Huawei Nova 3i, 4 camera, thiết kế đẹp, giá tầm trung 6,99 triệu đồng

Huawei Nova 3i, thế hệ thứ ba của dòng Nova khá thành công của Huawei đã chính thức ra mắt. vẫn với các ưu thế đẹp, mạnh, nhiều tính năng, giá rất ổn, chiếc điện thoại này được kỳ vọng sẽ thắng ở phân khúc tầm trung.

Huawei Nova 3i sẽ ra mắt Việt Nam với 2 màu đen và tím. Vì được tạo ra từ lớp phim có kết cấu đặc biệt ngay dưới tấm kính mặt lưng, màu sắc của máy có thể thay đổi theo góc của ánh sáng.

Huawei Nova 3i, 4 camera, thiết kế đẹp, giá tầm trung 6,99 triệu đồng - DSCF6088

Nova 3i được trang bị màn hình FullView 6.3 inch, bộ 4 camera có độ phân giải cao: hai camera phía trước lần lượt là 24MP và 2MP, hai camera phía sau lần lượt là 16MP và 2MP, đồng thời sở hữu chipset Kirin 710 tích hợp công nghệ AI, cùng phiên bản EMUI 8.2 mới nhất.

Huawei Nova 3i, 4 camera, thiết kế đẹp, giá tầm trung 6,99 triệu đồng - IMG 6473

Như một flagship, Huawei Nova 3i được trang bị camera kép phía trước với độ phân giải 24MP và 2MP. Camera chính 24MP có khẩu độ 2.0, trong khi camera phụ 2MP ghi nhận thông số chiều sâu bằng việc sử dụng công cụ chuyên biệt. Hai camera này hỗ trợ nhau tạo ra hiệu ứng xóa phông chân thực. Thêm vào đó, Huawei Nova 3i có thể nhận diện hơn 200 bối cảnh thuộc 8 danh mục như Trời xanh, Cây cỏ, Bãi biển,… từ đó áp dụng chế độ chụp ảnh tối ưu cho từng bối cảnh song song với việc điều chỉnh làm đẹp chủ thể. Máy cũng phân tích để có hiệu ứng ánh sáng cùng xác định đểm làm sáng hợp lý trên khuôn mặt.

Huawei Nova 3i, 4 camera, thiết kế đẹp, giá tầm trung 6,99 triệu đồng - IMG 6482

Bộ đôi camera sau của máy có camera chính 16MP và camera phụ 2MP ghi lại thông số chiều sâu để tạo hiệu ứng xóa phông chuyên nghiệp. Kết hợp với công nghệ AI, Huawei Nova 3i có khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục và tối ưu hóa hình ảnh trong mỗi bối cảnh. Khi chụp ảnh, tính năng điều chỉnh thông minh của sản phẩm này cũng sẽ hỗ trợ người dùng không chuyên dễ dàng có được những bức ảnh đẹp. Máy còn có chức năng quay siêu chậm với tốc độ 480 khung hình/giây, tính năng 3D Qmoji vui nhộn như trên iPhone X.

Huawei Nova 3i, 4 camera, thiết kế đẹp, giá tầm trung 6,99 triệu đồng - IMG 6486

Huawei Nova 3i sử dụng thế hệ màn hình tràn viền mới nhất – 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ (2340×1080) tỉ lệ 19.5:9. Tỉ lệ này giúp máy khá gọn tay và tỉ lệ không gian sử dụng màn hình cao.

Huawei Nova 3i, 4 camera, thiết kế đẹp, giá tầm trung 6,99 triệu đồng - DSCF6080

Huawei Nova 3i còn hỗ trợ chế độ chơi game có thể thúc đẩy hiệu năng của chipset đến tối đa, đồng thời ngăn chặn các thông báo hệ thống không thật sự quan trọng và các cuộc gọi có thể làm gián đoạn trải nghiệm của game thủ. Bên cạnh đó, ngoài việc hỗ trợ chipset Kirin 710 và RAM 4GB, bộ nhớ trong 128 GB, Huawei Nova 3i còn dùng GPU Turbo để tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa. Viên pin 3.340 mAh đảm bảo hoạt động bền bỉ cả ngày dài với nhiều tác vụ.

Huawei Nova 3i, 4 camera, thiết kế đẹp, giá tầm trung 6,99 triệu đồng - DSCF6102

Bên cạnh Nova 3i còn có Huawei Nova 3. Nova 3 khác biệt với Nova 3i camera chính 24MP ở cả mặt trước và mặt sau máy, và camera phụ 2MP ở mặt trước và 16MP ở mặt sau. Nova 3 trang bị chip Kirin 970 mạnh nhất của Huawei cùng 6GB RAM.

Huawei Nova 3i, 4 camera, thiết kế đẹp, giá tầm trung 6,99 triệu đồng - IMG 6489

Huawei Nova 3i, 4 camera, thiết kế đẹp, giá tầm trung 6,99 triệu đồng - IMG 6479

Màu sắc thay đổi theo góc nhìn và ánh sáng

Mức giá của 2 dòng khá chênh lệch dù vẻ ngoài giống nhau, Nova 3i có mức giá chỉ 6,99 triệu đồng, thì với các thay đổi camera và VXL Nova 3 có giá đến 11,99 triệu đồng.

Từ ngày 25/07 đến ngày 03/08/2018, khách hàng đặt mua trước Huawei Nova 3i sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1.200.000 VNĐ bao gồm tai nghe Huawei bluetooth chống nước, miếng dán cường lực, ốp lưng trong suốt, cùng dịch vụ bảo hành tận nhà và chương trình trả góp 0%. Huawei Nova 3i và Nova 3 sẽ chính thức mở bán từ ngày 04/08/2018 với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đen, tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Vienthong A, Viettel Store, Cellphone S, Hoàng Hà, Lazada.

Phan Thành

Đặt trước Huawei Nova 3i tại FPT Shop, được quà và học bổng

Từ ngày 25/7 đến 3/8, FPT Shop tặng bộ quà khủng gồm: tai nghe bluetooth AM61, trả góp 0% lãi suất, bảo hành Door to Door 12 tháng, dán cường lực và cơ hội trúng 12 suất học bổng tổng trị giá 120 triệu đồng cho khách đặt mua trước Huawei Nova 3i.

Mi A2 và Mi A2 Lite chạy Android One, mạnh, đẹp, giá chỉ từ 4,69 triệu đồng

Chiều nay, tại Tây Ban Nha, Xiaomi đã giới thiệu cặp đôi điện thoại sở hữu hệ điều hành Android One với cấu hình cao, camera kép mới, pin lớn và mức giá rất hợp lý.

Honor tăng trưởng 150% doanh thu trong nửa đầu năm 2018

Hãng công nghệ Honor vừa công bố số liệu về tốc độ tăng trưởng kinh doanh trong nửa đầu năm 2018 với mức tăng 150% về doanh thu trên toàn cầu.

Công cụ hỗ trợ “tận răng” bán hàng trên di động

Trong xu hướng bán hàng đa kênh hiện nay, nhằm giúp cho chủ shop, doanh nghiệp tăng doanh số, làm tốt khâu quản lý, các nhà cung cấp nền tảng, sàn thương mại điện tử đã cùng hợp tác và liên tục cập nhật công nghệ mới để đưa ra những công cụ bán hàng, quản lý quy trình hiệu quả ngay trên chiếc điện thoại di động.

Viettel tại Myanmar vượt mốc 2 triệu thuê bao sau 1 tháng

Ngày 20/7/2018, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội (Viettel) công bố Mytel – thương hiệu Viettel tại Myanmar đã vượt mốc 2 triệu thuê bao sau hơn 1 tháng khai trương. Đây là thị trường đạt mốc 2 triệu thuê bao nhanh nhất của Viettel trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam.

Phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo

Đại học RMIT Việt Nam và Saigon Innovation Hub (SIHUB) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo TP. Hồ Chí Minh và khu vực tại cơ sở Nam Sài Gòn của trường.

Dùng mật khẩu cho điện thoại vẫn chưa đủ an toàn

Với thực trạng chỉ có khoảng 48% bảo vệ điện thoại bằng mật khẩu và chỉ 22% sử dụng biện pháp chống trộm, người dùng đang bỏ ngỏ điện thoại của mình cùng lượng dữ liệu quý báu cho bất kỳ ai có thể truy cập được – hãng bảo mật Kaspersky Lab cảnh báo.

Người dùng chuẩn bị đón “bão” lợi ích từ Vietnamobile

Thực hiện lời hứa bứt phá mọi trải nghiệm data và mang lại nhiều lợi ích nhất cho người dùng, sau loạt dịch vụ “Thánh SIM” và “Siêu Thánh SIM”, Vietnamobile tiếp tục đem đến cho người dùng cuộc sống “Phê Không Tưởng” bằng sự hợp tác với hãng công nghệ Xiaomi.

Viettel tặng khách hàng 30 triệu GB data

Từ ngày 18/7-18/10/2018, Viettel triển khai chương trình “30 triệu GB data cho mọi người”, nhằm mang lại cơ hội sử dụng internet miễn phí cho 30 triệu người dùng, đồng thời phổ cập tiếp cận dịch vụ di động với những người dùng mới.

Ra mắt GrabRoad – cập nhật nhanh các thay đổi tuyến đường

Sau thời gian thử nghiệm tại Hà Nội, ngày 16/7, Grab chính thức triển khai tính năng GrabRoad dành cho các tài xế GrabCar và GrabTaxi tại TP.HCM. GrabRoad là tính năng giúp hệ thống nhanh chóng cập nhật các thay đổi về tuyến đường để giá cước cuốc xe và ước lượng thời gian đón khách chính xác hơn.