DiskStation DS119j – thiết bị lưu trữ qua mạng của gia đình

Synology vừa ra mắt DiskStation DS119j - thiết bị lưu trữ qua mạng (NAS 1 bay) nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng dành cho hộ gia đình.

DiskStation DS119j - thiết bị lưu trữ qua mạng của gia đình - DS119j 1

DS119j nhỏ gọn, là giải pháp lưu trữ qua mạng dành cho gia đình

Michael Wang, Giám đốc sản phẩm tại Synology cho biết, DS119j là giải pháp lưu trữ qua mạng đa năng cho người dùng NAS lần đầu với các tính năng phần mềm linh hoạt, giao diện trực quan và mức giá phải chăng.

Được thiết kế riêng cho môi trường hộ gia đình, DS119j chỉ tiêu thụ 5,01W ở chế độ hibernate, và 10,04W ở chế độ vận hành đầy đủ. Bên cạnh đó, với mục tiêu thiết kế giảm tiếng ồn giúp thiết bị vận hành siêu êm so với các thiết bị cùng loại.

DS119j cũng đóng vai trò là máy chủ đa phương tiện cho gia đình. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh với bạn bè, hoặc truyền phát trực tiếp các tập tin nhạc và video sang các thiết bị di động hay các chương trình giải trí đa phương tiện.

DS119j chạy trên DiskStation Manager, hệ điều hành nâng cao và trực quan cho các thiết bị Synology NAS, với nhiều ứng dụng giúp nâng cao năng suất công việc.

Ô Lâu

 

Huawei Mate 20/20 Pro, smartphone đỉnh của Huawei, bán ra từ 24/10, đặt trước nhận quà 10 triệu đồng

Vừa ra mắt tại Anh, gây nhiều chú ý khi tích hợp nhiều các công nghệ mới mẻ, bộ đôi Huawei Mate 20/20 Pro flagship của Huawei đã định được ngày bán ra tại việt Nam cũng như cho đặt hàng trước ngay từ sáng nay.

Asanzo S3 Plus, giá 2,58 triệu đồng, vân tay cạnh viền, camera kép, màn hình tràn, thiết kế nguyên khối

Asanzo S3 Plus là chiếc smartphone mới nhất của tập đoàn thương hiệu Việt Asanzo, nhắm đến giới trẻ với mức giá tốt nhưng máy vẫn rất thời thượng với thiết kế nguyên khối, viền vát cạnh thời thượng, cảm biến vân tay cạnh bên cùng tính năng nhận diện khuôn mặt.

OPPO F9 Tím tinh tú, tình, tươi, tinh tế, tiền tương tự

OPPO Việt Nam đã bổ sung làm mới F9 bằng phiên bản màu sắc mới nhất – Tím Tinh Tú. Sản phẩm có màu sắc lạ, chuyển biến ánh sáng ảo diệu, dịu dàng và tinh tế với mức giá tiền tương tự như các phiên bản màu trước đây.

Galaxy A7 “3 mắt thần” bán ra cuối tháng 10, giá 7,69 triệu đồng

Galaxy A7 là smartphone được chờ đợi khi có cụm ba camera sau lấy góc siêu rộng 1200 giúp cho ảnh chụp như mắt người nhìn, trong thiết kế siêu mỏng thời thượng.

Laptop HP Pavilion thế hệ mới, tiếp tục nâng cấp sức mạnh và thiết kế

HP Việt Nam vừa giới thiệu danh mục các sản phẩm Pavilion thế hệ mới với những tính năng cao cấp cùng thiết kế ấn tượng, bao gồm HP Pavilion x360 14 inch và HP Pavilion Laptop 14 inch/15.6 inch.

Bose bán ra bộ đôi soundbars và một loa không dây mới

Bộ sản phẩm mới gồm một loa không dây và hai loa soundbars thông minh – Bose Home Speaker 500 để nghe nhạc, và Bose Soundbar 700 và Soundbar 500 cho cả âm nhạc và xem phim tại gia đã được Bose đưa ra thị trường Việt Nam.

Trải nghiệm thông minh với bộ đôi Vivo V11 và V11i

Tiếp tục với ưu thế camera selfie 25MP, camera sau kép, sở hữu nhiều tính năng mới với công nghệ AI tích hợp, ngày 21/9 thương hiệu điện thoại Vivo đã tung ra thị trường Việt Nam bộ đôi sản phẩm Vivo V11 và V11i thuộc phân khúc tầm trung, sau khi vừa ra mắt ở Ấn Độ và Thái Lan.

Samsung thêm “mắt” cho Galaxy A7

Samsung vừa công bố ra mắt Galaxy A7, sản phẩm mới nhất thuộc dòng smartphone Galaxy A với điểm nhấn là cụm camera sau được tăng thêm “quân số” thành 3 camera.

Sony Show 2018 – bộ đôi TV MASTER Series A9F và Z9F là tâm điểm chú ý

Trong khuôn khổ sự kiện thường niên thu hút các bạn trẻ yêu công nghệ Sony Show, bộ đôi tivi MASTER Series A9F và Z9F 2 dòng tivi cao cấp nhất với các công nghệ hình ảnh đỉnh nhất đã xuất hiện hoành tráng.

iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR vừa ra mắt, đã có giá tại Việt Nam

Tại sự kiện Apple 2018, iPhone XR, XS, XS Max đã ra mắt với nhiều tính năng mới, ngay từ lúc đó thông tin các dòng máy này sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam khoảng cuối tháng 10 đến tháng 11 với giá bán dự kiến từ 21,9 triệu đã được công bố.