Samsung thêm “mắt” cho Galaxy A7

Samsung vừa công bố ra mắt Galaxy A7, sản phẩm mới nhất thuộc dòng smartphone Galaxy A với điểm nhấn là cụm camera sau được tăng thêm “quân số” thành 3 camera.

Theo Samsung với cụm ba camera sau, Galaxy A7 có khả năng bám sát mọi khoảnh khắc với ống kính góc siêu rộng Ultra Wide Lens 8MP 120º chuẩn như mắt người.

Samsung thêm “mắt” cho Galaxy A7 - SM A750F 002 Back Blue

Trục dọc 3 camera và đèn LED khá lạ mắt

Với ống kính 24MP và ống kính sâu Depth Lens, tính năng xóa phông Live Focus của Galaxy A7 cho phép người dùng kiểm soát độ sâu trường ảnh và điều chỉnh hiệu ứng bokeh nghệ thuật để tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Galaxy A7 cũng tự động tiếp nhận nhiều ánh sáng hơn bằng cách kết hợp bốn điểm ảnh thành một trong điều kiện thiếu sáng

Tính năng Tối ưu khung cảnh thông minh Scene Optimizer của Samsung, camera của Galaxy A7 sẽ phân loại các đối tượng và điều chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ sáng để ngay lập tức tối ưu hóa chất lượng hình ảnh.

Với camera trước 24MP của Galaxy A7 có trang bị đèn flash LED có thể điều chỉnh, người dùng có thể chụp những bức ảnh selfie tươi sáng, sắc nét; hoặc chụp ảnh selfie xóa phông với Selfie Focus và tận hưởng tính năng điều chỉnh ánh sáng studio chuyên nghiệp với Chế độ Pro Lighting Mod.

Samsung thêm “mắt” cho Galaxy A7 - SM A750F 002 Back Black

Galaxy A7 có màn hình Super AMOLED 6.0 inch tràn viền Infinity Display cùng âm thanh vòm Dolby Atmos như các dòng máy cao cấp. Máy có 3 phiên bản RAM/ROM tùy chỉnh theo quốc gia gồm 4/64, 4/128 và 6/128.

Máy có thiết kế ánh kính, cảm biến vân tay 1 chạm cạnh bên với bốn màu thời thượng là xanh dương, đen, vàng và hồng. Galaxy A7 còn được trang bị Bixby, Samsung Pay và Samsung Health.

Galaxy A7 sẽ có mặt tại một số thị trường châu Âu và châu Á trong mùa thu này và các thị trường khác trong thời gian sắp tới.

Ngân Thành

Sony Show 2018 – bộ đôi TV MASTER Series A9F và Z9F là tâm điểm chú ý

Trong khuôn khổ sự kiện thường niên thu hút các bạn trẻ yêu công nghệ Sony Show, bộ đôi tivi MASTER Series A9F và Z9F 2 dòng tivi cao cấp nhất với các công nghệ hình ảnh đỉnh nhất đã xuất hiện hoành tráng.

iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR vừa ra mắt, đã có giá tại Việt Nam

Tại sự kiện Apple 2018, iPhone XR, XS, XS Max đã ra mắt với nhiều tính năng mới, ngay từ lúc đó thông tin các dòng máy này sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam khoảng cuối tháng 10 đến tháng 11 với giá bán dự kiến từ 21,9 triệu đã được công bố.

Laptop gaming ASUS F560 giá bất ngờ bán độc quyền ở FPT Shop

Hôm nay 11/9, FPT Shop đã chính thức bán ra độc quyền laptop gaming ASUS F560 với giá 16,99 triệu đồng, đây là mức giá không tưởng với chiếc máy được có đồ họa rời và nhắm đến đối tượng khách hàng chơi game.

IFA 2018 – QLED Thunderbolt™ 3, một đột phá màn hình cong đột phá

Tại IFA 2018, Samsung ra mắt màn hình CJ79 mới với kích thước 34-inch là sản phẩm màn hình cong đầu tiên sở hữu kết nối Thunderbolt™ 3 của Intel.

Loạt cải tiến táo bạo trên laptop ASUS VivoBook S15/ S14/ S13

Ngày 5/9/2018, ASUS Việt Nam ra mắt bộ ba laptop VivoBook S thế hệ mới, thiết kế hiện đại với loạt cải tiến táo bạo, như màn hình viền mỏng 3 hoặc 4 cạnh, tự động nâng bàn phím, tùy chọn nâng cấp RAM lên đến 20GB, cùng bộ lưu trữ kép SSD và HDD…

IFA 2018 – Honor Magic 2 ra mắt, cũng có camera trượt, sử dụng toàn màn hình

Hiển thị toàn màn hình, công nghệ AI Magic Slide, bộ xử lý Kirin 980 mới nhất là điểm nhấn của chiếc Honor Magic 2, chiếc smartphone đầu bảng của Honor vừa ra mắt tại Đức.

IFA 2018 – HTC U12 life ra mắt, thiết kế lạ, thừa hưởng tính năng cao cấp của U12

HTC U12 life vừa được ra mắt ở triển lãm IFA, không chỉ đơn thuần là phiên bản cắt giảm phần cứng của HTC U12, U12 Life có thiết kế khác biệt và thừa hưởng mọi tính năng cao cấp của dòng máy đàn anh.

IFA2018 – Samsung ra TV QLED 8K tích hợp Trí tuệ Nhân tạo

Tại triển lãm IFA 2018 đang diễn ra tại Đức, Samsung đã ra mắt TV chuẩn 8K với mẫu TV QLED 8K Q900R, sản phẩm này tích hợp Trí tuệ Nhân tạo có khả năng nâng cấp độ phân giải hình ảnh lên 8K (8K AI Upscaling).

POCOPHONE F1, cấu hình chót đỉnh, mức giá lưng chừng

POCOPHONE, một thương hiệu con mới của hãng công nghệ toàn cầu Xiaomi, đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với mẫu máy đầu tiên F1. Với mức giá 7,99 triệu đồng, chiếc máy cho thấy sẽ kích hoạt một cuộc đua cấu hình mới khi có phần cứng cao hơn cả các Flagship các hãng khác.

Lại thêm một smartphone X, tai thỏ, từ Mobiistar

Theo thông tin nội bộ của Mobiistar, một mậu điện thoại tràn viền tai thỏ, camera kép giá tầm trung của hãng này sẽ được bán ra trong tháng 9/2018. Mẫu máy này có thể sẽ được giới thiệu chính thột sự kiện lớn của Mobiistar vào tuần tới.