọi nhà

Hisense hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel - đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.

Sự hợp tác của Hisense và Viettel sẽ mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm toàn diện cho người dùng. Điển hình là hoạt động quảng bá hình ảnh Hisense trong các trận đấu và các video khoảnh khắc quan trọng của EURO 2024 trên sóng HTV và ứng dụng TV360 cùng các trang mạng xã hội, dự kiến tiếp cận 100% người xem bóng đá và thu hút hơn 200 triệu lượt xem.

Đặc biệt hơn, Hisense sẽ tài trợ các TV màn hình lớn – 100 inch, để xem lại các cảnh gay cấn trong chương trình bình luận trên sóng HTV và ứng dụng TV360 của Giải đấu UEFA EURO 2024™, giúp người xem có những trải nghiệm bóng đá chân thực và cuồng nhiệt.

Hisense hợp tác với Viettel, là nhà tài trợ phát sóng cho UEFA Euro2004, đưa bữa tiệc bóng đá đến mọi nhà - Hisense 5 1

Bên cạnh đó, TV360 sẽ tổ chức hoạt động xem chung và tương tác với người dùng tại 5 tỉnh và thành phố lớn khắp cả nước. Sự kiện này không chỉ giúp tăng cường tương tác của TV360 với khách hàng mà còn giới thiệu hình ảnh Hisense, mang lại cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm công nghệ tiên tiến của Hisense.

Hisense cũng phối hợp với Viettel để tổ chức nhiều hoạt động tương tác và hiển thị trên ứng dụng TV360, với nhiều phần thưởng hấp dẫn gồm 01 TV Hisense ULED Mini-LED U7K (65”) trị giá 26,99 triệu đồng, 01 tủ lạnh Inverter RQ768N4EW-KU 609L trị giá 28 triệu đồng và 200 phiếu giảm giá 500.000đ khi mua các sản phẩm Hisense trên Shopee.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Công Bằng, Phó Tổng Kinh Doanh, phụ trách kênh MT cho biết: “Bằng việc kết hợp tiềm lực công nghệ của Hisense và dịch vụ truyền hình chất lượng cao TV360 của Viettel, người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam sẽ được thưởng thức các trận đấu EURO 2024 một cách sống động và sắc nét nhất”.

Hisense hợp tác với Viettel, là nhà tài trợ phát sóng cho UEFA Euro2004, đưa bữa tiệc bóng đá đến mọi nhà - Hisense 15

Tập đoàn điện tử Hisense ra mắt chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO” với chuỗi hoạt động ấn tượng chào đón UEFA EURO 2024™: Ký kết gói tài trợ toàn cầu với UEFA EURO 2024™, hợp tác cùng Manuel Neuer trong vai trò Đại sứ toàn cầu, và trở thành Nhà cung cấp màn hình chính thức cho công nghệ Video hỗ trợ trọng tài (VAR) cho UEFA EURO 2024™.

Hisense hợp tác với Viettel, là nhà tài trợ phát sóng cho UEFA Euro2004, đưa bữa tiệc bóng đá đến mọi nhà - Hisense 3

Cũng trong dịp này, Hisense đã giới thiệu loạt sản phẩm gia dụng mới tại thị trường Việt Nam của mình bao gồm: TV ULED 4K TV U6K có công nghệ Quantum Dot Colour sử dụng chấm lượng tử để phát ra các bước sóng ánh sáng chính xác cùng bộ vi xử lý Hi-View Engine độc quyền của Hisense; Điều hòa Inverter AS-18TW4RGATU00 được đánh giá cao với khả năng làm lạnh siêu nhanh và mạnh mẽ;

Hisense hợp tác với Viettel, là nhà tài trợ phát sóng cho UEFA Euro2004, đưa bữa tiệc bóng đá đến mọi nhà - Hisense 2

Tủ lạnh 4 cửa Inverter RQ768N4EW-KU có ngăn chuyển đổi nhiệt độ My Fresh Choice cho phép điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ -18 độ C đến +5 độ C, tạo điều kiện lưu trữ linh hoạt cho các loại thực phẩm khác nhau; Máy giặt WFQA1043BT tích hợp công nghệ Kích Hoạt Phân Tử Nước, một giải pháp tiên tiến để giải quyết vấn đề vi khuẩn trong lồng giặt, giúp bảo vệ sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

Có thể bạn quan tâm
Signify kỷ niệm hơn 130 năm thành lập và giới thiệu dải sản phẩm chiếu sáng thông minh 2024

Signify, tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng vừa tổ chức kỷ niệm hơn 130 năm chặng đường phát triển và đổi mới không ngừng của Signify và các thương hiệu Philips, Philips Hue, WiZ của mình. Các sản phẩm chiếu sáng mới mang thương hiệu WiZ cũng đã được giới thiệu trong dịp này.

Máy cho tôm ăn tự động Farmext Feeder F7, sản phẩm “Made by Việt Nam” hiểu nông dân Việt Nam

Có 4 tính năng nổi bật được tích hợp trong Feeder F7 là điều khiển từ xa, phun thức ăn thông minh, báo cáo trực quan và cảnh báo hết thức ăn.

Galaxy AI có mặt trên thế hệ Galaxy Watch mới

Đầu năm nay, Samsung đã khai mở kỷ nguyên AI trên thiết bị di động với Galaxy S24 series, hiện thời, Galaxy AI đã có mặt trên Galaxy Watch, nâng cấp các tính năng chăm sóc sức khỏe của dòng sản phẩm này.

Sony ra mắt thế hệ TV BRAVIA 2024 và dàn âm thanh giải trí tại gia BRAVIA Theatre

Sony Electronics Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường dòng TV Sony BRAVIA 2024 nâng cấp toàn diện về hình ảnh và âm thanh, đúng chuẩn rạp phim tại gia, bao gồm TV BRAVIA 9, BRAVIA 8, BRAVIA 7 và BRAVIA 3, cùng dàn âm thanh giải trí tại gia BRAVIA Theatre.

Roborock QrevoS, robot hút bụi nâng cao khả năng tự động hoá

Roborock chính thức giới thiệu sản phẩm Robot hút bụi thông minh Roborock Qrevo S, sản phẩm ở mức giá tầm trung có nhiều khả năng tự đợng và lực hút mạnh.

Samsung hợp tác cùng Minh Thái phân phối màn hình TV chuyên dụng dành cho doanh nghiệp

Công ty Điện Tử Samsung Vina và Công ty Thương Mại Dịch Vụ Minh Thái vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối dòng sản phẩm TV chuyên dụng dành cho doanh nghiệp (Business TV) tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 5/2024.

Có 10.000 đơn đặt hàng, HUAWEI WATCH FIT 3 chính thức mở bán

Huawei Việt Nam cho biết, sau 1 tuần ra mắt tại Việt Nam, đồng hồ HUAWEI WATCH FIT 3 đã nhận được 10.000 đơn đặt hàng và chính thức mở bán từ ngày 24/5.

LG giới thiệu loạt kiệt tác TV 2024, chinh phục trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Ngày 23/5 tại Hà Nội, LG Electronics Việt Nam (LG) trình làng loạt siêu phẩm TV 2024, gồm LG OLED evo, LG OLED, LG QNED và Soundbar với những trải nhiệm giải trí đỉnh cao.

Loa di động và PartyBox mới nhất của JBL ra mắt hè sôi động

Những dòng loa bluetooth và loa tiệc PartyBox mới nhất của JBL đã đượcd công bố ngay trước một mùa hè sôi động với những chuyến dã ngoại và tiệc tùng ngoài trời.

Đông Nam Á và Châu Đại Dương ngày càng chuộng TV hơn 60 inch

Trên toàn khu vực này, TV màn hình lớn đang ngày càng trở nên phổ biến khi doanh số bán ra các sản phẩm màn hình lớn kích thước trên 60 inch tăng hơn 20%.