Nokia 5.1 Plus làm bùng cháy sàn đấu Nokia Mobile Gaming Day

Ngày 13/10/2018, tại ngày hội Nokia Mobile Gaming Day, HMD Global đã cho Nokia 5.1 Plus tung hoàng trên sàn đấu game với các game đình đám và được ưa chuộng nhất hiện nay, Nokia 5.1 Plus là chiếc điện thoại tầm trung 4,79 triệu đồng, có khả năng cân khá nhiều game nặng.

Nokia 5.1 Plus có đầy đủ các yếu tố ưu tiên cho trải nghiệm game hay giải trí với màn hình tràn viền kích thước 5,8 inch, được bảo vệ bởi mặt kính cong 2,5D mang lại kết cấu bề mặt có độ bền vững chắc và cảm giác hài hòa, thoải mái khi chơi game.

Nokia 5.1 Plus làm bùng cháy sàn đấu Nokia Mobile Gaming Day - IMG 1317

Nokia 5.1 Plus làm bùng cháy sàn đấu Nokia Mobile Gaming Day - IMG 1334

Sự kiện game như minh chứng cho khả năng đáp ứng các game hạng nặng của Nokia 5.1 Plus

Nokia 5.1 Plus được trang bị chipset MediaTek Helio P60 xung nhịp 2.0GHz được thiết kế cho tốc độ load game và ứng dụng nhanh hơn. Nhờ vào GPU tích hợp Mali-G72 MP3 với 3 nhân đồ họa giúp Nokia 5.1 Plus có được khả năng xử lý hình ảnh 3D tốt, có thể vận hành mượt mà, bền bỉ khi chơi game kể cả những game có đồ họa khủng như Liên quân Mobile, Asphalt 9 hay Free Fire…. Đây được xem là những cải tiến trong việc nâng cao trải nghiệm chơi game cho người dùng trên hệ điều hành Android One.

Nokia 5.1 Plus làm bùng cháy sàn đấu Nokia Mobile Gaming Day - IMG 1406

Nokia 5.1 Plus làm bùng cháy sàn đấu Nokia Mobile Gaming Day - IMG 1457

Ông Kyler Tan – Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam giới thiệu Nokia 5.1 Plus và sự kiện ngày hội game

Ngoài ra, tính năng AI cải tiến được tích hợp vào chipset của Nokia 5.1 Plus cho phép chức năng nhận diện khuôn mặt được kích hoạt thông qua công nghệ deep-learning, nâng cao chế độ chụp ảnh chân thực của máy.

Nokia 5.1 Plus làm bùng cháy sàn đấu Nokia Mobile Gaming Day - IMG 1465

Nokia 5.1 Plus làm bùng cháy sàn đấu Nokia Mobile Gaming Day - IMG 1464

Hệ điều hành Android One của Nokia 5.1 Plus được Google đảm bảo luôn được cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm liên tiếp và cập nhật hệ điều hành trong 2 năm sau khi ra mắt. Tất cả các smartphone Nokia khác trong chương trình Android One đều sẽ được giải phóng dung lượng cũng như lượng pin bởi sẽ không có bất cứ giao diện không cần thiết hay các ứng dụng chạy ẩn có thể gây hao pin hoặc làm chậm thiết bị ngay cả khi người dùng chơi game mobile trên điện thoại trong thời gian dài.

Nokia 5.1 Plus làm bùng cháy sàn đấu Nokia Mobile Gaming Day - IMG 1413

Nokia 5.1 Plus có giá bán chính thức 4,79 triệu đồng và đang có nhiều quà tặng kèm cùng cơ hội đi Phần Lan cho người đặt hàng từ 10-21/10/2018.

Phan Thành

Redmi Note 6 Pro ra mắt bằng cách lập kỷ lục Selfie ở Việt Nam

Vào sáng nay, Xiaomi đã xác lập kỷ lục tại Việt Nam về số lượng ảnh selfie được chụp nhiều nhất trong một phút, sau 3 lần chụp, thành tích cao nhất của Mi Fan và diễn viên Ribi Sachi là chụp 133 ảnh selfie bằng mẫu điện thoại 4 camera mới – Redmi Note 6 Pro trong 1 phút.

Khơi nguồn khởi nghiệp cho hàng ngàn sinh viên

Ngày 11/10, chương trình “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong kỷ nguyên số” năm 2018 dừng chân giao lưu với đông đảo sinh viên trường Đại học Hoa Sen sau khi đã tổ chức thành công tại 5 trường trên địa bàn.

Nokia 5.1 Plus hỗ trợ AI, cập nhật bảo mật 3 năm, giá 4,79 triệu đồng

Điện thoại Nokia 5.1 Plus vừa chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam với các tối ưu cho trải nghiệm chơi game và các tính năng chụp ảnh AI.

Huawei công bố chiến lược AI và danh mục AI toàn diện cho mọi kịch bản

Tại sự kiện thường niên HUAWEI CONNECT 2018 chủ đề “Kích hoạt trí thông minh” diễn ra ngày 10/10, Chủ tịch luân phiên của Huawei, Eric Xu đã công bố chiến lược AI của Huawei cùng danh mục AI toàn diện cho mọi kịch bản.

Realme 2 Pro, quá đẹp và mạnh cho mức giá từ 5-7 triệu đồng

Được cho là sẽ có mức giá nằm trong khung từ 5-7 triệu đồng và sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10/2018, Realme 2 Pro có vẻ ngoài rất đẹp và một cấu hình “quái vạt” trong phân khúc.

Bình chọn trực tuyến: Thành phố thông minh và thân thiện trong mắt trẻ em

Sau 11 khóa trại hè “Trẻ em sáng tạo: Thành phố thông minh và thân thiện với trẻ em” tổ chức trong mùa hè vừa qua, đã có 22 mô hình và ý tưởng sáng tạo tốt nhất của các em học sinh được triển lãm trực tuyến để công chúng bình chọn cho ý tưởng, mô hình xuất sắc nhất.

GrabChat bổ sung thêm tính năng Tin nhắn thoại

Grab vừa bổ sung vào GrabChat tính năng Tin nhắn thoại trên cả hai hệ điều hành Android và iOS, giúp đối tác tài xế và khách hàng có thể thu âm giọng nói và gửi trực tiếp cho nhau.

Huawei Y9 2019, 6,5 inch, 4 camera giá 5,5 triệu đồng

Nâng cấp dòng trung, nhắm đến người dùng trẻ, Huawei Y9 2019 tích hợp 4 camera AI, 16MP + 2MP cho camera trước và 13MP + 2MP cho camera sau; chipset Kirin 710 8 lõi và bộ nhớ trong lên đến 64GB với giá dễ tiếp cận.

“Sổ tay lưu trữ bệnh án áp dụng Blockchain và AI” đoạt giải quán quân IdeaHunter 2018

Sau 48 tiếng hoàn thiện ý tưởng/sản phẩm và chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo ở phần thuyết trình, dự án “Sổ tay lưu trữ bệnh án áp dụng Blockchain và AI” của đội Spider đã giành giải thưởng cao nhất chung kết cuộc thi IdeaHunter 2018. Lễ trao giải đã diễn ra chiều ngày 6/10 tại Đà Nẵng.

Từ ý tưởng đến sản phẩm công nghệ thực tiễn

Ngày 6/10 tại Đà Nẵng, trong khuôn khổ chung kết cuộc thi IdeaHunter 2018, đã diễn ra hội thảo “Biến ý tưởng công nghệ thành sản phẩm thực tiễn” với sự tham gia chia sẻ của các nhà đầu tư, diễn giả công nghệ cùng hàng trăm sinh viên.