Những smartphone 7 triệu đồng cho trải nghiệm vượt tầm trung

Các smartphone tầm trung ở mức giá 7 triệu đồng hiện đang là phân khúc chiếm tỷ lệ thu hút người dùng khá cao trong thị trường di động. Một phần lý do là ở mức giá này, có khá nhiều điện thoại cho trải nghiệm vượt trội so với mức giá của mình, như 4 mẫu máy dưới đây.

1. Galaxy J8 2018

Galaxy J8 2018 là mẫu máy tầm trung đáng chú ý bậc nhất trong mùa hè này bởi sản phẩm sở hữu hàng loạt các tính năng hấp dẫn: màn hình Super AMOLED tràn cạnh cỡ 6 inch (độ phân giải HD+); thiết kế tràn viền cao cấp; mở khóa khuôn mặt; camera sau kép 16MP + 5MP; pin 3500 mAh. Đây là chiếc máy bán khá chạy của Samsung gần đây.

Những smartphone 7 triệu đồng cho trải nghiệm vượt tầm trung - DSC0178

amera tiếp tục là điểm nhấn lớn nhất trên Galaxy J8 (2018). Galaxy J8 đã thực sự gây bất ngờ với cụm camera kép 16MP f/1.7 + 5MP f/1.9 ở mặt lưng. Khẩu độ cực lớn f/1.7 giúp Galaxy J8 chụp thiếu sáng xuất sắc. Galaxy J8 (2018) có khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng nhờ camera kép.

Những smartphone 7 triệu đồng cho trải nghiệm vượt tầm trung - DSC0168

Dolby Atmos vốn chỉ xuất hiện trên các dòng máy cao cấp cũng đã lan tỏa âm thanh giải trí như rạp cho Galaxy J8 (2018).

Những smartphone 7 triệu đồng cho trải nghiệm vượt tầm trung - DSC0191

Được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Snapdragon 450; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB, Galaxy J8 có thể xử lý tốt các tác vụ bình thường và các game nhẹ. Hiện tại, sản phẩm đã được cập nhật lên hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất và có các tùy chọn màu bắt mắt như tím, đen và vàng đồng với mức giá 7,29 triệu đồng.

2. Huawei Nova 3i

Huawei Nova 3i là con bài chủ ở phân khúc tầm trung mới nhất của Huawei. So với người tiền nhiệm Nova 3e thì Nova 3i sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt hơn và được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình phần cứng.

Những smartphone 7 triệu đồng cho trải nghiệm vượt tầm trung - FPTShop Nova 3i

Cụ thể, máy sở hữu bề ngoài bóng bẩy với hai mặt kính trước sau được làm cong 2.5D, khung kim loại chắc chắn, màn hình 6.3 inch Full HD+ có tai thỏ và màu sắc ấn tượng nhất khiến nhiều người thích thú có lẽ là phiên bản Tím Iris.

Hơn nữa, thiết bị còn trang bị hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá với bộ vi xử lý Kirin 710 tích hợp công nghệ GPU Turbo tăng hiệu năng xử lý đồ họa kết hợp RAM 4 GB.

Điểm ấn tượng nhất trên sản phẩm này là sử dụng tới 4 camera bao gồm: 2 camera trước 24 + 2 MP và camera selfie kép 16 + 2 MP tích hợp AI cho khả năng xóa phông ảo diệu. Máy có giá 6,99 triệu đồng.

3. Oppo F7

Với màn hình tràn viền, có thêm thiết kế “tai thỏ” chuẩn xu hướng, màn hình 6,23 inch rộng rãi, camera trước 25MP, Oppo F7 là lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ sành điệu. Với RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB máy đủ sức cho các tác vụ nặng và lưu trữ nhiều.

Những smartphone 7 triệu đồng cho trải nghiệm vượt tầm trung - OppoF75

Các thông số ấn tượng khác của máy gồm: chip xử lý MediaTek Helio P60 tám nhân mạnh mẽ; camera sau 16MP và camera trước 25MP đi kèm với tính năng chụp ảnh AI liên tục được cập nhật để tạo ra các bức ảnh xóa phông và selfie chuẩn nhất. Bên cạnh hai lớp bảo mật phổ biến (quét khuôn mặt và vân tay), điện thoại còn có thêm tính năng Clone Phone, giúp người dùng di chuyển tập tin dễ dàng hơn từ thiết bị cũ sang thiết bị mới. máy đang được bán với giá 7,99 triệu đồng.

4. Vivo V9

Có thiết kế “sao chép” từ iPhone X, Vivo V9 đang rất được người dùng phổ thông ưa chuộng: camera sau kép dọc (16MP + 5MP), “tai thỏ” sành điệu, hỗ trợ quay video chậm – Slow Motion, RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB. Hơn thế nữa, với màn hình IPS LCD cỡ 6,3 inch, chip Snapdragon 626; pin 3260 mAh.

Những smartphone 7 triệu đồng cho trải nghiệm vượt tầm trung - vivo v9 1

Giống như các mẫu smartphone khác trong danh sách này, V9 cũng có máy quét vân tay ở mặt sau, camera trước 24MP hỗ trợ quét khuôn mặt; camera sau hỗ trợ chụp xóa phông. Máy có giá hiện tại 7,99 triệu đồng.

Ngân Thành

Samsung ra 2 máy tính bảng Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab A 10.5 đáp ứng nhiều nhu cầu

Công ty điện tử Samsung vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab A 10.5” cho giải trí gia đình và Galaxy Tab S4 có thể sử dụng cùng samsung DEX và bút S Pen hỗ trợ cho công việc.

“Căn hộ Mi” trang bị tận răng mọi sản phẩm IoT Xiaomi

Căn hộ Mi Apartment là nơi Xiaomi mở cửa để trình diễn các sản phẩm thông minh thuộc hệ sinh thái Xiaomi trang bị cho mọi nhu cầu đời sống hàng ngày.

Galaxy J8, máy tầm trung có camera kép tầm cao

Ở mức giá trên 7 triệu đồng, Galaxy J8 có nhiều ưu điểm của các dòng máy cao cấp của Samsung. Màn hình, hệ thống âm thanh Dolby Atmos và đặc biệt là camera kép khẩu độ rộng của J8 đều hướng đến các trải nghiệm khác biệt ở phân khúc giá.

Samsung bán ra TV QLED Q6F, giá thấp nhất 29,9 triệu đồng

TV QLED Q6F – sản phẩm mới nhất có đầy đủ những tính năng độc đáo về chất lượng hình ảnh và thiết kế của dòng TV Samsung QLED nhưng có mức giá dễ tiếp cận hơn so với các mẫu TV đầu bảng đã bán ra tại Việt Nam.

Xiaomi bán ra Redmi 6/6A, giá từ 2 triệu đồng

Sau buổi giới thiệu vào 2 tuần trước, hai mẫu điện thoại Redmi 6 và Redmi 6A đã chính thức bán ra tại Việt Nam với mức giá lần lượt là 3,59 và 2,199 và 1,999 triệu đồng (giá trong kỳ khuyến mãi).

Honor 7A mẫu điện thoại tràn màn hình giá rẻ được bán ra

Với mức giá 2,89 triệu đồng, Honor 7A là smartphone phân khúc phổ thông nhưng được tích hợp công nghệ mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt Face Unlock, màn hình viền mỏng Fullview ấn tượng và camera với độ phân giải cao.

Ra mắt Honor 7A giá 2.890.000 đồng, mở khóa bằng khuôn mặt

Honor 7A vừa ra mắt thị trường Việt Nam là dòng smartphone phân khúc phổ thông dành cho người mới sử dụng với mức giá 2.890.000 đồng, được tích hợp công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt, màn hình viền mỏng, camera độ phân giải cao.

Nokia sẽ bán ra Nokia 3.1, 2.1 bản nâng cấp của Nokia 3 và 2

Nokia 2.1 và 3.1 là 2 dòng máy kế thừa của dòng máy tầm trung và giá thấp là Nokia 2 và 3 vốn được bán khá ổn gần đây tại trường Việt Nam. Với ưu thế sử dụng Android gốc, pin tốt, thiết kế cứng cáp và mức giá tốt, Nokia hi vọng 2 dòng máy mới này sẽ có sức bán tốt.

HP ra mắt bộ đôi máy in laser “tí hon” cho văn phòng nhỏ

HP Việt Nam vừa ra mắt bộ đôi máy in HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28 – đây là dòng máy in laser nhỏ gọn nhất từ trước đến nay của HP dành cho quy mô kinh doanh gia đình, doanh nghiệp nhỏ.

Galaxy J8, thêm một smartphone tầm trung camera kép xóa phông của Samsung

Galaxy J8 là bản nâng cấp của Galaxy J7 Pro và Galaxy J7+ với bộ đôi camera kép xóa phông mạnh mẽ, màn hình tràn viền infinity display cùng những tính năng độc đáo cho phân khúc tầm trung của Samsung.